Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Loa Sub Giá Rẻ Cho Ô Tô

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Loa sub là phụ kiện đang được ưa chuộng nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của người sử dụng. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại loa sub cho ô tô giá rẻ khiến cho khách hàng băn khoăn không biết nên chọn mua loa sub loại nào cho ô tô. Do đó ở bài viết hôm nay, Tiến Phát Auto sẽ chia sẻ cho quý khách hàng một số kinh nghiệm khi lựa chọn loa sub cho xe của mình.

I. 7 điều cần lưu ý khi chọn mua loa sub cho ô tô

Mỗi một dòng xe ô tô sẽ phù hợp với một dòng loa sub khác nhau. Ngay cả khi đi mua loa mới bạn cũng phải xem xét xem nó đó tương thích về công suất cũng như về kích thước so với loa cũ hay không?

1. Kích thước loa sub

Việc lựa chọn loại loa sub phù hợp với không gian xe cũng khá quan trọng. Nó vừa là nét thẩm mỹ, vừa đáp ứng được nhu cầu về âm thanh khi giải trí của bạn. Nếu thích nghe nhạc “dập” tối đa, bạn có thể chọn loại loa sub lớn mà không gian xe cho phép. Nhưng nếu không gian xe bị hạn chế hay muốn dành tối đa chỗ còn lại cho hành lý, thì khi lắp thêm một loa sub nhỏ cỡ 8 inch bạn cũng có thể thưởng thức âm trầm (bass) mạnh, sâu và cảm thấy hài lòng.

2. Công suất tối đa

Bạn sẽ cần phải quan tâm đến công suất tối đa của loa nếu muốn nó đáp ứng đúng nhu cầu. Nếu bạn muốn hệ thống âm thanh to thì loa của bạn cần phải chịu được công suất mà bộ xử lý hoặc bộ khuếch đại phát ra, đó là lý do vì sao nhiều người vẫn chọn bộ xử lý trước khi chọn loa. Nếu bạn chưa chọn đầu xử lý, bạn có thể dễ lựa chọn hơn 1 chút. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn loa với công suất mà bạn thích và bạn có thể chọn đầu xử lý hay bộ khuếch đại mà có thể thích hợp với loa của bạn.

loa-sub-sieu-tram-mbq-10rl-cho-o-to-tai-tp-hcm

Loa sub sư tử MBQ cho ô tô chính hãng

3. Độ nhạy

Độ nhạy của loa là con số chỉ ra loa sẽ kêu to đến mức nào trong một mức điện đầu vào và được đo bằng decibel (dB). Độ nhạy phụ thuộc vào công suất của loa. Để tìm ra độ nhạy tốt nhất thì bạn cần phải biết đầu điều khiển hoặc bộ khuếch đại phát ra công suất là bao nhiêu. Nếu âm thanh của loa chuẩn thì chúng tỏ độ nhạy của loa cao. Còn ngược lại thì độ nhạy của loa kém và cần có amps bên ngoài với công suất cao.

4. Chất lượng

Kiểm tra chất lượng là bước quan trọng khi bạn quyết định mua loa sub cho ô tô. Bởi lẽ bạn muốn hướng đến việc nâng cấp âm thanh với chất lượng tốt nhất.  Hệ thống loa zin của xe thường được làm từ vật liệu có chất lượng khá thấp và tuổi thọ giảm nhanh chóng. Chính vì vậy việc lựa chọn loa sub được là từ vật liệu cao cấp, mang lại chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài là rất quan trọng.

loa-sub-gam-ghe-nakamichi-cho-o-to-tai-tp-hcm

Loa sub Nakamichi thiết kế đơn giản nhỏ gọn, âm thanh cực chuẩn

5. Thử loa

Bất kì một trung tâm hay cơ sở, đại lý cung cấp loa sub ô tô nào cũng sẽ đáp ứng nhu cầu thử loa của khách hàng trước khi quyết định mua. Hãy tận dụng quyền lợi của mình để nghe thử chất lượng âm thanh của loa sub có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không nhé! Mọi thông số, công suất, kích thước bạn có thể tìm hiểu bằng nhiều cách, nhưng nghe thử loa trực tiếp chắc chắc sẽ giúp bạn có quyết định dễ dàng và nhanh nhất.

6. Lựa chọn lắp đặt loa sub siêu trầm

Nếu bạn muốn có một hệ thống âm thanh đặc sắc của riêng mình, hãy đi theo hướng lựa chọn và lắp loa siêu trầm từ bộ linh kiện rời. Điều này đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ và mua được chiếc loa siêu trầm chất lượng tốt, rồi gắn loa sao cho phù hợp vào thùng loa trên xe, bổ sung thêm ampli công suất rời. Lựa chọn này sẽ mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất cho xe của bạn.

loa-sub-bass-blaupunkt-xlf-180a-cho-o-to-tai-tp-hcm-gia-uu-dai

Loa sub Blaupunkt XLF 180A - Nâng cấp âm thanh hoàn hảo

7. Lựa chọn địa chỉ uy tín

Việc lựa chọn cơ sở uy tín cung cấp và lắp đặt loa sub ô tô cũng hết sức quan trọng. Một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp loa sub chính hãng với mức giá hợp lý nhất. Tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, vừa không đáp ứng được nhu cầu nâng cấp âm thanh, vừa tốn kém chi phí.

Xem thêm: Top 6 Loại Loa Sub Ô Tô Chất Lượng Tốt Nhất Năm 2020

II. Giới thiệu một số loại loa sub ô tô được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây, Tiến Phát Auto xin gửi tới quý khách hàng những thương hiệu loa sub ô tô được ưa chuộng nhiều nhất, hi vọng sẽ giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được loại loa sub phù hợp với xe của mình:

1. Loa sub Pioneer TS – WX 130DA

  • Đây là loại loa sub được lượng khách hàng ưa chuộng cao. Kết hợp bộ khuếch đại Class D tích hợp 160 watt, vỏ bọc âm thanh được thiết kế đặc biệt bằng nhôm, và Digital Bass Control, một công nghệ do Pioneer phát triển để đáp ứng tần số và tăng hiệu suất, nhỏ gọn trong khi sản xuất âm trầm sâu và mạnh mẽ.
  • Digital Bass Control cung cấp hai chế độ nghe có thể lựa chọn, Deep và Dynamic, tăng cường tối ưu hóa hệ thống và điều chỉnh đầu ra để bổ sung cho các kiểu nhạc và các loại xe khác nhau.
  • Cực kỳ nhỏ gọn và được thiết kế để lắp đặt trong nhiều không gian nhỏ hẹp. Với khả năng phù hợp dưới ghế ngồi, sau ghế ngồi hoặc bên trong khoang lưu trữ nhỏ, các tính năng một loạt các ứng dụng xe.
  • Ngoài ra, cũng là thương hiệu Pioneer còn có loa sub Pioneer TS – WX 120A, TS – WX 110A

2. Loa sub Blaupunkt XLF 180A

Thêm một gợi ý chất lượng cho các bác tài muốn nâng cấp âm thanh cho xe của mình. Blaupunkt XLF 180A được khách hàng đánh giá cao. Với ông suất ra tối đa: 400W; Công suất ra danh định (RMS): 180W; Công nghệ khuếch đại lớp AB; Loa subwoofer kích thước: 8 inch; Thành phần hình nón: nhôm; Tỷ lệ tiếng ồn: 91dB.

Loa-sub-Blaupunkt-XLf180A

Loa sub ô tô chính hãng Blaupunkt

3. Loa sub Nakamichi

  • Loa sub gầm ghế Nakamichi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tích hợp tại mọi vị trí trong thân xe hoặc dưới chỗ ngồi. Với công suất tối đa 150W; Độ nhạy (2.83V/m): >90dB đây cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng;
  • Âm trầm mạnh mẽ, âm bass căng hơn và tiếng trống tách bạch, chắc chắn.
  • Dễ dàng lắp đặt mà không làm ảnh hưởng tới acquy của xe, tất cả những gì bạn cần làm để loa hoạt động là cắm giắc và đấu dây nguồn là xong.
  • Theo cùng sản phẩm loa siêu trầm Nakamichi là bộ điều khiển từ xa giúp điều chỉnh độ nhạy đầu vào và thay đổi các tần số bass một cách dễ dàng, tiện lợi;
  • Chỉ cần lắp một chiếc loa siêu trầm Nakamichi với 4 loa cánh trên xe là có thể thưởng thức các bản nhạc trầm bổng theo phong cách riêng của bạn.

III. Địa chỉ lắp loa sub ô tô uy tín giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn còn chưa lựa chọn được địa chỉ uy tín để lắp loa sub cho xe của mình thì nội thất ô tô Tiến Phát Auto là nơi không thể bỏ qua dành cho bạn. Trung tâm chúng tôi tự hào vì đến nay hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ chơi xe hơi, được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng.  

Tại Tiến Phát Auto khách hàng được tư vấn chi tiết về loa sub phù hợp với xe và nhu cầu của mình. Đầy đủ mọi thương hiệu loa sub với công suất và mức giá khác nhau như Loa sub Pioneer, Loa sub Blaupunkt, Loa sub Nakamichi; Loa sub MBQ,…

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ lắp camera 360 độ ô tô, màn hình DVD, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp;…

Hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi ngay hôm nay

Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: http://tienphatauto.com.vn/