Top 5 Màn Hình DVD Android Cho Ô Tô Tốt Nhất Năm 2020

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

I. Màn hình Android ô tô là gì?

Màn hình Android ô tô là một sản phẩm giải trí dành cho xe hơi giúp thư giãn giải tỏa mệt mỏi hiệu quả khi lái xe đường dài. Được biết màn hình ô tô là công cụ giải trí xem video và nghe nhạc, lướt web nó còn được tích hợp kết nối với các thiết bị hỗ trợ lái xe khác như: camera 360 cho ô tô, camera hành trình, cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp… giúp bạn có những chuyến đi an toàn hơn khi tham gia giao thông.

Khuyến mãi sốc khi lắp màn hình Android cho ô tô tại Tiến Phát Auto

Đặc biệt khi bạn lắp màn hình ô tô Android tại Tiến Phát Auto bạn sẽ được tặng ngay camera hành trình và camera lùi AHD siêu rõ nét. Mời bạn tham khảo danh sách màn hình DVD Android ô tô tốt nhất 2022 bên dưới để có so sánh chi tiết hơn về màn hình ô tô loại nào tốt nhất hiện nay nhé.

II. Tổng hợp 5 màn hình DVD Android ô tô chất lượng tốt nhất năm 2022

1. Màn hình DVD Android Gotech

Thuộc phân khúc cao cấp màn hình Gotech có chất lượng âm thanh và hình ảnh hiển thị vô cùng đẳng cấp và hiện đại. Bên ngoài được thiết kế mặt kính cường lực 2.5D bằng hợp kim nhôm với nhiều rãnh tản nhiệt. Màn hình Android ô tô Gotech có thiết kế 9 inch và 10 inch công nghệ màn hình IPS góc rộng cho ra chất lượng hình ảnh cao.

Hình ảnh màn hình DVD Android Gotech

Về cấu hình màn hình DVD Android ô tô Gotech trang bị bộ xử lý khủng cho phép các ứng dụng chạy đa nhiệm mượt mà và ổn định. Hiện tại Gotech có 4 phiên bản để bạn có thể lựa chọn lắp đặt cho xe đó là GT6, GT8, GT8 Max và GT10 Pro. Mời bạn xem qua cấu hình và bảng giá chi tiết các phiên bản ở hình ảnh bên dưới.

Chi tiết cấu hình và giá bán 4 phiên bản của màn hình ô tô Gotech

2. Màn hình DVD Android Teyes

Tuy chỉ vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng màn hình TEYES đã chiếm được khá nhiều sự quan tâm từ người sử dụng so với những màn hình Android ô tô đàn anh đi trước. Sản phẩm có thể gắn được cho nhiều loại xe, hỗ trợ 2 khe cắm sim 4G để sử dụng mạng internet. Đặc biệt sản phẩm được tích hợp trợ lý ảo Tiếng Việt giúp người dùng có thể điều khiển qua giọng nói bất kì tính năng nào.

Hình ảnh màn hình DVD Android Teyes CC2

Hiện tại màn hình DVD Android ô tô Teyes có các dòng cơ bản như CC1, CC2, Tpro Spro. Mỗi dòng tương đương có 2 phiên bản là Ram 2GB Rom 32GB và Ram 4GB Rom 64GB. Đầu DVD Android Teyes này hiện được đánh giá là màn hình DVD Android ô tô chất lượng tốt nhất hiện nay năm 2022.

Tổng hợp tính năng của màn hình DVD Android ô tô Teyes CC2

Video thực tế màn hình DVD Android ô tô Teyes CC1 tại Tiến Phát Auto

Video thực tế màn hình DVD Android ô tô Teyes Tpro tại Tiến Phát Auto

3. Màn hình DVD Android OLED

Ra mắt trên thị trường cũng khá lâu, được tích hợp nhiều công nghệ mới mẻ đến từ Nhật Bản. Màn hình DVD Android ô tô OLED cũng là một trong những màn hình ô tô được quan tâm nhất vì đáp ứng đầy đủ những nhu cầu giải trí trên xe. Màn hình được thiết kế mặt kính cong 2.5D chống trầy, chống chói, cùng bộ cấu hình mạnh mẽ của chip A53. Âm thanh đầu ra chất lượng 50W*4. Hiện tại giá của màn hình Android ô tô OLED cũng khá dễ chịu dành cho người sử dụng, vì thế chắc chắn đây là DVD Android lựa chọn đúng đắn nhất để lắp cho xe ô tô.

Hình ảnh màn hình DVD Android OLED

Video thực tế màn hình DVD Oled C2 tại Tiến Phát Auto

Hiện tại OLED là thương hiệu màn hình Android ô tô tốt nhất hiện nay và giá cả cũng hợp lí đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

4. Màn hình DVD Android Carfu

Màn hình DVD Android Carfu sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý 8 nhân, hệ điều hành Android 10 mới nhất hiện nay, hỗ trợ điều khiển mọi tính năng bằng giọng nói vô cùng thông minh. Màn Carfu có kích thước 9 inch và 10 inch thích hợp lắp đặt cho nhiều dòng xe.

Màn hình android Carfu thiết kế đơn giản thích hợp mọi dòng xe

Đặc biệt ngoài sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình Android ô tô Carfu còn có tích hợp camera 360 độ chất lượng cao kiêm camera hành trình 4 phía giúp ghi hình rõ nét ban ngày và ban đêm.

Xi nhan bên nào thì màn hình sẽ hiển thị góc quay bên đó

Hiển thị 2 bên hông xe khi bật ưu tiên

Camera góc quay rộng hiển thị rõ nét

Khi lùi màn hình hiển thị vạch đánh lái giúp lùi dễ dàng và chính xác

Video thực tế màn hình Android Carfu tích hợp camera 360 độ

Vậy giá màn hình Android Carfu này bao nhiêu tiền?

Hiện tại Carfu có 2 loại, một loại màn hình thường và một loại màn hình liền camera 360 độ. Cụ thể:

  • Giá màn hình Android Carfu là 5.000.000đ (tặng camera lùi AHD)
  • Giá màn hình Android Carfu liền camera 360 độ là 10.000.000đ

5. Màn Hình DVD Android Zestech

Đầu DVD Android Zestech sở hữu thiết kế khá giống với các loại đầu DVD ô tô thế hệ cũ trước đây, tuy nhiên bên trong màn hình Android ô tô Zestech lại là một thiết bị vô cùng thông minh tương tự như một chiếc smartphone hay một chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android dễ dàng sử dụng.  Cấu hình mạnh mẽ giúp thao tác đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc. Chất lượng hiển thị hình ảnh rõ nét, chân thật cùng hệ thống âm thanh hoàn hảo sống động.

Hình ảnh màn hình DVD Android Zestech

Video màn hình Android ô tô cao cấp trên xe Mercedes C200

Video màn hình Android ô tô cao cấp trên xe BMW 320i

Ngoài ra, Tiến Phát Auto còn có nhiều màn hình android ô tô được thiết kế dành riêng cho các dòng xe khác như: Mazda, Lexus, Mercedes, BMW, Subaru, Audi, Hyundai..

Màn hình android ô tô dành riêng cho dòng xe Mazda

Màn hình android ô tô dành riêng cho dòng xe Mercedes

Màn hình android ô tô dành riêng cho dòng xe BMW

Màn hình android ô tô dành riêng cho dòng xe Audi

III. Địa chỉ lắp màn hình DVD cho ô tô uy tín tại TPHCM

Là trung tâm chuyên lắp đặt màn hình Android ô tô tại TPHCM. Tiến Phát Auto cam kết sản phẩm tại trung tâm chúng tôi chính hãng 100% kèm chế độ bảo hành theo sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp khác như dán phim cách nhiệt, lắp camera 360 độ ô tô, camera hành trình, lắp cảm biến áp suất lốp, độ loa sub âm thanh…

Qua bài viết này, hi vọng sẽ giúp quý khách biết thêm về đầu màn hình DVD Android cho ô tô tốt nhất năm 2022 và có thể giúp quý khách chọn được cho mình 1 màn hình DVD ưng ý nhất.

Trung Tâm Trang Trí Nội Thất Ô Tô Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/