Báo giá màn hình gối đầu xe hơi Honda City tại Auto Tiến Phát

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Màn hình gối đầu mua ở đâu”, “Địa chỉ cung cấp màn hình gối đầu cho xe hơi Honda City tại TP.Hồ Chí Minh”, “Báo giá lắp màn hình gối đầu chính hãng”….là những câu hỏi thường gặp về việc lựa chọn nhà cung cấp loại phụ kiện này cho dòng xe Honda City tại nước ta nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng. Điều này có thể hiểu được bởi hiện nay có không ít các cơ sở kinh doanh ôm hàng, hét giá nhằm mục đích tạo cơn sốt giả với ý định đẩy cao giá trị sản phẩm. Điều này đi ngược lại với phương châm hoạt động của Tiến Phát “lợi ích của khách hàng là số 1”.

Thế nên hôm nay Auto Tiến Phát xin giới thiệu tới cho các bạn bài viết báo giá lắp màn hình gối đầu cho xe hơi Honda City với hi vọng giúp cho những ai đang có ý định lắp đặt sản phẩm này cho xe tìm được một địa chỉ uy tín tin cậy để gửi gắm niềm tin.

1. Một bộ sản màn hình gối đầu xe hơi Honda City gồm có

  • Màn hình hiển thị hình ảnh
  • Dây điện lấy nguồn từ màn DVD táp – lô hoặc mồi thuốc
  • Dây AV lấy tín hiệu hình ảnh từ màn hình DVD
  • Giắc cắm chuyên dụng đi kèm

2. Báo giá lắp camera gương cập lề cho Honda City tại Auto Tiến Phát

Giá của dịch vụ lắp màn hình gối đầu tại Auto Tiến Phát phụ thuộc vào 2 yếu tố chính: đó là chính loại sản phẩm quý khách lựa chọn để trang bị cho xe và dòng xe quý khách lắp đặt. Ngoài ra còn một số những yếu tố cấu thành nên giá khác như địa điểm quý khách muốn lắp đặt hoặc thiết bị trên xe quý khách đã có sẵn những thứ gì.

Tuy nhiên sản phẩm màn hình gối đầu cho xe hơi Honda City đang được Auto Tiến Phát phân phối với giá thành cực kỳ hấp dẫn, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng. So sánh với các cơ sở khác, các sản phẩm của Auto Tiến Phát có mức giá thấp hơn các nhà cung cấp dịch vụ khác nhưng chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm cũng tương đương

3. Tại sao màn hình gối đầu cho dòng xe Honda City tại Auto Tiến Phát có giá ưu đãi

Auto Tiến Phát là địa chỉ kinh doanh phụ kiện, đồ chơi xe hơi trên thị trường TP.Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Với việc nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất, Auto Tiến Phát đã cắt giảm tối đa chi phí phát sinh cần bỏ ra. Qua đó hạ giá thành xuống mức thấp nhấp có thể.

4. Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp màn hình gối đầu cho Honda City tại Auto Tiến Phát, xin vui lòng liên hệ theo:

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 79 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm