Danh Sách Phụ Kiện Đồ Chơi Cho Vinfast Lux SA2.0

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Phụ Kiện Đồ Chơi Vinfast Lux SA 2.0 Giá Tốt Tại TPHCM

Tiến Phát Auto là trung tâm chuyên cung cấp và lắp đặt phụ kiện, đồ chơi cho ô tô. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng tổng hợp những phụ kiện đồ chơi Vinfast Lux SA 2.0 để góp phần nâng cấp cho xế yêu thêm phần sang trọng và tiện nghi.

Tổng hợp phụ kiện đồ chơi cho xe Vinfast Lux SA 2.0

Camera 360 độ

Camera 360 độ cho Vinfast Lux SA 2.0 là phụ kiện cần thiết nên được trang bị cho xe nhất là lái mới chưa có nhiều kinh nghiệm. Sản phẩm giúp quan sát toàn cảnh, xóa bỏ mọi điểm mù, góc khuất. Bảo vệ an toàn khi lái xe, hạn chế tôi đa những va chạm không đáng có. Dòng camera 360 ô tô tốt nhất 2020 cho mọi dòng xe là camera 360 DCT. Thương hiệu được đánh giá cao, phản hội cực tốt từ nhiều khách hàng đã trải nghiệm.

Vinfast Lux SA 2.0 lắp đặt camera 360 độ thương hiệu DCT

Vinfast Lux SA 2.0 lắp đặt camera 360 độ thương hiệu DCT

Dán phim cách nhiệt

Phim cách nhiệt cho Vinfast Lux SA 2.0 giúp giảm lượng nhiệt nóng từ môi trường bên ngoài vào trong xe, đồng thời ngăn chặn được tia cực tím hay bảo vệ sự riêng tư cho người ngồi trong. Có thể nói dán phim cách nhiệt cho Vinfast Lux SA2.0 là giải pháp hàng đầu trong việc bảo vệ sức khỏe và nội thất của xe. Một số hãng phim nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người lựa chọn như phim cách nhiệt 3M (Mỹ); phim cách nhiệt Ntech (Hàn Quốc); phim cách nhiệt LLumar (Mỹ),…

phu-kien-do-choi-cho-vinfast-lux-SA20-tienphatauto-6

Dán phim cách nhiệt cho Vinfast Lux SA2.0 chuyên nghiệp tại Tiến Phát Auto

Màn hình gối đầu

Màn hình gối đầu là thiết bị giúp đáp ứng các nhu cầu giải trí trên xe vô cùng hiệu quả. Sản phẩm cho phép các hành khách ở hàng ghế sau có thể thoải mái xem các chương trình yêu thích một cách dễ dàng mà không phải phụ thuộc vào chiếc màn hình chính, đồng thời sẽ không cần phải trồm người về phía trước như trước kia nữa.

Màn hình gối đầu là công cụ giải trí hiệu quả cho ghế hành khách phía sau

Màn hình gối đầu là công cụ giải trí hiệu quả cho ghế hành khách phía sau

Màn hình DVD Android

Ngày càng cải tiến, màn hình DVD Android cho Vinfast Lux SA 2.0 giờ đây như chiếc máy tính bảng, sử dụng đơn giản, hiện đại, nghe gọi điện thoại ngay trên màn hình lớn, giám sát xe, xem chỉ dẫn đường nhanh chóng, và nhiều tiện ích khác nữa. Một số dòng màn hình DVD ô tô thông minh nhất hiện nay và được ưa chuộng hàng đầu như màn hình DVD Teyes CC2, màn hình DVD Oled, màn hình DVD Ownice,…

Màn hình Android công cụ giải trí tiện lợi cho Vinfast Lux SA 2.0

Màn hình Android công cụ giải trí tiện lợi cho Vinfast Lux SA 2.0

Cảm biến áp suất lốp

Lắp đặt cảm biến áp suất lốp cho Vinfast Lux SA 2.0 là vô cùng quan trọng. Nó sẽ cảnh báo chi tiết và kịp thời về nhiệt độ, áp suất của lốp xe để bạn nhanh chóng nắm bắt, chủ động xử lý, giúp xe vận hành an toàn khi tham gia giao thông, kéo dài tuổi thọ của lốp. Sản phẩm cảm biến áp suất lốp cho ô tô chính hãng được lắp đặt nhiều nhất như: cảm biến áp suất lốp Steemate TP –MT30 tích hợp DVD; cảm biến áp suất lốp TPMS;…

Bộ cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình DVD Vinfast Lux SA 2.0

Bộ cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình DVD Vinfast Lux SA 2.0

Vô lăng cacbon

Vô lăng cacbon là một trong những món trang trí giúp làm tăng thêm sự cá tính và đẳng cấp cho không gian nội thất. Bên cạnh đó với thiết kế to hơn nguyên bản sẽ giúp tạo cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn và êm tay. Được làm từ sợi cacbon cao cấp nên sản phẩm sẽ có độ bền rất cao, không bị tróc hay bay màu.

