Dán PPF Cho Ô Tô Xe Hơi Loại Nào Tốt, Giá Bao Nhiêu?

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Dán PPF ô tô hiện tại là giải pháp hữu ích được khá nhiều khách hàng quan tâm, sản phẩm giúp chủ xe bảo vệ các chi tiết bên trong xe hiệu quả tránh tình trạng trầy xước, phai màu.

Hiện tại nếu bạn đang quan tâm dán PPF xe ô tô nhưng chưa có kinh nghiệm sử dụng, bạn không biết nên sử dụng loại nào tốt và chất lượng?

Bạn đang tham khảo dán PPF cho ô tô vị trí nội thất hay ngoại thất?

Bạn đang tham khảo dán PPF cho ô tô vị trí nội thất hay ngoại thất?

Mời bạn hãy cùng Tiến Phát Auto tham khảo chi tiết bài viết bên dưới đây để có thể biết được lý do vì sao bạn nên trang bị dán PPF cho ô tô, sản phẩm có lợi ích sử dụng như thế nào, cấu tạo sản phẩm ra sao và chi phí giá cả dán hoàn thiện trên xe bao nhiêu tiền nhé.

Tại sao bạn nên dán PPF ô tô?

Việc dán phim PPF cho ô tô xe hơi hiện tại đang là xu hướng và được khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm giúp mang lại khá nhiều sự tiện lợi và giá trị sử dụng như:

  • Giúp giữ các chi tiết quan trọng nội thất trên xe luôn mới mẻ

  • Chất liệu PPF cao cấp giúp giữ màu sắc nguyên bản của xe

  • Khả năng chống xước cao và có thể tự động phục hồi khi xước

  • Không bị xuống màu sau thời gian sử dụng

  • Các chi tiết dán được cắt CNC trên máy cho độ chính xác cao theo xe

  • Bảo hành chính hãng sử dụng lâu dài đến 5 năm sử dụng

Dán PPF cho ô tô giúp mang lại rất nhiều sự tiện cho bạn

Dán PPF cho ô tô giúp mang lại rất nhiều sự tiện cho bạn

VIDEO THI CÔNG DÁN PPF TẠI TIẾN PHÁT AUTO

 

 

Nên chọn dán PPF ô tô loại nào tốt?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại và thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn dán PPF cho ô tô của mình. Tùy thuộc và nhu cầu sử dụng cũng như sở thích riêng bạn có thể tùy chọn vật liệu khác nhau để sử dụng.

Tại Tiến Phát Auto đang sử dụng chất liệu PPF chính hãng thương hiệu đến từ Hàn Quốc và Mỹ. Thuộc dòng PPF cao cấp nên chất liệu vô cùng sáng bóng, đảm bảo không xuống màu và bảo hành lên đến 5 năm nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Dán PPF ô tô xe hơi tại Tiến Phát Auto được bảo hành 5 năm

Dán PPF ô tô xe hơi tại Tiến Phát Auto được bảo hành 5 năm

Những vị trí nào cần dán PPF cho ô tô của bạn?

Bên trong nội thất xe hiện có rất nhiều các chi tiết khác nhau để bạn cần phải lựa chọn dán PPF cho ô tô của mình. Tuy nhiên sẽ tùy thuộc và từng dòng xe loại xe mà bạn đang sở hữu có thể lựa chọn dán hoặc không. Thông thường các chi tiết bóng trong xe nên cần được dán và một số vị trí có khả năng tiếp xúc cao nhất.

Bên dưới đây là một số chi tiết quan trọng mà bạn nên dán PPF nội thất xe ô tô của mình:

  • Vị trí chổ bệ cửa: đây được xem là một trong những nơi có khả năng va chạm cao nhất trên xe. Việc bước lên xuống xe hằng ngày sẽ không thể nào tránh khỏi việc trầy xước làm mất đi tính sang trọng xe của mình. Ngoài dán PPF thì phần này bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng ốp chống trầy để tăng thêm tính thẩm mỹ.

  • Vị trí nút bấm lên xuống kính xe: vị trí này cũng là nơi thương xuyên tiếp xúc nên rất dễ dàng xảy ra tình trạng xước dăm và ăn mòn làm bay màu bóng sau thời gian sử dụng.

  • Vị trí con ngựa của xe: vị trí này là nơi khu vực cần số, khu vực để ly và hộc đồ cũng là nơi thường xuyên tiếp xúc dẫn đến khả năng trầy xước cao. 

  • Vị trí các chi tiết bóng: thông thường các bề mặt phần taplo xe nhằm tăng tính nổi bật nên phần lớn đây đề được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết bóng. Cho nên các chi tiết này cũng rất cần thiết được dán PPF nội thất cho ô tô của bạn.

  • Vị trí màn hình ODO, màn hình giải trí: màn hình ODO sau vô lăng và màn hình giải trí sẽ rất dễ bị cũ và trầy xước. Cho nên việc trang bị thêm PPF để hạn chế tình trạng trên sẽ mang lại tính hiệu quả cao cho xe của bạn.

Phần PPF nội thất ô tô được dán ở vị trí các nút khiển kính

Phần PPF nội thất ô tô được dán ở vị trí các nút khiển kính

Vị trí dán PPF nội thất ô tô ở phần khu vực cần số và hộc ly

Vị trí dán PPF nội thất ô tô ở phần khu vực cần số và hộc ly

Các chi tiết bóng trong nội thất xe đều nên được dán PPF

Các chi tiết bóng trong nội thất xe đều nên được dán PPF

Kết luận: việc dán PPF cho ô tô xe hơi là trang bị vô cùng cần thiết mà bạn nên quan tâm. Ngoài các chi tiết nội thất trên thì giải pháp dán PPF ô tô toàn diện cho xe cũng là cách giúp bảo vệ hiệu quả cho xe của bạn.

So sánh sự khác biệt giữ chất liệu PPF và Decal

Với khách hàng chưa có kinh nghiệm sử dụng thường sẽ thắc mắc giữa PPF Decal sẽ có gì khác nhau, và cũng có rất nhiều khách hàng hiểu lầm giữa 2 chất liệu này vì hình thức bên ngoài khá giống nhau.

Nhằm giúp giải đáp thắc mắc và để quý khách có thể hiểu rõ hơn về công dụng của hai loại này. Bên dưới đây Tiến Phát Auto sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn cấu tạo và tính chất sử dụng của hai loại để quý khách có thể tiện so sánh:

Dán PPF cho ô tô

  • Phim PPF có độ trong suốt cao

  • Bề mặt phim sáng bóng trong thời gian dài sử dụng

  • Cấu tạo khả năng tự phục hồi trầy xước

  • Không làm ảnh hưởng đến bề mặt sơn khi tháo

  • Có khả năng làm mới phần đang bị trầy xước

  • Độ bền sử dụng lâu dài trên 5 năm, không bị ố vàng

Dán Decal cho ô tô

  • Decal sẽ không có độ trong suốt và bóng như PPF

  • Bề mặt Decal rất dễ bị xước

  • Không có khả năng tự phục hồi khi bị xước dăm

  • Sau khi tháo sẽ để lại phần keo và cần phải vệ sinh bằng dung dịch

  • Độ bền và thời gian sử dụng thấp

  • Decal dễ bị ố vàng làm kém thẩm mỹ

  • Không có thể làm mới phần bề mặt bị trầy xước

Chất liệu PPF được đánh giá cao và chất lượng hơn nhiều so với Decal

Chất liệu PPF được đánh giá cao và chất lượng hơn nhiều so với Decal

Quy trình dán PPF xe ô tô như thế nào?

Thông thường khi dán PPF ô tô hay ngoại thất thì đều có các quy trình dán khác nhau tùy vào vị trí cũng như loại phim. Hiện tại hai quy trình chính khi dán PPF ô tô đó chính là dán PPF bằng nước chuyên dụng hoặc dán PPF bằng thiết kế đã được cắt CNC sẳn.

Dán PPF cho ô tô bằng nước - cắt CNC

Thông thường phần lớn các chi tiết xe hiện nay đều có file thiết kế riêng, và các chi tiết này sẽ được cắt chuẩn xác và dán lên xe. Quy trình này khi dán sẽ có nhiêu ưu điểm như không để lại các đường sọc sau khi dán, bề mặt trong và đẹp, không trực tiếp dùng dao cắt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn tuyệt đối.

Quy trình dán PPF nội thất cho ô tô với file được cắt CNC theo xe

Quy trình dán PPF nội thất cho ô tô với file được cắt CNC theo xe

Dán PPF cho ô tô không dùng nước

Với quy trình dán PPF với quy trình không dùng nước đòi hỏi kỷ thuật viên giàu kinh nghiệm, biết được cấu tạo và độ dày của tấm phim để khi cắt sẽ không làm mất đi tính thẩm mỹ các chi tiết. 

Quy trình này thông thường được lựa chọn dán PPF nội thất ô tô ở các vị trí như màn hình, hệ thống nút bấm lên xuống gương...nhằm hạn chế tối đa khả năng tiếp xúc tránh làm ảnh hưởng với các linh kiện bên trong xe.

Nên dán PPF ô tô hay lựa chọn phủ Ceramic?

Có rất nhiều khách hàng phân vân và đặt câu hỏi là nên chọn dán PPF cho ô tô hay phủ Ceramic ô tô cho xe của mình. Nhằm để giúp quý khách có cái nhìn tổng quan hơn về hai sản phẩm, dưới đây Tiến Phát Auto sẽ so sánh chi tiết:

Ưu và nhược điểm khi dán PPF cho ô tô

Ưu điểm: việc chọn dán PPF cho ô tô giúp tăng thêm khả năng chống trầy xước hiệu quả, giảm tình trạng phai mờ các chi tiết nội thất. Đặc biệt khi bạn sử dụng PPF chất liệu cao cấp sẽ có khả năng tự phục hồi vết xước và thời gian thi công cũng nhanh hơn phủ Ceramic.

Nhược điểm: việc dán PPF xe hơi đòi hỏi tay nghề thợ phải cứng và có kinh nghiệm để mang lại hiệu quả tốt nhất. Nếu dùng PPF kém chất lượng sẽ không mang lại độ bóng như mong muốn và rủi ro tìm ẩn nguy cơ tróc sơn xe khi sau này bạn muốn tháo phim PPF.

Ưu và nhược điểm khi phủ Ceramic cho ô tô

Ưu điểm: khi phủ Ceramic cho ô tô sẽ làm gia tăng tính chống bám bụi bẩn và nước vô cùng tốt. Bảo vệ cho bề mặt lớp sơn xe tránh các tình trạng bị ăn mòn và giúp xe của bạn luôn sáng bóng. 

Nhược điểm: không có khả năng chống trầy xước do đá văng hay va chạm. Nếu dùng chất liệu kém chất lượng lớp phủ sẽ bị ngã vàng sau thời gian sử dụng, và quy trình thi công không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt sơn.

Dán PPF cho ô tô tạo lớp bảo vệ chắc chắn toàn diện cho xe

Dán PPF cho ô tô tạo lớp bảo vệ chắc chắn toàn diện cho xe

Kết luận: hiện tại cả hai giải pháp dán PPF cho ô tô hay phủ Ceramic cho ô tô đều các ưu và nhược điểm riêng. Nhìn chung cả hai loại đều mang lại lợi ích khá lớn khi sử dụng. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả mong muốn bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín chất lượng để tránh mang lại các hậu quả không đáng nhé.

Tham khảo thêm: Phủ Ceramic Ô Tô Làm Bóng Và Bảo Vệ Sơn Có Thực Sự Tốt?

Dán PPF ô tô mất thời gian bao lâu và bảo hành như thế nào?

Việc dán PPF cho ô tô xe hơi sẽ tùy thuộc vào dòng xe của bạn, cũng như các vị trí bạn cần dán như thế nào. Thông thường với những xe đã có File thiết kế sẳn thì chỉ cần cắt CNC trên máy và thi công trên xe mất tầm 1 - 2 tiếng (nội thất) và 8 - 12 tiếng (toàn xe).

Tùy dòng xe có các chi tiết khó, xe sang hay các chi tiết quan trọng cần được dán khô nhằm tránh ảnh hưởng đến các thiết bị khác trên xe thì mất tầm 2 - 4 tiếng (nội thất) và 10 - 12 tiếng (toàn xe) tùy vào các chi tiết trên xe của bạn.

Tùy vào chi tiết bạn lựa chọn dán PPF sẽ có thời gian thi công khác nhau

Tùy vào chi tiết bạn lựa chọn dán PPF sẽ có thời gian thi công khác nhau

Khi dán PPF ô tô xe hơi tại Tiến Phát Auto bạn sẽ được bảo hành 5 năm, cam kết không bị bong tróc hay ố vàng. Nếu trong quá trình sử dụng xảy ra bất kì lỗi phát sinh gì quý khách sẽ được hỗ trợ dán lại mới hoàn toàn 100% miễn phí.

Bảng giá dán PPF cho ô tô xe hơi bao nhiêu?

Hiện tại chi phí dán PPF ô tô phụ thuộc nhiều vào chất liệu bạn lựa chọn, cũng như các vị trí dán (nội thất) hay (ngoại thất) cho xe. Tùy thuộc bạn đang sử dụng xe nào và nhu cầu dán các vị trí như thế nào sẽ có mức giá khác nhau.

  • Dán PPF nội thất giá từ: 1.500.000đ - 2.500.000đ

  • Dán PPF toàn xe giá từ: Liên hệ báo giá (tặng dán Full nội thất)

Hình ảnh các chi tiết được cắt CNC theo file thiết kế chuẩn xe

Hình ảnh các chi tiết được cắt CNC theo file thiết kế chuẩn xe

Trường hợp bạn có nhu cầu dán PPF ô tô xe hơi với quy mô toàn diện xe thì hãy liên hệ cho Tiến Phát Auto qua Hotline 0938.188.899 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Địa chỉ dán PPF ô tô xe hơi uy tín chất lượng tại Tân Bình TPHCM

Tiến Phát Auto là cửa hàng chuyên phân phối và lắp đặt phụ kiện đồ chơi xe ô tô cao cấp tại TPHCM. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu dán PPF cho ô tô của mình thì hãy liên hệ qua số Hotline 0938.188.899 để được tư vấn chất liệu và bảng giá chi tiết hơn nhé.

Tiến Phát Auto là trung tâm chuyên dán PPF cho ô tô xe hơi

Tiến Phát Auto là trung tâm chuyên dán PPF cho ô tô xe hơi

Không gian rộng rãi, trải nghiệm sản phẩm vô cùng tiện lợi

Không gian rộng rãi, trải nghiệm sản phẩm vô cùng tiện lợi

Đầy đủ các hạng mục chăm sóc xe khi đến với Tiến Phát Auto

Đầy đủ các hạng mục chăm sóc xe khi đến với Tiến Phát Auto

VIDEO KHÔNG GIAN CHĂM SÓC XE TẠI TIẾN PHÁT AUTO

 

Ngoài dán PPF xe ô tô thì chúng tôi còn có đầy đủ các hạng mục chăm sóc và lắp đặt phụ kiện đồ chơi ô tô khác như: dán phim cách nhiệt, lắp camera hành trình, độ cửa hít, độ cốp điện, cảnh báo điểm mù, màn hình Android, camera 360 độ, bọc ghế da...và nhiều các trang bị khác nữa.

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt nhanh chóng:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/