Camera 360 DCT Bản Pro Tích Hợp Bộ HDMI Siêu Nét

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Camera 360 DCT bản Pro là sản phẩm camera 360 độ ô tô được đánh giá cao cấp nhất hiện nay và nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Với nhiều chức năng thông minh và hiện đại bộ sản phẩm này luôn nổi bật trước nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Không dừng lại ở sự phát triển đó, nhà sản xuất camera 360 DCT vừa tiếp tục tung ra thị trường thêm 4 phiên bản Pro cho chất lượng hình ảnh hiển thị nét hơn gấp 3 lần. Cũng như ở phiên bản trước, camera 360 DCT Pro có tên gọi cụ thể là (T1 Pro, T2 Pro, T3 Pro, T4 Pro). Vậy camera 360 DCT phiên bản Pro này có gì nổi bật, những tính năng được cải tiến như thế nào? Mời bạn xem qua chi tiết bài viết bên dưới đây.

I. Camera 360 DCT Pro có gì nổi bật?

Camera 360 DCT Pro có khả năng quan sát toàn cảnh ngoài xe rõ nét bất kể ban ngay hay đêm. Góc quay quan sát toàn cảnh rộng đến 180 độ, mô phỏng toàn cảnh ngoài xe 360 độ giúp xóa bỏ hoàn toàn mọi điểm mù.

4 mắt camera 360 DCT Pro được sử dụng từ chip Sony 225 cao cấp nhất hiện nay. Hỗ trợ lên hình rõ nét ngay cả điều kiện thiếu ánh sáng ở chế độ hình ảnh AHD, VGA. 

Cũng như thế hệ trước, bộ camera 360 DCT phiên bản Pro được tích hợp bộ nhớ lưu trữ SSD 20GB giúp lưu giữ hành trình di chuyển tiện lợi. Và kể cả khi xe bạn tắt máy nó vẫn có thể ghi hành trình với công nghệ 1 giây chụp 1 ảnh. Hệ thống có chức năng bảo vệ file thông minh, ngay cả khi xảy ra va chạm mạnh hay rung lắc bạn vẫn không phải lo mất dữ liệu hành trình.

Hiện tại trên thị trường, duy nhất camera 360 DCT Pro mới có thể quan sát được 2 bánh sau khi lùi xe. Hệ thống còn được tích hợp cảm biến áp suất lốp ngay trên màn hình của xe giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ và áp suất lốp xe vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, ở một số phiên bản của camera 360 DCT Pro còn có tính năng thông minh và hiện đại chỉ có trên các dòng xe sang như: tự động bật tắt camera theo tốc độ di chuyển, cảnh báo tốc độ và lệch làn đường bằng âm thanh...

II. Camera 360 DCT Pro có những phiên bản nào mới?

Hiện tại ở bản nâng cấp này, camera 360 DCT Pro ra mắt 4 phiên bản đó là (1T Pro, 2T Pro, 3T Pro, 4T Pro) chủ yếu được cải tiến mạnh mẽ về khả năng hiển thị hình ảnh trên màn DVD zin hoặc DVD Android. Và một vài tính năng mới cũng được nâng cấp thêm cho bộ sản phẩm này.

III. Bộ camera 360 DCT Pro bao gồm những gì?

  • 4 mắt camera

  • Hộp điều khiển trung tâm

  • Hệ thống dây TF cực dai

  • Hộp HDMI (dành cho màn DVD, Android có cổng HDMI)

  • Remote và sách hướng dẫn

IV. Nên lắp camera 360 DCT Pro ở đâu tại TPHCM

Tại TPHCM hiện tại Tiến Phát Auto là đại lý chính thức của DCT tiên phong đi đầu lắp đặt cho xe. Là cơ sở có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt camera 360 DCT tại TPHCM nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt tại đây. Với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cứng, lắp đặt nhanh chóng. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Cam kết:

  • Hàng nhập khẩu chính hãng 100%

  • Lắp đặt cắm giắc hoàn toàn không ảnh hưởng hệ thống điện zin của xe

  • Bảo hành chính hãng 24 tháng 1 đổi 1

  • Không gây bao bình ắc quy của xe

  • Hỗ trợ lắp đặt tận nơi

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/