Vô lăng cacbon giúp tăng độ thẩm mỹ cho nội thất xe

Vô lăng cacbon giúp tăng độ thẩm mỹ cho nội thất xe

Camera hành trình

Camera hành trình cho Vinfast Lux SA 2.0 có chức năng giúp ghi lại hành trình di chuyển trên đường. Ghi lại toàn bộ tình huống giao thông phức tạp nếu bạn cần xem lại...Sản phảm này rất cần thiết và nên được trang bị cho xe để có thể làm bằng chức nếu chẳng may xảy ra va chạm giao thông.

Các dòng camera hành trình được đánh giá cao về tính năng và thiết kế như: camera hành trình VietMap P2, camera hành trình VietMap A50, camera hành trình VietMap C65, camera hành trình HP F986x,…với hàng loạt tính năng thông minh như gh hành trình trước sau, chỉ dẫn đường và cảnh báo giao thông

Camera hành trình là phụ kiện cần thiết không thể thiếu trên xe

Camera hành trình là phụ kiện cần thiết không thể thiếu trên xe

Ghế chỉnh điện

Nếu bạn đang sở hữu Vinfast Lux SA 2.0 bản thiếu thì ghế chỉnh điện sẽ là phụ kiện mà bạn không thể nào bỏ qua. Sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho xe Vinfast nên quá trình lắp đặt vô cùng nhanh và không làm ảnh hưởng đến bất kì hệ thống gì của xe cũng như chế độ bảo hành của hãng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 10 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Ghế chỉnh điện cho Vinfast Lux SA bản Base được bảo hành đến 10 năm

Ghế chỉnh điện cho Vinfast Lux SA bản Base được bảo hành đến 10 năm

Loa sub gầm ghế

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp âm thanh trên xe thi loa sub là phụ kiện không thể bỏ qua.  Loa sub cho Vinfast Lux SA2.0 giúp cải thiện âm thanh đỉnh cao, chất lượng âm thanh phát ra hay hơn, trầm hơn, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí của mọi khách hàng khó tính nhất.

Một số loại loa Sub ô tô giá rẻ được khách hàng phản hồi tốt sau khi lắp đặt như: loa sub Pioneer; loa sub Nakamichi; loa sub Blaupunkt,…

Loa sub gầm ghế giúp cản thiện âm thanh trên xe được tốt hơn

Loa sub gầm ghế giúp cản thiện âm thanh trên xe được tốt hơn

Độ trần sao

Những thời gian gần đây, trần sao là một trong những món phụ kiện được rất nhiều khách hàng Vinfast Lux SA quan tâm và lắp đặt cho xe của mình. Đây chính là một trong những Option vô cùng hiện đại chỉ được trang bị trên các dòng xe sang như Rolls-Royce, Bentley,... Hiện tại khi đến với Tiến Phát Auto bạn sẽ có cơ hội nâng cấp ngay trang bị xịn xò này ngay trên xe của mình. Sản phẩm với 64 màu sắc giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc theo sở thích thông qua remote hoặc điện thoại.

Trần sao giúp làm tăng thêm độ sang trọng và hiện đại nội thất của xe

Trần sao giúp làm tăng thêm độ sang trọng và hiện đại nội thất của xe

Viền Logo phát sáng

Một trong những món đồ chơi giúp làm tăng thêm sự cá tính cho xe đó chính là viền đèn Logo phát sáng. Sản phẩm được thiết kế dọc các viền logo xe giúp tạo điểm nhấn cho phần đầu xe, với hàng loạt màu sắc khác nhau cho phép bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Viền Logo phát sáng làm tăng thêm sự nổi bật phần đầu xe

Viền Logo phát sáng làm tăng thêm sự nổi bật phần đầu xe

Độ cốp điện

Nếu bạn đang sở hữu Vinfast Lux SA bản thiếu thì việc nâng cấp thêm cốp điện tự động là món đồ chơi vô cùng tiện lợi và thú vị. Thay phải dùng tay, nâng cốp nặng lên để cất đồ đạc thì nay chỉ việc ấn nút hoặc đá chân, cốp sẽ tự động mở ra. Điều này thật tuyệt với những ai hay mang vác cồng kềnh, khi đi mua sắm trong siêu thị hay chuyển đồ. Bên cạnh đó còn góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ và hiện đại dành cho xế cưng của bạn. 

Đặc biệt là khi trời mưa, sẽ thật vất vả khi chạy ra phía sau để mở cốp. Ngoài ra, Vinfast Lux SA 2.0 là dòng SUV kích thước lớn sau khi độ cốp điện tự động cho ô tô sẽ tiện nghi hơn, sang trọng hơn.

