Tìm hiểu những lợi ích khi lắp camera lùi ô tô

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Camera lùi ô tô là một trong những loại phụ kiện hiện nay đã được các chủ xe chú ý trang bị cho “xế yêu” của mình. Doanh số sản phẩm được cung cấp ra thị trường ngày một tăng cao dần theo thời gian. Điều này chứng minh được rằng chủ xe đã dần nhận ra những lợi ích của camera lùi cho ô tô đem lại cho mình. Vậy đâu là những điều camera lùi ô tô sẽ đem lại? Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích của chúng qua bài viết dưới đây của Auto Tiến Phát nhé.

 

Tìm hiểu những lợi ích khi lắp camera lùi ô tô 

 

 

1. Chức năng của camera lùi dành cho xe ô tô

Đúng như với tên gọi của mình, chức năng chính của loại phụ kiện này là đem lại một cái nhìn bao quát nhất cho người điều khiển xe về những gì đang xảy ra phía đằng sau xe – nơi mà tập trung nhiều điểm mù nhất mà tài xế khó có thể quan sát được bằng mắt thường hay là sử dụng gương chiếu hậu.

2. Những lợi ích khi lắp camera lùi ô tô

Lợi ích lớn nhất mà sản phẩm này đem lại cho người sử dụng đó là sẽ hạn chế những tai nạn, va chạm không đáng có sẽ xảy ra khi không làm chủ được tình hình phía đằng sau xe. Theo thống kê của Cục An toàn Giao thông Đường bộ Hoa Kỳ, khi lắp camera lùi có thể giảm thiểu tới hơn 70% số vụ tai nạn xảy ra. Ngoài ra, khi lùi xe trong những không gian chật hẹp, không cần phải làm phiền tới một người hướng dẫn nữa mới có thể lùi xe vào một cách an toàn được. Và cuối cùng là với việc đã quen cảm giác khi lùi xe, kinh nghiệm lái xe của tài xế sẽ tăng dần theo thời gian.

3. Giá của camera lùi cho ô tô có đắt không

Đây là một sản phẩm công nghệ cao, hiện đại cho nên giá của chúng sẽ cao hơn thu nhập bình quân của một số đối tượng ở nước ta hiện nay. Nhưng với một sản phẩm có nhiều lợi ích thiết thực như trên thì việc tốn thêm một khoản chi phí đầu tư là một điều cũng không đáng kể gì. Hãy thử tưởng tượng với lợi ích của loại sản phẩm này đem lại, cùng với thời gian sử dụng kéo dài thì camera lùi cho ô tô chắc chắn là phụ kiện bạn nên lắp cho chiếc xe của mình.

4. Tại TP. Hồ Chí Minh, lắp camera lùi cho ô tô tại đâu?

Nếu bạn đang sinh sống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành lân cận, hãy đến ngay với Auto Sài Gòn để sở hữu cho riêng mình một loại phụ kiện chính hãng, chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ theo:

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 77 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm