Lắp camera lùi cho ô tô – giải pháp xóa tan điểm mù

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Lắp camera lùi cho ô tô hiện nay đã phổ biến tại nhiều khu vực trên và dần trở thành một trong những phụ kiện cơ bản trên đa số các dòng xe sang. Tuy nhiên, khi bước chân vào thị trường Việt Nam, đa phần các xe đều bị loại bỏ camera lùi cho ô tô để giảm chi phí và giá thành đến với tay người tiêu dùng. Cho dù vậy, hiện nay chủ xe đã có thể tự trang bị cho chiếc ô tô của mình hệ thống camera lùi cho ô tô – giải pháp xóa tan điểm mù mới nhất hiện nay tại Auto Tiến Phát

Vị trí lắp camera lùi thường là ở phía sau đuôi xe hoặc hông xe. Tác dụng của sản phẩm này là ghi lại những hình ảnh xung quanh phương tiện và phát trực tiếp lên màn hình DVD hiển thị trên xe. Nhờ đó mà người lái sẽ quan sát được những góc khuất mà nếu sử dụng kính chiếu hậu sẽ không thấy hết được. Từ đó, lắp camera lùi cho xe ô tô sẽ hạn chế tối đa các vụ tai nạn do lùi xe bất cẩn, nâng cao an toàn cho người sử dụng. Thậm chí, theo thống kê của cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ, lắp camera lùi cho ô tô đem lại hiệu quả cao hơn cảm biến va chạm tới 90%.

Trong năm 2015, có hơn 77% xe hơi bán ra tại Mỹ đã được nhà sản xuất trang bị camera lùi. Đến năm 2018, đây sẽ là một thiết bị bắt buộc phải có trên xe hơi ở Mỹ và một số nước tại châu Âu. Tuy nhiên tại nước ta, để giảm giá thành mà tính năng này đã bị gỡ bỏ tại nhiều dòng xe.

1. Tính hữu ích của camera lùi cho ô tô

Hiện trên thị trường phụ kiện, đồ chơi xe hơi có khá nhiều doanh nghiệp cung cấp những sản phẩm và dịch vụ lắp camera lùi cho ô tô mới và hiện đại nhất Việt Nam. Trong đó, bộ camera lùi đang được Auto Tiến Phát cung cấp được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm và đế ý đến. Thiết bị này có thể lắp được trên hầu hết các dòng xe sang như Mercedes-Benz, Audi hay BMW hay các dòng xe bình dân khác.

Khác với một chiếc camera thông thường chỉ đơn thuần là cung cấp hình ảnh trực tiếp lên màn hình chính của xe, những sản phẩm do Tiến Phát cung cấp còn có nhiều tính năng nổi trội hơn, đem lại sự thoải mái, thư giãn về tinh thần cho người điều khiển xe. Chỉ cần khi người lái cài số lùi, camera sẽ tự động được kích hoạt và hiển thị hình ảnh chỉ dẫn lên màn hình DVD. Hệ thống đặc biệt này sẽ phát huy tác dụng nhất là khi xe đi dưới trời mưa hay giúp tài xế điều khiển xe quan sát vật cản ở những điểm mù.

Tuy nhiên, theo lời khuyên của nhiều chuyên gia trong ngành xe hơi thì người lái cũng không nên phụ thuộc quá nhiều vào hệ thống này mà nên lùi từ từ, chậm rãi và quan sát kỹ, nếu ở một địa điểm mà bạn không an tâm khi lùi xe thì tốt nhất nên xuống xe kiểm tra xung quanh.

Nếu có nhu cầu lắp camera lùi cho chiếc xe của mình để giúp xóa tan điểm mù khi lùi xe, hãy đến với Auto Tiến Phát. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 77 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm