TOP Phụ Kiện Đồ Chơi HYUNDAI PALISADE Nên Trang Bị

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Hyundai Palisade vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam là mẫu xe SUV phiên bản 7 chổ. Với 1 phiên bản duy nhất được bán ra tại Việt Nam nên dòng xe này được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và thông minh.

Mặc dù sở hữu công nghệ hiện đại mới mẽ, tuy nhiên bạn vẫn nên tham khảo trang bị thêm một số trang bị phụ kiện đồ chơi cho Hyundai Palisade của mình để mang lại trải nghiệm được tốt hơn.

Top phụ kiện đồ chơi cho xe Hyundai Palisade nên trang bị thêm

Top phụ kiện đồ chơi cho xe Hyundai Palisade nên trang bị thêm

VIDEO GIỚI THIỆU ĐỒ CHƠI CHO PALISADE

 

Bài viết dưới đây, Tiến Phát Auto xin phép tổng hợp phụ kiện đồ chơi Hyundai Palisade mới nhất hiện nay, mời bạn xem tham khảo và lựa chọn trang bị cần nên được lắp thêm cho xe của mình nhé.

I. TOP phụ kiện đồ chơi Hyundai Palisade bạn nên trang bị thêm

1. Dán phim cách nhiệt

Dán phim cách nhiệt Hyundai Palisade là trang bị vô cùng cần thiết mà bạn không thể nào bỏ qua. Sản phẩm giúp mang lại không gian mát mẽ bên trong xe, bảo vệ phần nội thất xe của bạn được bền bỉ hơn, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình khi ngồi trên xe.

2. Camera hành trình

Camera hành trình cho xe Hyundai Palisade được xem là một thiết bị rất quan trọng không thể thiếu. Sản phẩm giúp bạn có thể dễ dàng ghi lại hành trình di chuyển của xe và đây cũng chính là thiết bị làm bằng chứng thiết thực cho bạn khi xảy ra va chạm hoặc vi phạm luật giao thông.

Camera hành trình cho xe Hyundai Palisade

Camera hành trình cho xe Hyundai Palisade

3. Camera 360 độ

Mặc dù đã được trang bị sẳn hệ thống camera 360 độ toàn cảnh, tuy nhiên vẫn có khá nhiều khách hàng chưa hài lòng vệ độ  nét và tính năng của camera zin. Chính vì thế, khá nhiều khách hàng đã lựa chọn nâng cấp thay thế camera 360 độ zin nguyên bản với bộ camera 360 khác để quan sát rõ nét hơn, nhiều tính năng hơn và kiêm luôn chức năng ghi hành trình toàn cảnh.

4. Cửa hít tự động

Cửa hít tự động vốn dĩ là một trang bị hiện đại thường chỉ được trang bị trên các dòng xe sang hiện đại, tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn nâng cấp trang bị cửa hít này cho xe Hyundai Palisade của mình. Với cơ cấu thiết kế ngàm zin theo xe, lắp đặt cắm giắc không độ chế, góp phần làm tăng thêm tính tiện lợi khi sử dụng và độ sang trọng cho xe của mình.

5. Đèn LED nội thất

Đèn LED nội thất giúp biến không gian nội thất bên trong xe của bạn thêm nổi bật hơn với hệ thống đèn LED được lắp xung quanh bên trong nội thất. Với 64 đến 210 màu sắc khác nhau, kèm hiệu ứng chuyển động có thể tùy chỉnh và hiệu ứng theo nhạc. Chắc chắn đây sẽ là trang bị khá thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Độ đèn LED nội thất cho xe Hyundai Palisade

Độ đèn LED nội thất cho xe Hyundai Palisade

6. Thảm lót sàn

Thảm lót sàn Hyundai Palisade là trang đơn giản nhưng hầu như không thể nào thiếu trên xe. Sản phẩm giúp giữ vệ sinh nội thất trên xe được hiệu quả, ngoài ra với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng nên giúp mang lại sự sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều cho xe. Bạn có thể tùy chọn mẫu mã và màu sắc yêu thích để trang bị cho xe của mình theo nhu cầu sử dụng.

