Phủ Ceramic Ô Tô Làm Bóng Và Bảo Vệ Sơn Có Thực Sự Tốt

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Thông thường với những khách hàng mới khi vừa mua xe sẽ hay phân vân và thắc mắc là có nên phủ Ceramic ô tô hay không. Việc lựa chọn phủ ceramic cho ô tô để làm bóng và bảo vệ sơn có thực sự tốt?

Để giúp giải đáp các thắc mắc trên của quý khách về việc phủ Ceramic cho ô tô có thực sự cần thiết hay không, hi vọng với những kinh nghiệm bên dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời tốt nhất.

Phủ Ceramic ô tô có thực sự cần thiết trang bị cho xe của bạn?

Phủ Ceramic ô tô có thực sự cần thiết trang bị cho xe của bạn?

Hãy cùng Tiến Phát Auto tham khảo chi tiết bài viết bên dưới để có thể biết được các công năng và lợi ích của việc phủ Ceramic cho xe ô tô để làm bóng, bảo vệ sơn xe có thực sự tốt và hiệu quả khi sử dụng không nhé!

Nhận giảm ngay đến 15% khi phủ Ceramic cho ô tô tại Tiến Phát Auto

Nhận giảm ngay đến 15% khi phủ Ceramic cho ô tô tại Tiến Phát Auto

VIDEO QUY TRÌNH CÁC BƯỚC PHỦ CERAMIC Ô TÔ

 

 

I. Phủ Ceramic ô tô là gì?

Phủ ceramic ô tô là giải pháp phủ lớp gốm sứ từ các dung dịch hỗn hợp được liên kết kết dính tạo thành một lớp phủ chuyên dụng để giúp vừa làm bóng xe và làm tăng độ bền tối đa giúp bảo vệ nước sơn zin của xe một cách hiệu quả.

Hiện tại với phủ Ceramic bạn có thể tùy chọn các vị trí cần thiết để làm cho xe như phần bề mặt sơn xe, phần nội thất, hoặc kính của xe hoặc chóa đèn...

Phủ Ceramic ô tô giúp làm bóng và bảo vệ sơn xe của bạn được tốt hơn

Phủ Ceramic ô tô giúp làm bóng và bảo vệ sơn xe của bạn được tốt hơn

II. Lợi ích mang lại khi phủ ceramic cho xe ô tô

Có thể bạn chưa biết, việc lựa chọn phủ Ceramic cho ô tô sẽ giúp mang lại khá nhiều công dụng khác nhau cho xế cưng của bạn. Cùng xem các lợi ích mang lại khi phủ Ceramic là gì và đây có chắc là lý do thuyết phục bạn có nên phủ Ceramic cho xe hơi của mình?

 

1. Bảo vệ bề mặt sơn xe hiệu quả

Bất kì bạn sở hữu xe thuộc phân khúc tầm trung hay cao cấp thì việc giữ gìn bề mặt sơn và nước sơn trên xe đều được xem là rất quan trọng. Nếu xe của bạn chưa được phủ Ceramic thì các yếu tố làm ảnh hưởng đến bề mặt sơn xe như: tia UV do ánh nắng, bụi bẩn, nước mưa chứa Axit, dung dịch hóa chất...sẽ làm ảnh hưởng khá nhiều đến lớp sơn trên xe, sau thời gian sử dụng sẽ xảy ra các tình trạng hư hỏng như hoen rỉ, bong tróc, rạn nứt sơn xe...

Phủ Ceramic cho ô tô giúp bảo vệ lớp sơn zin của xe tốt hơn

Phủ Ceramic cho ô tô giúp bảo vệ lớp sơn zin của xe tốt hơn

Tuy nhiên sau khi lựa chọn phủ Ceramic ô tô các lớp phủ này sẽ giúp tạo thành lớp bảo vệ chắc chắn hơn cho bề mặt sơn xe của bạn, giúp giảm tối đa tình trạng làm gây hại ảnh hưởng đến bề mặt lớp sơn. Giúp xe của bạn luôn ở tình trạng tốt nhất, duy trì thời gian sử dụng lâu dài và ổn định hơn.

