Có Nên Lắp Màn Hình Android Liền Camera 360 Độ Không?

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Công nghệ ngày càng hiện đại, nhu cầu khách hàng sử dụng ngày càng tăng cao. Nhằm đem đến những trải nghiệm mới và tốt nhất cho khách hàng, thị trường đã cho ra mắt sản phẩm màn hình Android liền camera 360 độ cho ô tô. Từ đó nhiều khách hàng thắc mắc và đặt ra câu hỏi có nên lắp màn hình android liền camera 360 độ hay không?

Nên lắp màn hình Android liền camera 360 độ hay không?

Để trả lời câu hỏi trên, bài viết này Tiến Phát Auto sẽ giải đáp chi tiết các thắc mắc liên quan để bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.

I. Màn hình Android liền camera 360 độ là gì?

Màn hình Android liền camera 360 độ là thiết bị kết hợp cùng lúc hai công nghệ gồm màn hình DVD Android và hệ thống 4 mắt camera 360 được gắn xung quanh xe. Hệ thống sử dụng đồng bộ với nhau nên khi lắp đặt sẽ không cần thêm bất kì thiết bị nào khác.

Thay vì trước kia bạn chỉ sử dụng được các tính năng giải trí trên màn hình Android thì hiện nay bạn còn có thể sử dụng thêm tính năng hỗ trợ lái xe an toàn với camera 360 độ. Với 4 mắt camera công nghệ chip Sony cao cấp, hiển thị rõ nét ban ngày và đêm được lắp phía trước, sau và hai bên hông xe. Cho góc nhìn hiển thị hình ảnh vô cùng chân thực và sắc nét.

 

II. Nên lắp màn hình Android liền camera 360 độ hay không?

Để trả lời câu hỏi về việc có nên lắp màn hình Android tích hợp liền camera 360 độ hay không một cách chi tiết và chính xác. Tiến Phát Auto sẽ đưa ra một số ưu và nhược điểm khi lựa chọn lắp đặt sản phẩm này.

1. Ưu điểm của màn hình Android liền camera 360 độ

  • Thiết kế có độ thẩm mỹ cao
  • Lắp đặt tương thích cho mọi dòng xe
  • Hoàn toàn cắm giắc 100%, không đấu nối, thay đổi kết cấu của xe
  • Tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ lái xe an toàn

2. Nhược điểm của màn hình Android liền camera 360 độ

  • Khoan nhựa bên dưới 2 gương để bắt mắt camera
  • Không hiển thị được đánh lái với một số dòng xe

Hiện tại màn hình Android liền camera 360 độ được khá nhiều khách hàng quan tâm và lắp đặt cho xe. Bởi sự tiện lợi từ các tính năng hiện đại mà nó mang lại, hỗ trợ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giải trí như: xem video, nghe nhạc, lướt web,.. và đặc biệt nhất là công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn với camera 360 độ thông minh.

Vì bộ màn hình Android liền camera 360 độ có thiết kế khá đa dạng nên bạn có thể lắp đặt dễ dàng cho nhiều dòng xe mà không cần phải độ chế hay thay đổi kết cấu gì của xe. Lắp đặt hoàn toàn cắm giắc zin 100% nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành của Hãng.

Trọn bộ màn hình Android liền camera 360 độ

Ngoài các ưu và nhược điểm trên thì vẫn còn nhiều các lý do khác để bạn cân nhắc có nên lắp màn hình Android liền camera 360 độ cho xế yêu của mình hay không.

III. Một số màn hình Android liền camera 360 độ trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều thương hiệu màn hình Android liền camera 360 độ như: Zestech, Bravigo, Carfu, OLED..Nhìn chung các thương hiệu này đều có thiết kế và cấu trúc hoạt động giống nhau. Tuy nhiên mỗi dòng có cấu hình khác nhau nên chất lượng hiển thị hình ảnh và khả năng xử lý trên màn hình cũng khác nhau.

Màn hình Android liền camera 360 độ của Bravigo Ultimate

Màn hình Android liền camera 360 độ Zestech

Màn hình Android liền camera 360 độ OLED

Vì thế khi có nhu cầu lắp màn hình Android liền camera 360 độ bạn nên tìm hiểu kỹ càng các thông số cấu hình của sản phẩm nhé. Tốc độ xử lý nhanh hay chậm sẽ dựa vào cấu hình của màn hình Android. Nên bạn hãy cân nhắc lựa chọn các thông số phù hợp dành cho xe của mình nhé.

 

IV. Nên lắp màn hình Android liền camera 360 độ ở đâu uy tín?

Đồ chơi xe hơi Tiến Phát là địa chỉ uy tín chuyên lắp đặt màn hình Android liền camera 360 độ cho xe ô tô. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng, độ chính xác cao. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng về dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi mang lại.

Hi vọng qua bài viết này sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc về việc có nên lắp màn hình Android liền camera 360 độ hay không và nên lắp thương hiệu nào phù hợp nhất cho xe nhé.

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho Tiến Phát Auto qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/