7. Android Box

Android Box Hyundai Palisade là thiết bị biến chiếc màn hình nguyên bản của xe trở nên thông minh và có nhiều chức năng hơn sử dụng hơn. Sản phẩm giúp mang lại khá nhiều tính năng hiện đại cho xe như điều khiển bằng giọng nói, xem giải trí (Youtube, nghe nhạc, xem TV...) và nhờ khe cắm sim 4G nên bạn hoàn toàn có thể truy cập mạng Internet mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng có thể sử dụng thiết bị này làm công cụ phát Wifi để mọi người trên xe cùng sử dụng.

Android Box cho xe Hyundai Palisade giúp màn hình zin thông minh hơn

Android Box cho xe Hyundai Palisade giúp màn hình zin thông minh hơn

9. Phủ ceramic

Phủ ceramic cho xe Hyundai Palisade hiện tại được khá nhiều khác hàng quan tâm, bởi sản phẩm dung dịch này giúp giữ được lớp sơn Zin nguyên bản của xe. Ngoài ra cũng mang lại khá nhiều lợi ích khác như: chống bám bụi bẩn, chống bám nước và dễ dàng vệ sinh hơn. Lưu ý nếu bạn muốn phủ Ceramic cho xe bạn cần lựa chọn các đơn vị uy tín và có phòng phủ chuyên dụng để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất sau khi phủ cho xe.

Nhận giảm ngay đến 15% khi phủ Ceramic cho ô tô tại Tiến Phát Auto

Nhận giảm ngay đến 15% khi phủ Ceramic cho ô tô tại Tiến Phát Auto

10. Phủ gầm

Phủ gầm Hyundai Palisade là giải pháp giúp mang lại sự bền bỉ, chống hoen rỉ hay mục gầm xe hiệu quả. Đặc biệt là xe mới lấy thì việc lựa chọn phủ gầm sẽ là lựa chọn không thể nào bỏ qua bởi lợi ích và sự tiện lợi mà sản phẩm này mang lại. Hiện tại ưu đãi cực Hot khi bạn chọn phủ gầm tại Tiến Phát Auto bạn sẽ được tặng kèm thêm mạ kẽm pô xe hoàn toàn miễn phí.

Phủ gầm cho xe Hyundai Palisade

Phủ gầm cho xe Hyundai Palisade

11. Cách âm chống ồn

Cách âm chống ồn Hyundai Palisade là giải pháp giúp giảm ồn và giảm ù hiệu quả do tiếng ồn bên ngoài vào trong xe. Khi lựa chọn dán cách âm chống ồn cho xe, bạn sẽ có thể giảm bớt khá nhiều tiếng ồn từ bên ngoài và tiếng vọng bên dưới gầm xe khi xe đang di chuyển trên đường.

Cách âm chống ồn cho xe Hyundai Palisade

Cách âm chống ồn cho xe Hyundai Palisade

Khi cách âm chống ồn cho Hyundai Palisade bạn có thể tùy chọn làm ở các vị trí khác nhau như: trần, sàn, cửa, khoang máy, hốc bánh...tùy vào cảm nhận của bạn cảm thấy ồn ở vị trí nào bạn có thể khắc phục theo nhu cầu của mình. Tùy vào các vị trí dán cách âm sẽ có thời gian thi công khác nhau.

12. Dán PPF nội thất, ngoại thất

Dán PPF Hyundai Palisade hiện tại đang là giải pháp giúp chống trầy khá hiệu quả cho bề mặt ngoại thất và nội thất của xe. Bạn có thể tùy chọn gói dán chống trầy khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với vật liệu PPF dạng TPU cao cấp này thì khi bị trầy xước thì miếng dán PPF này sẽ tự phục hồi vô cùng hiệu quả.

13. Vô lăng Carbon

Để mang lại tính thể thao cho xe của mình thì độ vô lăng Carbon cho Hyundai Palisade sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm được thiết kế vô cùng nổi bật, góp phần làm tăng thêm tính thể thao cho xe so với chiếc vô lăng zin nguyên bản. Với chiếc vô lăng Carbon được thiết kế sắc sảo hơn, tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn khi lái xe.