2. Giúp làm xe sáng bóng hơn

Bản chất của việc phủ Ceramic cho ô tô là giúp là xe của bạn có thể bóng bẩy hơn nhờ và các tính chất kết dính tạo thanh, nhờ vào tính phản chiếu cao giúp trông xe của bạn bóng loáng như khi vừa nhận xe từ hãng. Lớp phủ Ceramic này vừa giúp làm giữ bề mặt sơn hiệu quả mà còn tạo hiệu ứng xe luôn sáng bóng vô cùng đẹp mắt.

Phủ Ceramic ô tô giúp xế cưng của bạn luôn được sáng bóng

Phủ Ceramic ô tô giúp xế cưng của bạn luôn được sáng bóng

3. Chống nước, chống xước và dễ dàng vệ sinh

Khi chọn phủ Ceramic xe ô tô sẽ giúp tăng khả năng chống nước và chống xước xe hiệu quả hơn do độ dày của các lớp Ceramic bảo vệ. Cùng với đó là tính kết dính cao giúp xe bạn có khả năng đẩy nước cao hơn, khi nước tiếp xúc trên bề mặt xe sẽ có hiệu ứng lá sen giúp nước trôi nhanh hơn. Điều này cũng giúp làm giảm sự bám bụi bẩn, sình lầy tiếp xúc với xe một cách hiệu quả.

Ngoài khả năng chống bám nước tốt thì phủ Ceramic ô tô còn giúp làm tăng khả năng chống xước tốt hơn. Nhờ vào các lớp phủ Ceramic có độ dày nhất định giúp hạn chế và loại bỏ được nhiều tình trạng làm ảnh hưởng đến lớp sơn zin trên xe của bạn. Đặc biệt cũng giúp cho việc Detailing xe, vệ sinh bề mặt sơn xe một cách vô cùng đơn giản và dễ dàng.

4. Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng xe

Việc lựa chọn sử dụng phủ Ceramic cho xe ô tô cũng góp phần làm giảm một số chi phí bảo dưỡng xe đáng kể. So với việc bạn lựa chọn đánh bóng Wash xe sẽ cần phải làm lại cách 2 đến 3 tháng một lần. Còn khi sử dụng phủ Ceramic bạn có thể sử dụng lên đến vài năm (còn phụ thuộc và chất liệu và loại Ceramic bạn sử dụng).

Phủ Ceramic cho ô tô giúp tiết kiệm cho bạn khá nhiều chi phí

Phủ Ceramic cho ô tô giúp tiết kiệm cho bạn khá nhiều chi phí

Kết luận: Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp bảo vệ sơn xe tốt nhất, thì phủ ceramic ô tô là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với độ bền cao và khả năng chống trầy xước, phủ ceramic ô tô sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc bảo dưỡng chiếc xe của mình.

VIDEO QUY TRÌNH CÁC BƯỚC PHỦ CERAMIC Ô TÔ

 

III. Nên chọn phủ Ceramic ô tô loại nào tốt nhất?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại và thương hiệu khác nhau để bạn có thể lựa chọn để phủ Ceramic cho ô tô của mình. Tùy vào tính chất sử dụng bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn sử dụng cũng như nhu cầu sử dụng độ dày và mỏng của Ceramic khác nhau.

Dưới đây là một số thương hiệu Ceramic khá nổi tiếng và đình đám được nhiều khách hàng đánh giá cao, mời quý khách xem tham khảo:

1. Carpro Cquartz

Carpro Cquartz là loại Ceramic có thương hiệu đến từ Hàn Quốc, lớp phủ này được đánh giá khá cao với chỉ số 70% Sio2 và 99% độ tinh khiết. Ngoài ra, được thừa hưởng công nghệ nano hiện đại giúp lớp phủ Ceramic này có thể sử dụng lâu dài lên đên 2-3 năm, vừa giúp hạn chế tình trạng oxi hóa tốt, hoen ố và tia cực tím. Độ cứng của lớp phủ Ceramic này là 9H+ cho độ hoàn thiện cao và lớp phủ thêm bền vững.

