Báo giá sơn phủ gầm xe hơi tại Auto Tiến Phát

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Phủ gầm xe hơi Lyqui Moly là sản phẩm thuộc nhóm hỗ trợ, bảo vệ xe hơi khỏi những tác động của thời tiết. Chính vì thế, những chủ xe tại Việt Nam nói chung và khu vực TP. Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận nói riêng rất ưa chuộng việc sử dụng dòng sản phẩm này để bảo vệ cho xe. Chính vì thế mà hôm nay, Auto Tiến Phát xin gửi tới các bạn bài viết báo giá dịch vụ sơn phủ gầm xe hơi. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn về sản phẩm cho chiếc xe hơi của mình.

1. Giới thiệu dịch vụ sơn phủ gầm xe hơi tại Auto Tiến Phát

Dịch vụ phủ gầm xe hơi tại Tiến Phát sử dụng sản phẩm sơn phủ gầm xe hơi Lyqui Moly có xuất xứ từ Đức, được làm từ nguyên liệu ban đầu là cao su non tự nhiên. Phủ gầm Lyqui Moly được nhiều chuyên gia đánh giá là phù hợp với nhiều loại xe hơi, thân thiện với người sử dụng. Hiện tại có 2 màu sơn chính là đen và xám. Phủ gầm xe hơi thường sẽ được sử dụng trên bề mặt các bộ phận của xe như ngưỡng cửa, khung xe, đối diện phía trước và phía sau tấm khung xe, khung gầm xe và các bộ phận cấu thành thân xe, tạo thành lớp bảo vệ chống lại sự tác động của đá văng và ăn mòn của muối mặn, hơi ẩm.

2. Báo giá dịch vụ phun sơn phủ gầm xe hơi

Quy trình phun sơn phủ gầm xe hơi Lyqui Moly cho xe ô tô tại Auto Tiến Phát được tiến hành khép kín, nhanh chóng và hiện đại. Sơn gầm Luiquy Moly đều được Tiến Phát nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, không thông qua trung gian nên loại bỏ được tối đa chi phí phát sinh. Trước khi bắt đầu, mọi bước thực hiện cũng như vật tư cần sử dụng sẽ được tính toán sao cho hợp lý nhất. Qua đó hạn chế chi phí, giảm bớt số tiền đầu tư cần bỏ ra.

3. Auto Tiến Phát cam kết về chất lượng khi phun sơn phủ gầm xe hơi

  • Vệ sinh sạch sẽ xe hơi trước khi phun sơn
  • Các vết dầu mỡ, bụi bẩn, rỉ sét sẽ được lau chùi sạch sẽ
  • Sử dụng súng phun sơn chuyên dụng, đảm bảo được độ dày theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • Không xịt lên các chi tiết chuyển động hoặc bộ phận nóng của xe như các trục truyền động, động cơ máy, hộp số, trục chính, ống thoát khí, bộ xúc tác và hệ thống thắng đĩa
  • Không làm ảnh hưởng đến các chi tiết khác của xe

Trên đây là bài viết báo giá dịch vụ phun sơn phủ gầm Lyqui Moly hiện đang được Tiến Phát Auto cung cấp ra thị trường. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này của chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ theo:

Auto Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Điện thoại liên hệ: 0822400088 – 0933 62 68 93 - 0975 79 94 40

Skype : Tienphatoto

Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893

Facebook : noithatotohcm