Nên Chọn Phim Cách Nhiệt Loại Nào Cho Vinfast Fadil?

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Dán phim cách nhiệt cho Vinfast Fadil là giải pháp chống nắng nóng hiệu quả nhất, luôn giữ cho không gian xe được thoáng mát, dễ chịu. Nhất là trên những hành trình dài, dán phim cách nhiệt không thể bỏ qua trước mỗi chuyến đi.

Vậy nên chọn phim cách nhiệt loại nào cho Vinfast Fadil? Chắc hẳn đây cũng là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý về dán phim cách nhiệt cho Vinfast Fadil mà Tiến Phát Auto gửi tới quý khách hàng, hi vọng sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho xe của mình!

I/ Dán phim cách nhiệt cho Vinfast Fadil mang lại những lợi ích gì?

  • Cách nhiệt, chống nóng, đảm bảo sự thoáng mát trong xe;
  • Bảo vệ nội thất, thiết bị trong xe trước tình trạng bị rạn nứt, bạc màu;
  • Bảo vệ sức khỏe, nhất là da và mắt;
  • Tiết kiệm nhiên liệu, giảm công suất hoạt động của điều hòa;
  • Bảo vệ an toàn người ngồi trong xe trước tình huống kính vỡ;
  • Độ bền lâu dài, 10 – 15 năm. Tiết kiêm chi phí thay thế;
  • Phim cách nhiệt được dán cho Vinfast Fadil và mọi dòng xe khác trên thị trường.

dan-phim-cach-nhiet-chat-luong-tot-nhat-cho-vinfast-fadil-tienphatauto-1 

Dán phim cách nhiệt bảo vệ an toàn cho những người trong xe

II/ Những tiêu chí để chọn phim cách nhiệt tốt nhất cho Vinfast Fadil

1. Khả năng cách nhiệt của phim

Thể hiện qua chỉ số tổng năng lượng mặt trời bị loại bỏ. Trong nhiệt năng mặt trời tỏa ra, lượng nhiệt do tia hồng ngoại là chiếm đến hơn phân nửa. Để xác định khả năng cách nhiệt cho xe của phim, người dùng cần dựa trên khả năng loại bỏ tia hồng ngoại này.

2. Khả năng loại bỏ gần như hoàn toàn tia cực tím (UV)

Bức xạ cực tím là thành phần trong ánh sáng mặt trời có thể khiến da bị bỏng, khô, đen sạm, nhanh lão hóa, có thể gây ung thư da. Khi lựa chọn phim cách nhiệt nên lưu ý thêm khả năng giảm tia cực tím này được đo với bước sóng của tia UV nào, nếu sản phẩm chống được tia UV-A và UV-B thì mới đảm bảo chất lượng, vì chỉ hai loại tia này mới đến được trái đất.

dan-phim-cach-nhiet-chat-luong-tot-nhat-cho-vinfast-fadil-tienphatauto

Dán phim cách nhiệt chống nóng tốt nhất cho Vinfast Fadil

3. Khả năng giảm lóa đảm bảo tầm nhìn

Phim cách nhiệt tốt với tỉ lệ giảm lóa 20% hoặc cao hơn sẽ giúp hạn chế hiện tượng lóa, chói mắt khi điều khiển xe dưới trời nắng. Phim cách nhiệt cần phải đảm bảo tầm nhìn, khả năng quan sát cho người lái, đặc biệt là vào ban đêm. Yếu tố này được đánh giá qua tỉ lệ truyền sáng.

4. Về danh tiếng của phim cách nhiệt

Sẽ chẳng ngạc nhiên nếu một hãng phim cách nhiệt có danh tiếng tốt trên thị trường sẽ được nhiều người lựa chọn sử dụng. Mặt khác, phim cách nhiệt tốt là phim cách nhiệt được lưu hàng rộng rãi trên nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới – đó mới là những thương hiệu phim cách nhiệt bạn nên lựa chọn.

dan-phim-cach-nhiet-chat-luong-tot-nhat-cho-vinfast-fadil-tienphatauto-5

Chuyên gia về dán phim cách nhiệt cho ô tô

5. Độ bền của phim

Tiêu chí độ bền của phim cách nhiệt cũng rất cần chú ý khi chọn mua. Nhưng không phải ai cũng phân biệt đâu là phim cách nhiệt bền. Cho nên bạn có thể căn cứ vào thời gian bảo hành để nhận thấy độ bền của phim. Những thương hiệu có thời gian bảo hành lâu năm thì bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