14. Độ âm thanh, loa sub

Nếu bạn là tín đồ đam mê âm thanh thì chắc chắn bạn sẽ khó có thể bỏ qua trang bị này. Bạn có thể lựa chọn nâng cấp hệ thống âm thanh trên xe với dàn loa mới hoặc trang bị thêm loa SUB gầm ghế. Việc chọn nâng cấp âm thanh sẽ giúp mang lại chất lượng âm thanh trên xe hay hơn, tăng độ Pass và trầm tốt hơn so với hệ thống loa zin nguyên bản của xe.

Độ âm thanh loa sub cho xe Hyundai Palisade

Độ âm thanh loa sub cho xe Hyundai Palisade

15. Độ trần sao

Hyundai Palisade là mẫu xe được trang bị hệ thống cửa sổ trời khá lớn, nếu bạn muốn tận dụng phần cửa sổ trời này để biến xe trở nên lung linh và nổi bật hơn thì độ trần sao trên cửa sổ trời là lựa chọn khá phù hợp. Hiện giờ phim cách nhiệt bầu trời sao đang khá được phổ biến bởi khi dán phim này lên sẽ giúp chống nóng hiệu quả hơn, ngoài ra với hệ thống đèn LED sao băng nổi bật sẽ giúp khoang xe trở nên thêm nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều.

Phim cách nhiệt trần sao cho xe Hyundai Palisade

Phim cách nhiệt trần sao cho xe Hyundai Palisade

16. Bệ bước chân, bệ bước điện

Hyundai Palisade sẽ trở nên cứng cáp và sang trọng hơn khi bạn trang bị thêm bệ bước chân dạng cơ hoặc điện cho xe. Việc trang bị thêm bệ bước chân cho Hyundai Palisade để giúp cho việc bước lên xuống xe dễ dàng thì sản phẩm còn giúp mang lại sự cứng cáp và mạnh mẽ cho xe. Ngoài ra đây cũng chính là sản phẩm giúp bảo vệ hai bên hông xe hiệu quả khi xảy ra va chạm.

17. Kích hoạt mở khóa tính năng ẩn

Thông thường các dòng xe Hàn khi về thị trường Việt Nam sẽ bị hãng khóa lại một số chức năng làm bạn không thể sử dụng các chức năng này. Tuy nhiên giờ đây với dịch vụ kích hoạt mở khóa tính năng ẩn, bạn có thể dễ dàng bật tắt lại các chức năng ẩn này trên xe để sử dụng. 

Với Hyundai Palisade sau khi kích hoạt tính năng ẩn bạn sẽ có thể dễ dàng sử dụng các chức năng như: giới hạn tốc độ (Limit Speed), đọc biển báo cấm vượt, biển giới hạn tốc độ,...

18. Độ đèn tăng sáng

Hệ thống đèn trên Hyundai Palisade được trang bị Full LED nhưng có nhiều khách hàng cho rằng vẫn chưa đủ độ sáng an toàn để di chuyển ở tốc độ cao. Vì hệ thống đèn còn khá nhiều hạn chế, nên việc lựa chọn độ đèn tăng sáng cho Hyundai Palisade hiện cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm.

Với dòng xe này để cải thiện độ chiếu sáng của xe, bạn có thể tùy chọn sử dụng độ đèn chính hoặc đèn gầm. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn gói độ phù hợp để cải thiện thêm độ chiếu sáng cho xe của mình. Bạn có thể tùy chọn loại bi LED hoặc bi Laser để nâng cấp cho xe, với đường cắt sáng tốt sẽ đảm bảo độ sáng an toàn và không làm chói mắt người lái xe chiều ngược lại.

19. Độ phuộc

Nếu bạn cảm thấy phuộc theo xe Hyundai Palisade quá cứng và không được êm khi đi xa thì giải pháp độ phuộc thay thế sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Với những mẫu phuộc độ hiện nay, sản phẩm cho phép bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh phuộc theo các nấc khác nhau để mang lại khả năng vận hành êm ái khi sử dụng.

20. Độ ghế Limousine

Với Hyundai Palisade này ở hàng ghế 2 có không gian khá rộng rãi, nếu bạn muốn mang không gian sang trọng và hiện đại hơn lên xe thì độ ghế Limousine sẽ là gói độ mà bạn nên cân nhắc. Khi độ ghế Limousine trên Hyundai Palisade này sẽ giúp xe của bạn đẳng cấp đúng kiểu thương gia, sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Với nhiều gói độ tùy chọn theo sở thích giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã phù hợp cho xe của mình.

