Tại sao nên lắp loa sub cho xe hơi tại Auto Tiến Phát

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Lắp loa sub cho xe hơi Honda City là dịch vụ có măt tại nhiều cơ sở cung cấp phụ kiện xe hơi. Công việc này không có quá nhiều khó khăn, nhưng không phải ở đâu cũng tiến hành nhanh, thuận lợi như tại Auto Tiến Phát được.

Bài viết dưới đây của Auto Tiến Phát sẽ giới thiệu về những đặc điểm nổi bật về sản phẩm cũng như dịch vụ mà không có trung tâm nào khác có được. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé

1. Chất lượng loa sub cho xe hơi luôn được đảm bảo

Cho dù lắp đặt bất cứ mẫu loa sub cho dòng xe hơi nào đi chăng nữa thì chúng tôi xin khẳng định rằng sản phẩm đều sẽ hoạt động ở hiệu suất tối đa ở bất kỳ mọi hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Ngoài ra với việc sản phẩm loa sub cho Honda City chính hãng, chất lượng, thời gian sử dụng sản phẩm này có thể kéo dài lên tới 7 – 8 năm hoặc lâu hơn nữa.

2. Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Đặc thù sản phẩm loa sub không phải ai cũng nắm rõ được. Hơn thế nữa thưởng thức âm thanh sao cho chuẩn cũng là điều mà không mà nhiều người biết. Với quy trình tư vấn lắp loa sub cho xe hơi Honda City, quý khách sẽ được hướng dẫn ngay từ cách chọn sản phẩm cho tới lúc hoàn thành việc lắp đặt. Nếu có thắc mắc liên quan tới sản phẩm loa sub dành cho Honda City, quý khách có thể trực tiếp đặt câu hỏi với nhân viên.

3. Quy trình lắp đặt tiên tiến

Vị trí lắp đặt loa thường là ở dưới ghế phụ bên lái nên cần tới sự chính xác, tỉ mỉ tới từng công đoạn cho dù chỉ là nhỏ nhất. Tất cả các thao tác thừa, không cần thiết đã loại bỏ. Hơn nữa khi để lắp đặt, quý khách có thể trực tiếp theo dõi và giám sát khi quy trình lắp đặt sản phẩm loa sub diễn ra. Auto Tiến Phát cam kết việc lắp không ảnh hưởng tới bất kỳ thiết kế bề ngoài của xe, dây diện được gắn gọn gàng, không làm ảnh hưởng tới không gian bên trong

4. Giá thành ưu đãi

Loa sub cho xe hơi Honda City được Tiến Phát nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên loại bỏ được hoàn toàn chi phí trung gian sinh ra trong quá trình vận chuyển, giao nhận. Chúng tôi tự tin rằng giá sản phẩm được phân phối ra thị trường đảm bảo là ưu đãi nhất hiện nay, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

5. Chính sách hậu mãi sau bán thân thiện

Khi đã sử dụng dịch vụ của Auto Tiến Phát, quý khách sẽ được hưởng chế độ hậu mãi sau bán nhiều ư đãi, hấp dẫn với thời gian bảo hành kéo dài.

Hiện Auto Tiến Phát cung cấp loa sub dành cho Honda City nói riêng và xe ô tô nói chúng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 77 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm