Đánh Giá Chất Lượng Phim Cách Nhiệt 3M Crystalline Chính Hãng

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Phim cách nhiệt 3M là dòng phim cao cấp nhất cho ô tô. Được nghiên cứu chế tạo và sản xuất bởi nền công nghiệp Mỹ, phim 3M với cấu tạo hơn 200 lớp, giúp việc cách nhiệt chống nóng đạt mức gần như tuyệt đối cho xe. Với 3 gói phim phân cấp từ tiêu chuẩn, cao cấp đến siêu cấp là gói Crystalline, với chỉ số và tiêu chuẩn khác nhau. Dưới đây là đánh giá chất lượng phim cách nhiệt 3M Crystalline chính hãng cho xe ô tô. Quý khách hàng cùng tham khảo nhé!

I. Phim cách nhiệt 3M Crystalline là gì?

Crystalline là gói phim cách nhiệt cao cấp nhất của hãng phim 3M tại thị trường Việt Nam. Là dòng phim quang học được sản xuất theo công nghệ độc quyền của phim cách nhiệt 3M với công nghệ đa lớp tăng khả năng cách nhiệt mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như tầm quan sát. Bạn có thể tham khảo bảng giá dán phim cách nhiệt 3M để biết thêm thông tin chi tiết cũng như lợi ích mà phim 3M mang lại.

dan-phim-cach-nhiet-3m-chinh-hang-cho-oto-tienphatauto

Phim cách nhiệt 3M Crystalline với chất lượng tốt nhất thị trường

II. Đánh giá chất lượng phim cách nhiệt 3M Crystalline chính hãng cho ô tô

1. Phân cấp phim cao cấp

Gói 3M Crystalline (CR) hiện là gói siêu cấp của Phim cách nhiệt chính hãng 3M. Cấu tạo hơn 200 lớp, toàn bộ các kính được dán dòng sản phẩm Crystalline với các mức độ xuyên sáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo sở thích.

Chi tiết :

  • Kính lái sử dụng dòng CR60
  • Kính sườn,kính lưng,cửa sổ trời sử dụng dòng CR40/CR20.
  • Nếu muốn kín đáo, bạn có thể chọn dòng CR20 là loại phim có màu tối ( ở ngoài nhìn vào trong xe không thấy gì ) để dán cho kính sườn,kính lưng.

2. An toàn sức khỏe

  • Crystalline 200 lớp cũng được Tổ chức Chống ung thư da Mỹ (The Skin Cancer Foundation) công nhận có thể bảo vệ người ngồi trong xe khỏi những tổn thương do ánh nắng, hạn chế nguy cơ ung thư da nhờ chỉ số chống tia UV lên đến 1.000+ và cản đến 99% tia UV gây hại. Đồng thời giúp bảo vệ tối ưu cho nội thất xe, nhất là các chất liệu bằng da, nỉ, gỗ.

3. Chỉ số chống nóng

  • Phim cách nhiệt 3M gói Crystalline có thể chống chói và cản nhiệt hiệu quả, loại bỏ đến 60% tổng năng lượng mặt trời và tới 97% tia hồng ngoại, mang lại sự thoải mái mà không thay đổi vẻ đẹp ngoại quan của xe.

4. Chống lóa – Không nhiễu sóng

  • Phim cách nhiệt 3M gói Crystalline  khả năng giảm lóa tối đa đến 77%. Chủ xe có thể nhìn rõ qua cửa kính, giúp tập trung hơn vào việc lái xe. Áp dụng công nghệ tiên tiến phi kim loại, 3M Crystalline không gây nhiễu sóng điện tử cho các thiết bị điện thoại di động, GPS, radio và các loại sóng ngoại vi.

dan-phim-cach-nhiet-3m-chinh-hang-cho-oto-tienphatauto

Phim cách nhiệt 3M gói Crystalline siêu cấp, cách nhiệt tối ưu cho ô tô

5. Tiết kiệm nhiên liệu

  • Với những loại xe đời cũ điều hòa không ổn định, thậm chí là xe đời mới thì việc dán phim cách nhiệt 3M gói Crystalline với khả năng cách nhiệt tối ưu, có chất lượng bền bỉ sẽ giúp xe ít tiêu tốn công suất hoạt động của điều hòa, tiết kiệm nhiên liệu.

6. Thẩm mỹ

  • Sản phẩm đạt chuẩn, màu phím tối, khi dán lên bề mặt kính xe sẽ giúp tăng sự thẩm mỹ, sang trọng và riêng tư, mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái.

7. Chế độ bảo hành

  • Khi sử dụng phim cách nhiệt 3M là  thương hiệu uy tín, khách hàng còn được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng để giảm thiểu rủi ro. Chế độ bảo hành điện tử theo mã phim. Thời gian bảo hành lên tới 10 năm.

Có thể bạn quan tâm: Những Loại Phim Cách Nhiệt Cho Ô Tô Tốt Nhất Năm 2020

III. Phân biệt phim cách nhiệt 3M Crystalline chính hãng và kém chất lượng

1. Chỉ đại lý được ủy quyền mới dán phim chính hãng

  • Các đại lý ủy quyền của 3M Việt Nam đều có hình ảnh nhận diện theo tiêu chuẩn như bảng hiệu với logo 3M lớn ở bên ngoài và các tranh treo tường có hình ảnh sản phẩm Crystalline và Color Stable phía trong. Ngoài ra, đại lý ủy quyền còn được 3M cấp một số chứng nhận như Chứng nhận đại lý ủy quyền, logo sau khi dán,…

2. Độ phản quang của phim

  • Phim cách nhiệt 3M Crystalline sau khi dán nếu đi dưới trời mưa hoặc được xịt nước, phim CR sẽ ánh lên sắc đỏ (Ruby) tuyệt đẹp và đây chính là cách phân biệt phim CR thật với phim CR giả trên thị trường vì trên thị trường chỉ có duy nhất dòng phim CR của 3M là phim quang học và có hiện tượng này.

dan-phim-cach-nhiet-3m-chinh-hang-cho-oto-tienphatauto

Tem phản quang khi dán phim cách nhiệt 3M chính hãng

3. Màu & mùi của phim

  • Phim cách nhiệt 3M Crystalline chính hãng có màu hơi trầm, không quá sáng. Chỉ số và màu sắc phim không thay đổi theo thời gian. Phim không bất cứ mùi gì ngay cả khi đi dưới trời nắng gắt.
  • Phim giả, kém chất lượng có màu sẫm hơn, một thời gian phim sẽ bị bạc màu, phai màu. Tiếp xúc với nhiệt độ của mặt trời lâu sẽ có mùi nhựa rất khó chịu. Hay bị nhăn và nhanh chóng bong tróc.

4. Giá thành

  • Crystalline là gói siêu cấp của phim 3M, do đó giá thành tương đối cao so với các gói khác cùng hãng phim và  hơn cả những hãng phim khác trên thị trường. Do đó khách hàng nên cân nhắc khi có những địa chỉ dán phim Crystalline của 3M với giá rẻ.

5. Chế độ bảo hành

  • Mã phim chính hãng của 3M đều được bảo hành qua hệ thống điện tử, chuyên nghiệp và chính hãng. Thời hạn bảo hành kéo dài hơn 10 năm. Với các loại phim giả, kém chất lượng thì không bao giờ có chế độ bảo hành như 3M.

dan-phim-cach-nhiet-3m-chinh-hang-cho-oto-tienphatauto

Dán phim cách nhiệt 3M Crystalline chính hãng cho ô tô

IV. Nên dán phim cách nhiệt 3M Crystalline cho ô tô ở đâu?

Đại lý ủy quyền chính thức của công ty phim cách nhiệt 3M, trung tâm nội thất ô tô Tiến Phát Auto là địa chỉ uy tín số 01 tại Tp.HCM về dịch vụ dán phim cách nhiệt xe hơi.

Cam kết dán phim cách nhiệt 3M chính hãng 100% đến quý khách hàng, bao test kiểm tra sản phẩm trên website của 3M.

Thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp, hiệu quả cho mọi dòng xe;

Trung tâm chúng tôi nhận dán phim cách nhiệt ô tô tận nơi tại TPHCM khi khách hàng có nhu cầu.

TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/