Cốp điện tự động thông minh và hiện đại cho Vinfast Lux SA

Cốp điện tự động thông minh và hiện đại cho Vinfast Lux SA

Độ cửa hít

Nói về đồ chơi cho Vinfast thì độ cửa hít cho Vinfast Lux SA2.0 là Option khá đẳng cấp. Thông thường trang bị này chỉ có trên các dòng xe sang, giúp mọi thao tác đóng cửa trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần đẩy nhẹ cửa, cánh cửa sẽ được hệ thống cửa hít, từ từ hút chặt vào chốt khóa và đóng kín cửa. Cửa đóng chặt trong khi người ngồi trong cảm thấy rất êm ái, nhẹ nhàng. 

Cửa hít là Option cao cấp thường chỉ được trang bị trên các dòng xe sang

Cửa hít là Option cao cấp thường chỉ được trang bị trên các dòng xe sang

Độ đèn xe

Độ đèn tăng sáng cho xe Vinfast Lux SA 2.0 giúp cải thiện tầm nhìn rõ ràng hơn trong đêm tối hoặc trong điều kiện thời tiết xấu. Đèn sương mù giúp tăng tầm nhìn, giảm độ chói khi trời sương mù. Đèn Led, đèn Xenon giúp tránh các chương ngại vật…với độ chiếu sáng rộng và tỏa giúp bạn có thể tự tin lái xe an toàn khi tham gia giao thông.

den-led-gam-cho-cac-dong-xe

Độ đèn cao cấp cho Vinfast Lux SA2.0

Gập gương lên xuống kính tự động

Thiết bị gập gương lên xuống kính tự động cho Vinfast Lux SA 2.0 khắc phục mọi hạn chế của gương, kính nguyên bản. Chỉ cần điều khiển bằng remote hoặc nút bấm ngay trước mặt, gương xe sẽ tự động gập rất nhẹ nhàng, thuận tiện an toàn khi di chuyển vào đường đông chật hẹp.

Lock cửa kính sẽ tự động đẩy lên, tránh tình trạng mất trộm đồ đạc trong xe khi bạn quên lên kính. Bộ sản phẩm thể hiện được sư hiện đại, sang trọng của xe.

Thảm lót sàn

Là một trong những món phụ kiện cần thiết không thể thiếu trên xe, thảm lót sàn với những thiết kế đa dạng được làm từ các chất liệu cao cấp giúp làm tăng thêm tính sang trọng và hiện đại cho không gian bên trong xe. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng 5D hay 6D từ các chất liệu và màu sắc phù hợp với sở thích riêng cũng như phong thủy của mình.

Thảm lót sàn giúp giữ vệ sinh và tăng sự thẩm mỹ cho xe

Thảm lót sàn giúp giữ vệ sinh và tăng sự thẩm mỹ cho xe

Thảm Taplo

Thảm taplo theo xe Vinfast Lux SA 2.0 giúp bảo vệ taplo hiệu quả, đồng thời giảm thiểu sự hắt nắng từ taplo lên kính, giúp tăng tầm nhìn cho tài xế. Thảm taplo cũng được làm từ nhiều chất liệu và kiểu dáng thiết kếkhác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp cho xe của mình.

Thảm taplo giúp chống chói do ánh nắng hắt lên vô cùng hiệu quả

Thảm taplo giúp chống chói do ánh nắng hắt lên vô cùng hiệu quả

Option theo xe

Để tăng thêm độ thẩm mỹ, cá tính cho xe, đồng thời tránh tình trạng trầy xước một số bộ phận thì bộ phụ kiện, option theo xe cũng không thể thiếu.

Một số phụ kiện quan trọng theo xe như: nẹp chống trầy trong ngoài; bệ bước chân; Lippo; vè che mưa; chống trầy cốp; ốp tay chén cửa; mặt ca lăng;…

Vinfast Lux SA nổi bật và cá tính hơn khi độ mặt ca lăng

Vinfast Lux SA nổi bật và cá tính hơn khi độ mặt ca lăng

Cảm biến lùi

Cảm biến lùi cho Vinfast Lux SA 2.0 phát huy tác dụng trong các trường hợp đỗ xe, lùi xe vào chỗ hẹp. Đây là thiết bị giúp cảnh báo những vật cản đang ở gần xe, thông báo đến người lái để có biện pháp xử lý kịp thời. An toàn khi lái xe. Một số dòng sản phẩm được ưa chuộng như cảm biến lùi 4 mắt Steelmate, cảm biến lùi 6 mắt,…

phu-kien-do-choi-cho-vinfast-lux-SA20-tienphatauto-4

Cảm biến lùi 4 mắt Steelmate chính hãng

Trên đây là những phụ kiện, đồ chơi rất cần thiết cho Vinfast Lux SA 2.0 mà Tiến Phát Auto cung cấp đến quý khách hàng. Trung tâm chúng tôi luôn có đầy đủ các mặt hàng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Địa chỉ lắp phụ kiện đồ chơi xe Vinfast Lux SA 2.0 uy tín tại TPHCM

Tiến Phát Auto là cửa hàng chuyên nâng cấp và độ đồ chơi xe chuyên nghiệp cho các dòng xe VINFAST tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ chơi xe hơi cùng với đó là đội ngũ nhân viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng:

Trung Tâm Trang Trí Nội Thất Ô Tô Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/