Cách Khắc Phục Màn Hình Android Ô Tô Không Nhận Sim

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Bạn đang sở hữu chiếc màn hình Android ô tô hoặc thiết bị Android Box cho ô tô nhưng đang gặp phải tình trạng màn hình Android ô tô không nhận sim làm bạn không thể kết nối Internet.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách khắc phục màn hình Android ô tô không nhận sim một cách vô cùng dễ dàng, bạn có thể làm tại nhà mà không cần mang xe ra trung tâm lắp đặt.

Hướng dẫn cách khắc phục màn hình Android ô tô không nhận Sim

Hướng dẫn cách khắc phục màn hình Android ô tô không nhận Sim

I. Vì sao màn hình Android ô tô không nhận Sim và cách khắc phục

Sẽ có rất nhiều lý do dẫn đến tình trạng chiếc màn hình Android ô tô của bạn không nhận tín hiệu sim 4G. Điều này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sử dụng các chức năng trên chiếc màn hình. Sau đây là một số lý do làm chiếc màn hình ô tô của bạn không nhận sim và cách khắc phục.

1. Gắn sim không đúng cách

Gắn sim sai quy trình là một trong những lý do rất hay thường xảy ra, việc lắp đặt sai mặt sim sẽ làm màn hình ô tô Android của bạn không thể nhận sim. Bạn có thể lấy dây sim ra kiểm tra xem đã lắp đặt đúng mặt sim khớp hay chưa và có thể thử kết nối lại xem được không nhé.

Gắn sim không đúng cách là lý do làm màn hình Android oto không nhận Sim

Gắn sim không đúng cách là lý do làm màn hình Android oto không nhận Sim

2. Sim bị lỗi, hết hạn đăng kí

Thông thường khi lắp đặt màn hình Android cho xe ô tô bạn sẽ được tặng kèm sẳn sim 4G dùng để kết nối mạng. Những sim này thường đã được nhà cung cấp họ đăng kí sẳn với các gói cước và dung lượng khác nhau như (1 tháng, 1 năm). Sau thời gian đăng kí thì sim sẽ bị hết hạn hoặc bị nhà mạng khóa làm chiếc màn hình của bạn không nhận được sim. Vì thế bạn có thể liên hệ với các nhà mạng cung cấp để gia hạn hoặc lựa chọn một chiếc sim mới để sử dụng nhé.

Sim của bạn bị lỗi hoặc hết hạn đăng kí cũng sẽ không thể kết nối được

Sim của bạn bị lỗi hoặc hết hạn đăng kí cũng sẽ không thể kết nối được

3. Dây sim kết nối bị lỗi

Khi lắp màn hình Android cho ô tô thường phần dây cắm sim này sẽ được lắp đặt và để ở vị trí hộp đồ bên phụ của xe, bạn sẽ có thể dễ dàng lấy ra để lắp đặt thẻ sim. Nếu ngoài 2 trường hợp nêu trên màn chiếc màn hình của bạn không thể kết nối sim thì rất có thể giắc cắm của dây sim đã bị lỗi hoặc lỏng dây. Nếu gặp phải lỗi này thì bạn cần mang xe đến trung tâm lắp đặt để được kỹ thuật kiểm tra và thay thế nhé.

Bộ dây giắc kết nối của sim 4G với màn hình bị lỗi không nhận sim

Bộ dây giắc kết nối của sim 4G với màn hình bị lỗi không nhận sim

Lưu ý: Ngoài những lý do lỗi ở trên thì bạn có thể chọn cách khắc phục nhanh bằng cách vuốt màn hình từ trên xuống 2 lần, bạn sẽ thấy nút Reboot và nhấp vào đó nhé. Màn hình sẽ tự động khởi động lại và có thể kết nối được với sim, trường hợp màn hình Android ô tô vẫn không nhận sim thì rất có thể sim của bạn đã mắc phải các lỗi như nêu trên rồi nhé.

Có thể bạn quan tâm: Hướng Dẫn Cách Phát Wifi Trên Màn Hình Android Ô Tô

II. Địa chỉ cung cấp và lắp đặt màn hình Android ô tô chính hãng tại TPHCM

Hiện nay xu hướng lắp màn hình Android cho xe ô tô đang được rất ưa chuộng, sản phẩm này là một trong những món phụ kiện được rất nhiều khách hàng quan tâm và mong muốn lựa chọn để lắp đặt cho xe của mình.

Nếu xe của bạn chưa được trang bị chiếc màn hình Android thì hãy tham khảo giá các sản phẩm ở liên kết sau nhé: https://tienphatauto.com.vn/man-hinh-dvd-o-to/bang-gia-man-hinh-android-cho-o-to-chinh-hang/

Tiến Phát Auto là đại lý chính hãng của nhiều thương hiệu màn hình ô tô nổi tiếng như Zestech, Gotech, Teyes, Winca, Webvision, Bravigo.. nếu bạn đang quan tâm và muốn lắp đặt màn hình Android cho xế cưng của mình thì hãy liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn lắp đặt nhanh chóng nhé.

Trung Tâm Trang Trí Nội Thất Ô Tô Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/