Những lý do nên lắp camera lùi cho ô tô

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Lắp camera lùi cho ô tô chắc hẳn phải đem lại cho người sử dụng rất nhiều lợi ích thì loại phụ kiện này mới được nhiều đặt niềm tin nhiều tới như vậy. Tuy nhiên vẫn còn một số ít những ngoài hoài nghi về sự hữu ích của camera lùi cho ô tô. Vậy nên hôm nay Auto Tiến Phát xin giới thiệu tới các bạn bài viết giới thiệu những lý do nên lắp camera lùi cho ô tô, để khắc họa cái nhìn rõ nét hơn về loại sản phẩm này dành cho xe hơi. Nào, hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giảm thiểu tai nạn đáng tiếc xảy ra

Camera lùi cho ô tô thường được lắp đặt ở phía sau xe, nơi mà tài xế cho dù dùng gương hay mắt thường cũng không thể quan sát hết được. Đây cũng là nơi tồn tại nhiều điểm mù – khoảng không gian mà tài xế không quan sát được nhất. Điều này đã khiến xảy ra rất nhiều vụ việc lái xe lùi vào trẻ em đang ngồi sau xe hay nhẹ nhàng hơn đó là va quệt vào 2 bên tường khi cố gắng điều khiển xe lùi vào đường hẹp. Lắp camera lùi ô tô sẽ giải quyết toàn bộ tình trạng này một cách hiệu quả nhất có thể.

2. Giúp tài xế tự tin hơn khi ngồi sau vô lăng

Những người mới lái xe, kinh nghiệm vẫn còn non thường hay lo lắng khi phải lùi chiếc xe vào những chỗ chật hẹp. Chỉ cần một sai sót nhỏ thôi là mọi thứ sẽ phải trả giá bằng tiền mặt. Điều này đã khiến cho không ít người coi việc phải lùi xe vào chỗ đường hẹp như một cực hình về tinh thần. Tuy nhiên việc này có thể giải quyết dễ dàng được nếu như chủ xe trang bị một bộ camera lùi cho ô tô chính hãng, chất lương. Từ đó công việc lùi xe không còn quá khó khăn nữa, chủ xe cũng sẽ thêm phần tự tin khi ngồi sau tay lái.

3. Bồi dưỡng kinh nghiệm lái xe

Sau khi đã làm chủ được tay lái, bớt nỗi lo khi phải lùi xe vào chỗ hẹp, chủ xe sẽ có được riêng cho bản thân những kinh nghiệm vô cùng hữu ích để sử dụng cho sau này. Sau khi đã quen cảm giác lùi xe nhờ việc giúp đỡ của camera lùi cho ô tô thì những lần tiếp theo sự phụ thuộc sẽ giảm dần, lái cũng sẽ quen tay hơn và kinh nghiệm xử lý cũng sẽ “nuột” hơn trước rất nhiều

Tại TP. Hồ Chí Minh, lắp camera lùi cho ô tô chính hãng giá rẻ tại đâu?

Nếu như đang sinh sống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành lân cận, quý khách hãy đến ngay với Auto Tiến Phát để sở hữu cho mình bộ sản phẩm camera lùi ô tô chính hãng, chất lượng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 77 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm