Tại sao nên lắp camera lùi cho ô tô tại Auto Tiến Phát

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Lắp camera lùi cho ô tô là dịch vụ được nhiều các cơ sở cung cấp phụ kiện xe hơi cung cấp ra thị trường. Nếu xét về độ khó thì công việc này không đến nỗi tốn quá nhiều công sức mới làm được, nhưng không phải ở đâu cũng có thể tiến hành nhanh, thuận lợi như tại Auto Tiến Phát.

Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những đặc điểm nổi bật về sản phẩm camera 360 cho ô tô cũng như dịch vụ tại Auto Tiến PHát mà không trung tâm nào khác có được. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé

1. Chất lượng camera lùi cho ô tô luôn được đảm bảo

Cho dù lắp đặt bất cứ mẫu camera lùi cho dòng xe nào đi nữa thì Tiến Phát xin khẳng định sản phẩm sẽ hoạt động trơn tru ở hiệu suất cao nhất trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra với việc sản phẩm camera lùi cho ô tô được nhập khẩu chính hãng, chất lượng, thời gian sử dụng sẽ kéo dài lên tới 7 – 8 năm hoặc lâu hơn nữa.

2. Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Không phải ai cũng hiểu rõ được về sản phẩm camera lùi cho ô tô mặc dù có thể đã tìm hiểu trên mạng Internet từ trước. Với quy trình tư vấn lắp camera lùi cho ô tô, quý khách sẽ được hướng dẫn từ cách chọn sản phẩm phù hợp với mình cho tới lúc hoàn thành việc lắp đặt.

3. Quy trình lắp đặt tiên tiến

Vị trí lắp đặt camera lùi cho ô tô thường là ở phía sau xe nên cần tới sự chính xác, tỉ mỉ tới từng công đoạn cho dù chỉ là nhỏ nhất. Tất cả các thao tác thừa, không cần thiết đã loại bỏ. Hơn nữa khi để lắp đặt, quý khách có thể trực tiếp theo dõi và giám sát khi quy trình lắp đặt sản phẩm camera lùi cho chiếc xe của mình diễn ra. Auto Tiến Phát cam kết việc lắp không ảnh hưởng tới bất kỳ thiết kế bề ngoài của xe, dây diện được gắn gọn gàng, không làm ảnh hưởng tới không gian bên trong

4. Giá thành ưu đãi

Tất cả các sản phẩm camera lùi cho ô tô của bất cứ thương hiệu nào có mặt tại Tiến Phát đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên loại bỏ được hoàn toàn chi phí trung gian sinh ra trong quá trình vận chuyển, giao nhận. Chúng tôi tự tin rằng giá sản phẩm được phân phối ra thị trường đảm bảo là ưu đãi nhất hiện nay, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

5. Chính sách hậu mãi sau bán thân thiện

Khi đã sử dụng dịch vụ của Auto Tiến Phát, quý khách sẽ được hưởng chế độ hậu mãi sau bán nhiều ư đãi, hấp dẫn với thời gian bảo hành kéo dài.

Hiện Auto Tiến Phát cung cấp camera lùi cho các dòng xe khác nhau đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 77 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm