Vì sao nên lắp gập gương lên kính tự động tại Auto Tiến Phát

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Lắp gập gương lên kính tự động cho Honda CRV là một công việc khó – đây là điều khẳng định của những thợ sửa xe có kinh nghiệm lâu nắm. Việc này đòi hỏi người thợ sở hữu tay nghề cao, am hiểu về quy trình lắp gập gương lên kính tự động cũng như dòng xe này thì công việc mới có thể hoàn thành một cách chính xác.

Auto Tiến Phát tự hào là nhà cung cấp dịch vụ lắp gập gương lên kính tự động cho Honda CRV uy tín nhất địa bàn TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Vì sao mà Auto Tiến phát lại có thể tự tin khẳng định như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên lắp loại sản phẩm này tại cơ sở của Auto Tiến Phát

1. Sản phẩm chính hãng

Auto Tiến Phát là đơn vị cung cấp các loại phụ kiện, đồ chơi xe hơi chính hãng. Tất cả các sản phẩm nói chung và gập gương lên kính tự động nói riêng đều là hàng “xịn” 100%. Tất cả đều được có tem, nhãn mác, giấy tờ đầy đủ. Với một doanh nghiệp đã có nhiều năm uy tín trên thị trường, quý khách hoàn toàn không cần lo lắng về chất lượng của sản phẩm

2. Tư vấn nhiệt tình

Với tất cả các quy trình lắp đặt các sản phẩm tại Auto Tiến Phát cho xe Honda CRV, quý khách sẽ được tư vấn tận tình tất cả các bước ngay từ khi chọn vật tư. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hãy trực tiếp đặt câu hỏi với nhân viên của về tất cả những vấn đề liên quan tới sản phẩm nói trên dành cho Honda CRV.   

3. Quy trình lắp đặt tiên tiến

Lắp đặt gập gương lên kính tự động tại Auto Tiến Phát cho Honda CRV là một công việc cần tới sự chính xác cho dù thao tác là nhỏ nhất. Tất cả các công đoạn thừa đã được cải tiến và loại bỏ theo thời gian. Ngoài ra, quý khách sẽ được trực tiếp theo dõi, giám sát quy trình lắp đặt. Auto Tiến Phát cam kết việc lắp gập gương lên kính tự động không ảnh hưởng tới thiết kế xe, dây diện đi gọn gàng, không làm ảnh hưởng tới nội thất bên trong.

4. Giá cả ưu đãi

Vì trực tiếp nhập phụ kiện gập gương lên kính tự động từ nhà sản xuất, không qua bất cứ một bên trung gian nào nên chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển, giao nhận đều được loại bỏ một cách tối đa. Giá sản phẩm được Auto Tiến Phát phân phối ra thị trường đảm bảo là ưu đãi nhất hiện nay.

5. Chính sách hậu mãi sau bán thân thiện

Khi đã sử dụng dịch vụ lắp đặt gập gương lên kính tự động cho Honda CRV của Tiến Phát Auto quý khách sẽ được hưởng chế độ hậu mãi sau bán nhiều ưu đãi, hấp dẫn với thời gian bảo hành kéo dài.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Auto Tiến phát:

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Điện thoại liên hệ: 0822400088 – 0933 62 68 93 - 0975 79 94 40

Skype : Tienphatoto

Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893

Facebook : noithatotohcm