Đánh Giá Màn Hình Gotech Có Thực Sự Tốt Không?

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Gotech là thương hiệu màn hình Android dành cho ô tô mới vừa được ra mắt và hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường công nghệ ô tô tại Việt Nam. Được biết, hiện tại Gotech đang tuyển đại lý chính thức toàn quốc kể từ tháng 9 kèm với chính sách dùng thử 30 ngày miễn phí.

Cơ hội dùng thử 30 ngày miễn phí màn hình Gotech trong tháng 9

Do chỉ mới vừa ra mắt thị trường tại Việt Nam nên màn hình Gotech vẫn chưa thu hút nhiều khách hàng và luôn có nhiều câu hỏi đặt ra cho thương hiệu này là màn hình Gotech có tốt không? màn hình Gotech có tính năng gì nổi bật? giá màn hình Gotech bao nhiêu tiền? màn hình Gotech có mấy phiên bản? v.v.

Giao diện nổi bật và hiện đại của Gotech với tông màu đỏ

Dưới đây, Tiến Phát Auto sẽ đánh giá màn hình Gotech chi tiết nhất để bạn có thể biết được màn hình này có thực sự tốt không, giá bao nhiêu và có tính năng nổi bật gì nhé!

Gotech được thiết kế chu toàn từ bên ngoài đến bên trong

I. Đánh giá chi tiết màn hình Gotech có thực sự tốt?

Vừa qua, Gotech đã cho ra mắt 4 phiên bản màn hình Gotech dành cho ô tô với các phân khúc giá khác nhau. Mổi phiên bản sẽ có các tính năng và cấu hình xử lý khác nhau. 

4 phiên bản chính thức của màn hình ô tô Gotech

1. Về thiết kế và tính năng

Màn hình Gotech có thiết kế 9 inch và 10 inch với giao diện chủ đạo màu đỏ vô cùng nổi bật. Để thích hợp với từng dòng xe khi lắp đặt sẽ có mặt dưỡng đi kèm. Chính vì thế, màn hình Gotech có thể lắp đặt được cho rất nhiều dòng xe phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Thoải mái xem video, nghe nhạc với ứng dụng Youtube

Một số tính năng cơ bản thông dụng có trên màn hình Gotech như: điều khiển giọng nói thông minh, bản đồ chỉ dẫn dường, hỗ trợ khe cắm sim 4G, kết nối và phát Wifi, nghe radio FM, xem Video, nghe nhạc, lướt web, xem TV giải trí và các phụ kiện hỗ trợ lái xe an toàn khác như camera 360 độ, camera lùi, camera hành trình...

Hỗ trợ lái xe an toàn với các cảnh báo thông minh

Bạn có thể thoải mái tải các ứng dụng trên cửa hàng CH Play để có những trải nghiệm vô cùng mới mẻ như Facebook, Zalo, Youtube,...Và với tính năng chia màn hình bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng vô cùng dễ dàng và mượt mà.

Sử dụng 2 ứng dụng cùng lúc với tính năng chia đôi màn hình

Khi trang bị màn hình Gotech cho xe, chất lượng âm thanh sẽ nghe hay hơn với bộ xử lý âm thanh DSP đa kênh cho phép điều chỉnh âm thanh tùy ý theo sở thích cửa bạn.

Chất lượng âm thanh hay hơn khi lên đời Gotech

Màn hình Gotech có thể tích hợp camera hành trình, camera 360 độ và camera lùi rõ nét chất lượng. Hỗ trợ bạn lái xe an toàn hơn với tính năng cảnh báo tốc độ, cảnh báo va chạm, cảnh báo làn đường..khi tham gia giao thông.

Tích hợp camera lùi rõ nét kèm vạch đánh lái

Đặc biệt, màn hình Gotech có thể kết nối Apple Carplay có dây và không dây giúp bạn tập trung lái xe mà không bỏ lỡ bất kì thông tin nào từ điện thoại.

Xem thêm: Báo Giá Lắp Đặt 4 Phiên Bản Màn Hình Android Gotech

Hỗ trợ kết nối với Apple Carplay

2. Về cấu hình và giá bán

Được biết, màn hình Gotech có đến 4 phiên bản cho nên mỗi phiên bản sẽ có cấu hình và giá bán khác nhau. Đặc biệt, cả 4 phiên bản này đều có chính sách bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong 2 năm.

Cấu hình và giá bán 4 phiên bản của Gotech

Màn hình Gotech GT6 có cấu hình độ phân giải màn hình HD 1024x600 pixel, chip xử lý CPU 4 nhân tốc độ 1.3 GHz, hệ điều hành Android 9.0, bộ nhớ xử lý đa nhiệm với Ram 2 GB và bộ nhớ lưu trữ Rom 32GB. Giá bán và lắp đặt trọn gói cho xe ở phiên bản này là 7.800.000đ tặng kèm thẻ nhớ, sim 4G và camera hành trình.

Màn hình Gotech GT8 có cấu hình độ phân giải màn hình HD 1024x600 pixel, hệ điều hành Android 10, chip xử lý CPU 8 nhân tốc độ 1.8 GHz, bộ nhớ xử lý đa nhiệm với Ram 2 GB và bộ nhớ lưu trữ Rom 32GB. Giá bán và lắp đặt trọn gói cho xe ở phiên bản này là 10.800.000đ tặng kèm thẻ nhớ, sim 4G và camera hành trình.

Ở phiên bản GT8 Max có cấu hình khá giống với Gotech GT8, tuy nhiên ở phiên bản này màn hình đã được nâng cấp độ phân giải lên HD 1280x720 cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chất lượng chân thực hơn. Hỗ trợ Video out. Giá bán và lắp đặt trọn gói cho xe ở phiên bản này là 12.000.000đ tặng kèm thẻ nhớ, sim 4G và camera hành trình.

Bản cao cấp nhất chính là màn hình Gotech GT10 Pro sở hữu cấu hình cực kì mạnh mẽ, với Ram 4G/Rom 64GB, hệ điều hành Android 10, chip xử lý CPU 8 nhân tốc độ 1.8 GHz, xử lý đa nhiệm ứng dụng cực tốt. Giá bán và lắp đặt trọn gói cho xe ở phiên bản này là 16.500.000đ tặng kèm thẻ nhớ, sim 4G và camera hành trình.

Qua 4 phiên bản được giới thiệu ở trên chúng ta có thể đánh giá màn hình Gotech thực sự tốt và có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của bạn khi đang có dự định lựa chọn để lắp đặt cho xe. Ngoài chất lượng mạnh mẽ của màn hình Gotech mang lại bạn còn được tặng kèm các khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, chính sách và chế độ bảo hành tốt và hậu mãi.

II. Đại lý chính thức của màn hình Gotech tại TPHCM

Tiến Phát Auto là cửa hàng đồ chơi xe hơi tại TPHCM luôn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp màn hình ô tô và hiện tại chúng tôi chính là đại lý chính thức của màn hình Gotech chính hãng. Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi để được báo giá chi tiết để lắp đặt cho xế yêu của mình nhé.

Cam kết khi lắp màn hình Gotech tại Tiến Phát Auto:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Bán đúng giá niêm yết
  • Chế độ bảo hành 2 năm 1 đổi 1
  • Tặng camera hành trình
  • Tặng thẻ nhớ
  • Tặng sim 4G
  • Dùng thử 30 ngày miễn phí (trong tháng 9)

Đồ Chơi Xe Hơi Cao Cấp Tiến Phát Auto

Đ/c: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn