Đánh Giá Camera 360 DCT Cho Xe Ô Tô

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

1. Camera 360 DCT là gì?

Camera 360 DCT là dòng camera 360 độ ô tô hiện đại nhất hiện nay, sở hữu nhiều tính năng như ghi hành trình 4 phía xung quanh xe, hỗ trợ lái xe an toàn thông qua tính năng cảnh báo va chạm, cảnh báo tốc độ. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để xem và đưa ra đánh giá camera 360 DCT cho xe ô tô có gì khác biệt hơn hẳn các dòng camera khác trên thị trường nhé!

2. Đánh giá và giới thiệu các tính năng của camera 360 DCT

Khi khởi động xe, hệ thống camera 360 DCT tự động bật camera lên và hiển thị toàn cảnh ngoài xe giúp tài xế có thể quan sát được toàn cảnh xung quanh xe, chủ động hơn khi đánh lái và luôn luôn trong tư thế làm chủ tay lái. Khác với các dòng camera 360 ô tô khác phải tự bật camera bằng thủ công.

camera-360-dct-tu-dong-bat-camera-khi-xe-khoi-dong

Màn hình hiển thị xung quanh xe khi khởi động

Hệ thống camera 360 DCT rất thông minh có thể tự động bật tắt camera theo tốc độ. Bác tài có thể cài đặt tự tắt màn hình hiển thị camera sau một thời gian nhất định như: 30 giây, 1 phút, 5 phút,… Hoặc tự động tắt khi xe đi với tốc độ hơn 10km/h hoặc 20 km/h theo tùy chỉnh và tự động bật camera khi đi dưới tốc độ 10km/h hay 20km/h.

goc-nhin-camera-360-dct-cuc-rong-va-ro-net

Camera trước hiển thị rõ nét góc rộng

Camera 360 DCT ô tô sử dụng bộ nhớ trong SSD được hàn gắn chắc chắn bên trong camera, đảm bảo việc lưu trữ camera được ổn định ngay cả khi xe rung lắc hay va chạm mạnh. Khác biệt hẵn các dòng camera khác được lưu trữ bằng thẻ nhớ hoặc USB nên khi va chạm mạnh hay rung lắc thiết bị có thể bị xô lệch dẫn tới ghi hình không ổn định được như DCT.

Camera 360 DCT cho xe quan sát toàn cảnh xung quanh xe, xóa bỏ mọi điểm mù khi lái xe. 4 mắt camera 360 DCT được lắp lần lượt ở vị trí trước, 2 bên gương và phía sau vị trí camera lùi giúp bạn có thể quan sát được hầu hết các điểm mù vì tầm hạn chế. Mang lại sự an toàn cho mọi người ngồi trên xe và cả những người xung quanh.

camera-360-dct-quan-sat-cung-luc-2-banh-truoc

Hiển thị hai bên hông khi xe bật ưu tiên

Camera 360 DCT còn hỗ trợ bạn quan sát được 2 bánh xe sau khi lùi xe. Đây được xem là tính năng vô cùng hữu ích cho các bác tài và cũng là điểm nổi bật của dòng camera này so với các dòng camera 360 độ khác trên thị trường. Không những quan sát được 2 bánh sau khi lùi, camera 360 DCT còn có thể quan sát được 2 bánh xe trước khi nhấn ưu tiên. Việc quan sát được 2 bánh xe trước sau này rất có ích cho bác tài nào hay lái xe di chuyển trên đoạn đường nhỏ hẹp hoặc đường vào nhà nhỏ, hẻm hốc thì bộ camera 360 DCT này rất có ích cho việc lái xe của bạn.

camera-360-dct-quan-sat-cung-luc-2-banh-sau

Hiện tại chỉ camera 360 DCT mới có thể xem được 2 bánh sau khi lùi

Tự động chuyển đổi màn hình khi xi nhan trái màn hình sẽ hiển thị bên trái và khi xi nhan phải camera sẽ hiển thị màn hình bên phải. Bác tài không còn phải đưa tay xin đường mỗi khi qua đường hay rẽ rất tiện lợi chỉ cần quan sát màn hình camera là mọi thứ thật dễ dàng.

camera-360-dct-hien-thi-camera-trai-khi-xi-nhan-trai

Khi gạt xi nhan bên trái màn hình sẽ hiển thị góc quay bên trái

camera-360-dct-hien-thi-camera-phai-khi-xi-nhan-phai

Khi bật xi nhan bên nào màn hình sẽ hiển thị góc quay bên đó

Camera 360 DCT cho ô tô có góc nhìn camera cực rộng và sắc nét, ghi hình rõ nét bất kể ngày đêm. Do mắt camera 360 DCT được làm từ chip Sony 225 sáng rõ nét trên thị trường nên chất lượng độ phân giải của camera này trên thị trường thuộc hạng top hàng đầu.

Camera 360 DCT có tính năng cảnh báo sai làn bằng âm thanh: ngay khi bạn vô tình đánh lái sai làn, camera sẽ phát ra âm thanh nhắc nhở cực kỳ thông minh. Như vậy chúng ta có thể thấy camera 360 DCT có thể giúp tài xế hạn chế được vi phạm giao thông cũng như đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe và xung quanh xe.