Độ ghế Limousine cho xe Hyundai Palisade

Độ ghế Limousine cho xe Hyundai Palisade

21. Sàn gỗ, sàn đá

Nếu bạn đã lựa chọn nâng cấp gói độ Limousine thì phần sàn gỗ hoặc vân đá sẽ là lựa chọn mà không thể nào bỏ qua. Sự kết hợp của ghế Limousine và sàn gỗ/sàn đá này sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ và sự sang trọng của xe rất nhiều. Giúp nâng tầm đẳng cấp thêm cho xe cũng như chủ sở hữu nhờ và các kiểu dáng và họa tiết nổi bật của sản phẩm.

Độ sàn gỗ/sàn vân đá cho xe Hyundai Palisade

Độ sàn gỗ/sàn vân đá cho xe Hyundai Palisade

22. Thảm taplo

Thảm taplo là phụ kiện bổ trợ được đặt trên taplo xe với công dụng chống xước taplo, chóng nóng vô cùng hiệu quả. Thảm taplo hiện tại có rất nhiều loại kiểu dáng và mẫu mã đa đạng. Bạn có thể dễ dàng tùy chọn mẫu phù hợp để trang bị sử dụng thêm cho xe của mình.

31. Hóa nhựa lòng vè

Phần lớn các dòng xe Hàn thì lòng vè xe được làm bằng nỉ, sau thời gian sử dụng thì phần nỉ này sẽ bị mềm và sụp xuống phần bánh xe. Chính vì thế việc hóa nhựa lồng vè là vô cùng cần thiết, giúp làm tăng tính bền bỉ trong quá trình sử dụng, hạn chế tình trạng xuống cấp và không còn tình trạng xệ lòng vè.

33. Autolock - tự động mở khóa cửa thông minh

Thiết bị AutoLock hiện nay trên xe Hàn khá phổ biến bởi hàng loạt tính năng tiện lợi mà nó mang lại. Sản phẩm có thiết kế Plug And Play chỉ cần cắm giắc là sử dụng vô cùng đơn giản. Mang lại khá nhiều tính năng sử dụng thêm như: đi xa tự lock cửa, đi gần tự mở cửa, tự động lên kính khi khóa xe, mở cửa xe không cần chìa khóa, hé kính, hạ kính, tìm xe trong bãi...

 

Kết luận: trên đây chính là Top đồ chơi Hyundai Palisade nên trang bị mà bạn có thể tham khảo thêm cho xe của mình. Với nhiều công dụng tiện lợi và hữu ích giúp cho việc sử dụng xe thêm tiện lợi và an toàn hơn rất nhiều khi sử dụng.

II. Địa chỉ độ xe Hyundai Palisade uy tín chất lượng tại TPHCM

Tiến Phát Auto là địa chỉ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp chuyên nâng cấp và lắp đặt phụ kiện đồ chơi ô tô uy tín chất lượng tại TPHCM. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu độ xe Hyundai Palisade thì hãy liên hệ Hotline hoặc Zalo 0938.188.899 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Hi vọng qua bài viết Top đồ chơi Hyundai Palisade 2023 này sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo và lựa chọn trang bị thêm các trang bị cần thiết cho xe của mình.

Tiến Phát Auto chuyên phân phối và lắp đặt đồ chơi xe Hyundai Palisade

Tiến Phát Auto chuyên phân phối và lắp đặt đồ chơi xe Hyundai Palisade

Không gian rộng rãi, trải nghiệm sản phẩm vô cùng tiện lợi

Không gian rộng rãi, trải nghiệm sản phẩm vô cùng tiện lợi

Đầy đủ các hạng mục chăm sóc xe khi đến với Tiến Phát Auto

Đầy đủ các hạng mục chăm sóc xe khi đến với Tiến Phát Auto

» Tham khảo đồ chơi Hyundai Palisade mới nhất ở liên kết sau: tienphatauto.com.vn/palisade/

VIDEO KHÔNG GIAN CHĂM SÓC XE TẠI TIẾN PHÁT AUTO

 

Mọi chi tiết hãy liên hệ qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/