Lợi ích khi lắp camera gương cập lề chính hãng cho Honda City

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Camera gương cập lề chính hãng cho Honda City là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nhưng đã được nhiều chủ xe City lắp đặt. Tuy nhiên vẫn có những người băn khoăn về việc có nên lắp hay không loại phụ kiện này. Vậy nên ngày hôm nay, Auto Tiến Phát xin gửi tới các bạn bài viết tổng hợp lại những lợi ích khi lắp camera gương cập lề chính hãng cho Honda City

1. Điều khiển xe dễ dàng hơn

Không phải lái xe Honda City nào cũng đủ trình độ cũng như kinh nghiệm để điều khiển chiếc xe di chuyển gọn gàng qua từng khúc cua hẹp hay những con đường có chiều ngang sát sàn sạt chiếc xe. Chỉ cần dao động tay lại một chút thôi là sẽ phải trả giá bằng những đồng tiền bỏ ra. Vậy nên lắp camera gương cập lề chính hãng là chủ xe đã trang bị cho mình một người bạn đồng hành không thể tốt hơn. Lắp sản phẩm này đồng nghĩa với việc nỗi lo xe bị xước do va quệt sẽ giảm đi rất nhiều.

2. Căn chỉnh bánh xe dễ dàng

Trong trường hợp một bên là vách nhà, một bên là mương nước, chỉ cần một sơ suất nhỏ trong việc căn chỉnh bánh xe thôi cũng khiến chiếc Honda City có nguy cơ lật nhào xuống nước. Lắp đặt camera gương cập lề sẽ là giải pháp giảm thiểu tối đa tình trạng trên.

3. Tăng sự tự tin cho người lái

Khi đã làm chủ được tay lái, không còn bị áp lực tinh thần về việc di chuyển xe sao cho không sứt sát nhất là trong những đoạn đường ngõ nhỏ hẹp thì chắc chắn sự tự tin của người lái sẽ trở nên lớn hơn rất nhiều so với ban đầu. Điều này có thể giúp người lái tập trung hơn, vững vô lăng hơn, qua đó hạn chế tình trạng xảy ra tai nạn giao thông không đáng có.

4. Tiết kiệm chi phí vận hành xe

Khi lắp camera gương cập lề cho Honda City, do hạn chế được việc va quệt xảy ra, hơn nữa sản phẩm bền, thời gian hoạt động kéo dài cho nên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí vận hành xe rất lớn. Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay thì cho dù giảm bớt được một khoản nhỏ thôi cũng sẽ là một điều cực kỳ hữu ích.

5. Lắp camera gương cập lề chính hãng chất lượng cho Honda City tại đâu?

Nếu bạn đang sở hữu Honda City và sinh sống trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành lân cận và đang có nhu cấp lắp gương cập lề cho chiếc xe của mình, hãy đến với Tiến Phát Auto để có thể có riêng cho mình một sản phẩm phụ kiện xe hơi chính hãng, chất lượng cao với giá thành vô cùng ưu đãi. Ngoài ra với chế độ hậu mãi sau bán hàng cực kỳ hấp dẫn, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Auto Tiến phát:

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Điện thoại liên hệ: 0822400088 – 0933 62 68 93 - 0975 79 94 40

Skype : Tienphatoto

Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893

Facebook : noithatotohcm