Camera 360 DCT còn có thể tự động hiển thị camera sau khi vượt xe: khi xe bạn đã vượt xe khác thì ngay lập tức camera 360 DCT hiển thị camera sau giúp tài xế có thể quan sát và đánh giá mức độ an toàn  và chủ động hơn trong mọi tình huống.

camera-360-dct-hien-thi-camera-lui

Khi lùi màn hình hiển thị camera sau xe kèm vạch đánh lái

Camera 360 DCT ô tô tích hợp được cả cảm biến áp suất lốp trên màn hình: chắc hẳn bác tài nào khi có xe cũng rất quan tâm đến tình trạng áp suất lốp, lốp căng quá có thể bị nổ bất cứ lúc nào, lốp non có thể gây thủng lốp hoặc tốn nhiên liệu. Việc tích hợp cảm biến áp suất lốp cho xe rất tiện lợi, bác tài có thể theo dõi tình trạng áp suất lốp của xe và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp.

Ngoài tích hợp chức năng cảnh báo sai làn, camera 360 DCT tích hợp luôn cảnh báo va chạm vô cùng hiệu quả. Khi xe bạn sắp va chạm với xe khác, rada sẽ hiển thị cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh, đồng thời kích hoạt camera gần nhất để ghi hình.

Camera 360 DCT đảm bảo bảo mật an toàn cao, ngay khi có va chạm mạnh hệ thống camera sẽ ngay lập tức khóa File lại.

Camera 360 DCT ô tô còn có thể giám sát xe từ xa, quay hành trình cả khi xe tắt máy, việc quay hành trình sẽ dừng lại khi điện áp xe bạn dưới 12.6 ampe.

3. Bảng báo giá các phiên bản camera 360 DCT chính hãng

Camera 360 DCT có 4 phiên bản lắp đặt, tùy và nhu cầu sử dụng và ngân sách mà người dùng có thể chọn lựa phiên bản lắp đặt phù hợp cho xe của mình. Dưới đây là bảng báo giá chi tiết cụ thể về việc lắp đặt camera 360 DCT cho xe ô tô, xin mời tham khảo:

bang-bao-gia-camera-360-dct-cho-xe-o-to-moi-nhat-2020

Bảng báo giá camera 360 DCT chính hãng mới nhất 2020

Với 4 phiên bản bạn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình bản phù hợp để lắp đặt cho xế yêu. Tuy nhiên theo thống kê, hiện tại camera 360 DCT bản T3 chất lượng nhất hiện nay và là phiên bản được lựa chọn lắp đặt nhiều nhất cho xe trong năm 2020.

4. Lưu ý trước khi lắp camera 360 DCT

Việc lắp camera 360 DCT cho xe ô tô phù hợp với tất cả các dòng xe hiện nay, nhưng sẽ có một số hãng như Ford, Kia, Mazda, Hyundai sẽ dùng thêm bộ chuyển đổi Canbus hay Interface.

Bộ chuyển đổi Canbus được dùng cho các dòng xe đời cao có nhiều chức năng giúp hiển thị lên màn hình DVD zin của xe. Tương tự, Interface cũng giúp hiển thị hình ảnh trên màn DVD zin của xe nhưng khả năng hiển thị hình ảnh sẽ nét hơn gấp 3 lần so với các thiết bị khác.

Video xe Peugeot sử dụng bộ chuyển đổi hình ảnh Interface

Video xe Hyundai Santafe sử dụng bộ chuyển đổi hình ảnh Canbus

Video camera 360 DCT tích hợp trên màn hình Android

Quy trình lắp đặt camera 360 DCT trên mọi dòng xe

5. Tại sao nên lắp camera 360 DCT tại Tiến Phát Auto?

Đồ chơi xe hơi Tiến Phát Auto là đại lý chính thức của camera 360 DCT lớn nhất tại khu vực miền Nam. Chúng tôi với kinh nghiệm từ những thời gian mới ra mắt trên thị trường và đã lắp đặt thành công trên tất cả các dòng xe như: Mercedes, Kia, Mazda, Toyota, Honda, Hyundai, Suzuki, Chevrolet, BMW,…..

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên kỹ thuật lắp đặt có tay nghề cao, được đào tạo  bài bản tốt nghiệp từ các trường đại học kỹ thuật có tiếng chuyên ngành ô tô chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm giao xế yêu cho chúng tôi để lắp đặt camera 360 DCT.

Nếu bạn không tin hãy xem các hình ảnh bên dưới đây:

Vị trí mắt camera phía trước xe

Vị trí mắt camera 2 bên hông xe

Vị trí mắt camera phía sau xe

Điều gì làm bạn quyết định chon Tiến Phát Auto làm nơi lắp đặt camera 360 DCT?

  • Đại lý chính thức của camera 360 DCT khu vực miền nam
  • Bán đúng giá niêm yết trên toàn quốc
  • Sản phẩm chính hãng 100%
  • Nhân viên có tay nghề lắp đặt cao
  • Thời gian hoàn thành 1-2 tiếng
  • Sản phẩm hoàn toàn cắm giắc 100%

Mong rằng qua bài viết này, Tiến Phát Auto sẽ có cơ hội được trò chuyện và lắng nghe chia sẻ, mong muốn của bạn khi lắp đặt camera 360 DCT như thế nào, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/