Thương hiệu Ceramic Cquartz

Thương hiệu Ceramic Cquartz

2. System X-DIMOND

System X-Dimond có nguồn gốc xuất xứ đến từ Mỹ, thuộc một công ty chuyên sản xuất các thiết bị và hóa chất cho quân đội. Chính vì thế System X này cũng được đánh giá khá cao về hiệu năng sử dụng do một phần trước khi được áp dụng trên các máy bay và du thuyền. Về sau này thương hiệu đã phát triển mạnh sang lĩnh vực ô tô và được nhiều đơn vị thi công và khách hàng sử dụng đánh giá cao vì khả năng tăng sự kháng nước, độ bóng sáng, chống xước hiệu quả và tuổi thợ sử dụng lâu dài.

Thương hiệu Ceramic System X

Thương hiệu Ceramic System X

3. GB 9H+

GB 9H+ này có thể sẽ rất quen thuộc với các trung tâm Detailing vì đây chính là sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng bởi công năng sử dụng mang lại cao và giá thành vô cùng hợp lý. Nhờ vào độ cứng cao 9H+ nên Ceramic GB này đáp ứng được khá nhiều đặc tính cần thiết liên quan như độ bóng, chống trầy xước và kháng nước tốt. Đặc biệt ở chất liệu GB này đòi hỏi tay nghề thợ phải cao, vì chỉ sai kỷ thuật một tí là có thể bắt buộc làm lại từ đầu.

Thương hiệu Ceramic GB

Thương hiệu Ceramic GB

Kết luận: trên đây chính là một số loại và thương hiệu hiện được đánh giá cao trong việc lựa chọn để sử dụng phủ Ceramic ô tô, xe hơi. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào kinh tế và quá trình sử dụng riêng của chủ xế của xe cưng của mình sẽ có các loại cao cấp hơn và phù hợp hơn.

Nếu bạn vẫn chưa tham khảo được loại phù hợp để phủ Ceramic cho ô tô của mình thì hãy liên hệ Tiến Phát Auto qua HOTLINE 0938.188.899 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn thêm nhé.

IV. Phủ Ceramic cho ô tô giá bao nhiêu?

Hiện tại phủ Ceramic xe ô tô tại Tiến Phát Auto được sử dụng bởi chất liệu GB chính hãng của Mỹ, đây cũng chính là mẫu Ceramic đắt khách được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện tại bảng giá phủ Ceramic ô tô xe 4 chổ và 7 chổ có giá là:

  • Phủ Ceramic ô tô 4 chổ giá là: 6.000.000đ - 7.500.000đ

  • Phủ Ceramic ô tô 7 chổ giá là: 7.500.000đ - 9.000.000đ

GB là chất liệu được rất nhiều đơn vị lựa chọn phủ Ceramic cho ô tô

GB là chất liệu được rất nhiều đơn vị lựa chọn phủ Ceramic cho ô tô

Lưu ý: bảng giá ở trên là đã bao gồm trọn gói chi phí thi công hoàn thiện trên xe, khi phủ Ceramic ô tô tại Tiến Phát Auto bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, với thời gian thi công hoàn thiện xe tùy và kích thước tầm 6 - 9 tiếng.

 

V. Phủ Ceramic ô tô độ dày bao nhiêu lớp là phù hợp

Khi đi phủ Ceramic cho ô tô thông thường bạn sẽ thắc mắc là phủ độ dày bao nhiêu lớp và phủ như thế nào là hợp lý. Hiện nay, với ngành ô tô thì phủ Ceramic sẽ thể hiện độ cứng khi phủ dựa trên thông số H (bình thường các đơn vị phủ với độ cứng 9H).

