Báo giá lắp gập gương lên kính tự động Honda CRV

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Gập gương lên kính tự động cho Honda CRV là một trong những sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá là đột phá về ý tưởng, thiết kế cũng như tính năng. Các nhà sản xuất đã ưu ái dòng xe CRV khi chỉ sản xuất cho riêng dòng xe này mà không chung đụng với một mẫu xe nào khác. Chính vì thế mà một số cơ sở cung cấp đã tung tin đồn hết hàng nhằm đẩy giá sản phẩm lên cao hơn bình thường, điều này đã làm hoang mang một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng.

Chính vì vậy, hôm nay Auto Tiến Phát xin cung cấp tới các bạn bài viết báo giá lắp gập gương lên kính tự động cho Honda CRV chính hãng chất lượng tại Auto Tiến Phát. Hi vọng bài viết này sẽ giúp những ai đang có ý định trang bị loại phụ kiện này lựa chọn được cơ sở cung cấp tin cậy với giá thành hợp với túi tiền của mình.

1. Giới thiệu sản phẩm gập gương lên kính tự động cho Honda CRV tại Auto Tiến Phát

Bộ sản phẩm nói trên đều là hàng chính hãng, chất lượng, đảm bảo đầy đủ hóa đơn giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Một bộ sản phẩm gập gương lên kính tự động sẽ gồm có:

  • Mô-đun chính điều khiển việc gập gương lên kính cho xe
  • Giắc cắm chuẩn
  • Dây điện
  • Miếng dán đa năng giúp mô-đun không dịch chuyển khi xe đang chạy trên đường

2. Quy trình lắp gập gương lên kính tự động Honda CRV

Bước 1: Quý khách liên hệ tới Auto Tiến Phát yêu cầu sử dụng dịch vụ lắp đặt gập gương lên kính tự động cho Honda CRV

Bước 2: Nhân viên Auto Tiến Phát thông báo quy trình lắp đặt cũng như báo giá toàn bộ dịch vụ lắp gập gương lên kính tự động

Bước 3: Quý khách giao xe để nhân viên thực hiện quy trình lắp đặt nếu như đồng ý với báo giá đã nêu trên  

Bước 4: Tiến hành lắp đặt nhanh, gọn, chính xác.

3. Báo giá dịch vụ lắp gập gương lên kính tự động cho Honda CRV

Trung tâm nội thất ô tô Tiến Phát Auto là cơ sở cung cấp sản phẩm gập gương lên kính tự động chính hãng, chất lượng với giá cả vô cùng ưu đãi. Điều này có được là do chúng tôi nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất, không qua bất cứ một khâu trung gian nào nên giảm đi được đáng kể các chi phí phát sinh. Ngoài ra với việc tối ưu hóa quy trình lắp đặt, Auto Tiến Phát sẽ thực hiện công việc một cách nhanh, chính xác và gọn gàng nhất.

Nếu đang có nhu cầu lắp gập gương lên kính tự động cho Honda CRV tại TP.Hồ Chí Minh, quý khách có thể tới Auto Tiến Phát để sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Auto Tiến Phát:

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Điện thoại liên hệ: 0822400088 – 0933 62 68 93 - 0975 79 94 40

Skype : Tienphatoto

Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893

Facebook : noithatotohcm