Hướng Dẫn Xem Youtube Trên Màn Hình Zin Vinfast Fadil

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Bạn đang sở hữu dòng xe Vinfast Fadil và bạn muốn sử dụng các chức năng giải trí trên xe nhưng không cần phải thay màn hình Android. Ở bài viết này, Tiến Phát Auto sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách xem Youtube trên màn hình zin của xe Vinfast Fadil một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Hướng dẫn cách xem Youtube trên màn hình zin của xe Vinfast Fadil

Để có thể sử dụng chức năng giải trí xem Youtube trên màn hình zin của xe Vinfast Fadil bạn chỉ cần tải phần mềm APK của ứng dụng Android Auto. Sau đây là các bước chi tiết dành cho dòng máy hệ điều hành Android, mời bạn tham khảo. Quý khách hàng sử dụng máy iPhone hệ điều hành iOS hãy xem ở cuối bài viết nhé.

Cách cài phần mềm Android Auto và kết nối màn hình Fadil

Bước 1: Bạn truy cập vào website apkpure.com

Bước 2: Sau đó bạn tìm ứng dụng Android Auto và tải về

Bước 3: Sau khi tải về bạn bấm cài đặt và mở ứng dụng lên

Bước 4: Bấm tiếp tục và nhấp chọn mục Android Auto nhé

Bước 5: Sau khi kết nối thành công, trên màn hình xe sẽ hiển thị ứng dụng Android Auto

Bước 6: Và giờ bạn đã có thể thoải mái trải nghiệm các ứng dụng (Youtube, Maps...)

Ứng dụng Android Auto hiển thị sau khi cài đặt thành công

Ứng dụng Android Auto hiển thị sau khi cài đặt thành công

Cách cài phần mềm và xem Youtube trên màn hình zin Vinfast Fadil

Để cài và sử dụng phần mềm Youtube trên màn hình zin của Vinfast Fadil bạn cần vào link bitly.com.vn/kq2dh9 để tải phần mềm AAstore này về và cài đặt. Sau khi cài đặt bạn mở ứng dụng lên sẽ có rất nhiều thao tác để bạn lựa chọn, thông thường khách hàng hay chọn AppTube nhưng app này chỉ hoạt động khi xe dừng thôi nhé.

Để xem được Youtube khi xe của bạn đang di chuyển, khi vào ứng dụng AAstore vào tìm chọn phần mềm Fermata Auto và cài đặt nhé. Sau khi cài đặt xong trên điện thoại, bạn trở lại với màn hình chính của xe Vinfast Fadil và vào phần ứng dụng sẽ thấy phần mềm Fermata Auto đã được cài đặt.

Cài đặt ứng dụng Fermata Auto để xem Youtube khi xe di chuyển

Cài đặt ứng dụng Fermata Auto để xem Youtube khi xe di chuyển

Khi mở ứng dụng lên ở phía dưới thanh trạng thái sẽ có biểu tượng Youtube và bạn hãy bấm vào đó và trải nghiệm nhé. Như thế là bạn đã có thể vừa xem Youtube trên màn hình zin Vinfast Fadil khi xe đang chạy một cách dễ dàng và hiệu quả.

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG MÁY IPHONE

Trường hợp bạn không sử dụng Smartphone hệ điều hành Android mà sử dụng hệ điều hành iOS thì có thể tham khảo những cách là bên dưới này nhé.

Với những khách hàng sử dụng máy hệ điều hành iOS thì sẽ có nhiều hạn chế hơn so với Android là bạn chỉ có thể kết nối xem các ứng dụng như bản đồ, Zing MP3,.... để có thể kết nối Apple Carplay trên xe, điện thoại của bạn bạn cần phải bật chức năng Siri lên, sau đó bạn cần trang bị một dây cáp sạc để có thể kết nối màn hình với điện thoại.

Các ứng dụng sau khi kết nối iPhone với màn hình qua Apple Carplay

Các ứng dụng sau khi kết nối iPhone với màn hình qua Apple Carplay

Sau khi kết nối thành công thì trên màn hình của xe sẽ hiển thị ứng dụng Apple Carplay, và bạn đã có thể sử dụng một số chức năng cơ bản rồi nhé.

Hi vọng qua bài viết hướng dẫn cách xem Youtube trên màn hình zin Vinfast Fadil này sẽ giúp bạn có thể cài đặt thành công và có những trải nghiệm mới trên xe của mình nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bảng giá màn hình Android cho ô tô để có thể chọn cho xế cưng của mình một mẫu màn hình Android cho Vinfast Fadil của mình để mang lại những trải nghiệm mới mẽ như tích hợp các hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn như camera 360 độ, camera lề, camera hành trình..các phần mềm chỉ dẫn đường và hàng loạt công nghệ hiện đại và thông minh.

Tiến Phát Auto hiện là một trong những trung tâm chuyên phân phối và lắp đặt phụ kiện đồ chơi cho xe Vinfast Fadil được nhập khẩu chính hãng 100%. Nhờ được nhiều khác hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ, chúng tôi sẽ cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ quý khách tốt nhất.

Tham khảo thêm phụ kiện liên quan Vinfast Fadil