Tuy nhiên Tiến Phát Auto nghĩ bạn cũng không cần quá quan tâm về thông số phủ Ceramic ô tô độ cứng bao nhiêu là phù hợp bởi vì tiêu chuẩn thường là 9H, và bạn cũng không nên quá tự tin về khả năng chống trầy xước sau khi phủ Ceramic vì nó chỉ đáp ứng với khả năng trầy xước nhẹ.

Các chỉ số độ dày và cứng dùng để đánh giá lựa chọn phủ Ceramic

Các chỉ số độ dày và cứng dùng để đánh giá lựa chọn phủ Ceramic

Kết luận: vậy là việc phủ Ceramic ô tô phần lớp thường sẽ là có độ cứng dày 9H, giúp việc bảo vệ khả năng bảo vệ bề mặt nước sơn và tăng độ sáng bóng. Với việc chống trầy xước thì chỉ có thể đảm bảo khi trầy xước nhẹ, chứ không như trên các truyền thông quảng cáo là dùng dao hay các vật sắc nhọn để test thực tế trên xe đâu nhé.

VI. Quy trình phủ Ceramic ô tô tại Tiến Phát Auto

Với quy trình phủ Ceramic ô tô thì tùy đơn vị sẽ có một kỷ thuật phủ khác nhau, đồng thời tùy các chất liệu phủ sẽ có quá trình phủ bóng Ceramic ô tô khác nhau. Tuy nhiên với người kỷ thuật viên chuyên phủ Ceramic cần phải có sự tỉ mỉ và chi tiết, đòi hỏi tay nghề cao mới có thể mang lại một sản phẩm hoàn thiệt chất lượng nhất.

Bên dưới đây Tiến Phát Auto xin phép chia sẽ một số quy trình phủ Ceramic ô tô xe hơi được thi công bởi kỷ thuật viên của chúng tôi, mời quý khách tham khảo

Bước 1: Tiếp nhận xe và tư vấn khách hàng về sản phẩm Ceramic

Bước 2: Tiến hành rữa xe, các chi tiết bám bẩn trên xe bằng các dung dịch chuyên dụng

Bước 3: Đánh bóng và kiểm tra các chi tiết sơn xe

Bước 4: Vệ sinh và làm khô bề mặt xe sau khi đánh bóng

Bước 5: Tiến hành cho thực hiện phủ ceramic bề mặt sơn. Tùy theo số lớp phủ, mỗi lớp cách nhau khoảng 2 tiếng.

Bước 6: Kiểm tra và bàn giao xe cho khách hàng.

Kỷ thuật viên thi công phủ Ceramic ô tô cần có tay nghề cao và tỉ mỉ

Kỷ thuật viên thi công phủ Ceramic ô tô cần có tay nghề cao và tỉ mỉ

Tiến Phát Auto chuyên phủ Ceramic ô tô uy tín hàng đầu tại TPHCM

Tiến Phát Auto chuyên phủ Ceramic ô tô uy tín hàng đầu tại TPHCM

VII. Một số câu hỏi thường gặp về việc phủ Ceramic ô tô

Thông thường trước và sau khi lựa chọn dịch vụ phủ Ceramic cho ô tô thì rất nhiều khách hàng cũng phân vân và thắc mắc về công năng sử dụng phủ Ceramic. Vì để quý khách có thể hiểu rõ hơn, dưới đây là một số câu hỏi thường gặp của khách hàng được chuyên gia trả lời, mời bạn cùng xem để có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Hỏi: có nên phủ Ceramic cho xe ô tô?

Đáp: có, chắc chắn giải pháp phủ Ceramic xe ô tô rất hữu ích và bạn nên lựa chọn sử dụng. Bởi vì ngoài giúp bảo vệ phần sơn bề mặt xe thì nó còn giúp xe của bạn luôn sáng bóng.

Hỏi: phủ Ceramic ô tô giá bao nhiêu?