6. Màu sắc phù hợp

Cần chọn lựa màu sắc phim phù hợp với các vị trí khác nhau, chẳng hạn như kính sau thì nên chọn loại tối màu hơn kính lái. Ngoài ra, việc chú ý đến thông số chống nắng giúp làn da không bị nóng rát, chống tác nhân gây ung thư da và mắt.

dan-phim-cach-nhiet-chat-luong-tot-nhat-cho-vinfast-fadil-tienphatauto-6

Phim cách nhiệt cho Vinfast Fadil với nhiều màu sắc đa dạng

Có thể bạn quan tâm: Những Loại Phim Cách Nhiệt Cho Ô Tô Tốt Nhất Năm 2020

III/ Các dòng phim cách nhiệt tốt nhất cho Vinfast Fadil

Nếu bạn đang do dự chưa biết lựa chọn loại phim cách nhiệt nào cho Vinfast Fadil dựa trên các tiêu chí trên thì dưới đây là 02 thương hiệu phim cách nhiệt chất lượng và tốt nhất cho Vinfast Fadil:

Phim cách nhiệt 3M của Mỹ

  • Phim cách nhiệt 3M cho Vinfast Fadil là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là thương hiệu phim hàng đầu thế giới, với khả năng cách nhiệt tối ưu nhất.
  • Phim cách nhiệt 3M có 4 gói, được lựa chọn nhiều nhất là gói siêu cấp Crystalline . Giá thành nhỉnh hơn các dòng phim khác nhưng chất lượng rất tốt.
  • Khả năng chống tia UV lên tới 1000+, cách nhiệt tới 90%, không ngăn cản sóng ngoại vi và đặc biệt thời gian bảo hành suốt 10 năm liền.

dan-phim-cach-nhiet-chat-luong-tot-nhat-cho-vinfast-fadil-tienphatauto-3

Dán phim cách nhiệt 3M gói Crystalline cho Vinfast Fadil

Xem thêm: Bảng Giá Dán Phim Cách Nhiệt 3M Chính Hãng Cho Ô Tô

Phim cách nhiệt Ntech của Hàn Quốc

  • Phim cách nhiệt Ntech cho Vinfast Fadil có tác dụng cân bằng nhiệt độ trong xe, tránh tình trạng nhiệt độ tăng quá cao , chênh lệch so với nhiệt độ bên ngoài.
  • Phim cách nhiệt cũng có chức năng chống chói cho người lái xe khỏi những ánh nắng mặt trời hay ánh đèn đường.
  • Phim cách nhiệt Ntech có khả năng ngăn được 99% tia UV, 60-70 % tia hồng ngoại, giúp bảo vệ da khỏi đen sạm, nóng rát hoặc nguy hiểm hơn là ung thư da.
  • Giá thành tương đối rẻ so với dòng phim cách nhiệt cao cấp 3M của Mỹ, đây cũng là gợi ý tốt cho bạn, vừa đáp ứng được chất lượng, vừa phù hợp với điều kiện kinh tế.

dan-phim-cach-nhiet-chat-luong-tot-nhat-cho-vinfast-fadil-tienphatauto-4

Phim cách nhiệt Ntech chính hãng cho Vinfast Fadil

IV. Nên dán phim cách nhiệt cho Vinfast Fadil ở đâu tại Tp.HCM?

Muốn dán phim cách nhiệt chính hãng cho Vinfast Fadil, quý khách hàng cần phải tìm hiểu các đại lý độc quyền, uy tín. Một gợi ý không thể bỏ qua là Tiến Phát Auto, đại lý độc quyền chính hãng của phim cách nhiệt 3M, Ntech,…Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bảng giá dán phim cách nhiệt ô tô tại Tiến Phát Auto để nắm rõ hơn về dịch vụ.

Chuyên dán phim cách nhiệt với đội ngũ kỹ thuật chuyên về dán phim, đảm bảo thi công chuẩn xác và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, đến với Tiến Phát Auto quý khách hàng sẽ được tư vấn và tham khảo đầy đủ mọi thiết bị, đồ chơi cho xế yêu như Camera 360 độ, màn hình DVD, cảm biến áp suất lốp, camera hành trình, loa sub, ….

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung Tâm Trang Trí Nội Thất Ô Tô Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: http://tienphatauto.com.vn/