Đáp: thông thường chi phí phủ Ceramic dựa trên dòng xe và kích thước xe, giá thường dao động từ 4 - 7 triệu đồng. Còn tùy thuộc vào loại mà bạn lựa chọn sử dụng.

Hỏi: thời gian phủ Ceramic mất bao lâu?

Đáp: thông thường phủ Ceramic mất tầm 1-2 ngày, tùy thuộc vào kích thước xe của bạn và  tình trạng bề mặt sơn xe. Do phủ Ceramic cần thi công nhiều lớp nên khi phủ xong 1 lớp cần phải chờ khô rồi mới tiếp tục lớp kế tiếp.

Hỏi: phủ Ceramic và dán PPF cái nào tốt hơn?

Đáp: để so sánh phủ Ceramic hay dán PPF tốt hơn thì mỗi loại đều có ưu điểm riêng. Tùy thuộc và nhu cầu sử dụng của bạn sẽ có lựa chọn sử dụng phù hợp. Với PPF thì có khả năng chống trầy xước hiệu quả hơn, còn phủ Ceramic sẽ giúp xe bạn luôn sáng bóng, chống bụi và nước hiệu quả.

Kết luận: Trên đây chính là một số câu hỏi thường gặp nhất khi khách hàng đang phân vân lựa chọn phủ Ceramic cho xe ô tô của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm các thắc mắc khác ở bài viết này để giúp trả lời các thắc mắc của bạn một cách tốt nhất.

Còn bạn thì sao? bạn có đang thắc mắc gì về phủ Ceramic ô tô hay không? Hãy liên hệ chúng tôi qua số Hotline 0938.188.899 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp nhé.

VIII. Địa chỉ phủ Ceramic ô tô ở đâu uy tín chất lượng tại TPHCM

Tiến Phát Auto là trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, chuyên phân phối và lắp đặt phụ kiện đồ chơi ô tô uy tín tại TPHCM. Nếu bạn đang quan tâm và muốn phủ Ceramic cho ô tô của mình thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua số Hotline hoặc Zalo 0938.188.899 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn lắp đặt chi tiết phù hợp xe của bạn nhé.

Ngoài ra để bạn có thể trải nghiệm thực tế sản phẩm cũng như các vật liệu dùng để phủ Ceramic ô tô thì bạn cũng có thể đến cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM để có thể tham khảo chi tiết hơn nhé.

Tiến Phát Auto chuyên phân phối và lắp đặt đồ chơi ô tô tại TPHCM

Tiến Phát Auto chuyên phân phối và lắp đặt đồ chơi ô tô tại TPHCM

Không gian bên trong phủ Ceramic ô tô tại cửa hàng Tiến Phát Auto

Không gian bên trong phủ Ceramic ô tô tại cửa hàng Tiến Phát Auto

Không gian rộng rãi, trải nghiệm sản phẩm vô cùng tiện lợi

Không gian rộng rãi, trải nghiệm sản phẩm vô cùng tiện lợi

Đầy đủ các hạng mục chăm sóc xe khi đến với Tiến Phát Auto

Đầy đủ các hạng mục chăm sóc xe khi đến với Tiến Phát Auto

Vì vậy, nếu bạn muốn bảo vệ sơn xe của mình và giữ cho chiếc xe của mình luôn như mới, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và phủ ceramic ô tô cho chiếc xe của bạn. Chúng tôi cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đảm bảo rằng chiếc xe của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất.

VIDEO KHÔNG GIAN CHĂM SÓC XE TẠI TIẾN PHÁT AUTO

 

Hi vọng qua bài viết phủ Ceramic ô tô làm bóng và bảo vệ sơn có thực sự tốt này sẽ giúp quý khách có thể hiểu rõ hơn các công năng của sản phẩm, quy trình thi công lắp đặt hoàn thiện trên xe như thế nào nhé để bạn có thêm kinh nghiệm tham khảo và lựa chọn lắp đặt nhé.

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/