Đánh Giá Mobileye 630 Thiết Bị Cảnh Báo Va Chạm Sớm

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Mobileye 630 là thiết bị cảnh báo va chạm thế hệ thứ 6 đến từ Isreal. Được biết đến là dòng sản phẩm thuộc Series 6 nên thiết bị cảnh báo va chạm Mobileye 630 tương đương có 6 tính năng đẳng cấp như: Giám sát khoảng cách lên đến 105m, cảnh báo va chạm phương tiện tham gia giao thông, cảnh báo biển báo tốc độ di chuyển, quét toàn cảnh tốt kể cả ban ngày và ban đêm, cảnh báo lệch làn đường. Hãy tham khảo thêm chi tiết về sản phẩm bên dưới bài viết nhé.

1. Mobileye 630 có thực sự cần thiết?

  • Chúng ta không thể phủ nhận khi các bác tài tập trung lái xe trong tình trạng tỉnh táo 100% sẽ rất khó để xảy ra tai nạn, điều này hoàn toàn đúng 100%.

  • Nhưng có một sự thật bạn nên biết rằng, hầu hết các bác tài không thể bỏ thói quen của họ khi đang điều khiển lái xe trên đường như: nghe điện thoại, nhắn tin, buồn ngủ thiếu tỉnh táo cũng làm mất tập trung, tất cả các tình huống mà chúng tôi đề cập đều có xảy ra đối với các bác tài 2-3 giây.

  • Chính vì lẽ đó, sản phẩm Mobileye 630 ra đời, khi xe của các bác tài được trang bị bộ sản phẩm này sẽ điều khiển được tình huống trong mọi trường hợp như: khi xe di chuyển phía trước xe bạn phanh bánh đột ngột thì hệ thống sẽ ngay lập tức phát tín hiệu cảnh báo, giúp bạn kịp thời phanh và rất khó để gây ra tai nạn.

canh-bao-va-cham-mobileye-giup-han-che-tinh-trang-va-quet

Cảnh báo va chạm Mobileye giúp hạn chế tình trạng va quẹt

>> Bạn nên xem: Tổng Hợp Những Thiết Bị Hỗ Trợ Lái Xe An Toàn Nên Xem

2. Tính năng nổi bật của cảnh báo va chạm sớm Mobileye 630

2.1 Hệ thống phát hiện biển báo và giới hạn tốc độ

Mắt thần Mobileye 630 rất nhạy bén phát hiện ra được tất cả biển báo giới hạn tốc độ và phát ra tín hiệu âm thanh cảnh báo kết hợp với hình ảnh khi xe của bạn đang chạy vi phậm tốc độ cho phép.

Mobileye-630-tu-dong-phat-hien-bien-bao-gioi-han-toc-do

Mobileye tự động phát hiện biển báo giới hạn tốc độ

2.2 Hệ thống giúp bác tài giám sát khoảng cách với các phương tiện phía trước

Việc giám sát này được tín bằng giây, khi khoảng cách từ đầu xe của bạn đến đuôi xe phía trước không an toàn có thể gây nguy hiểm thì hệ thống sẽ tự động phát ra tín hiệu cảnh báo giúp bạn kịp thời phát hiện và ngăn ngừa tính trạng va chạm xảy ra.

2.3 Hệ thống tự động điều chỉnh đèn pha, đèn cos vào ban đêm

Công nghệ cải tiến thông minh, khi xe của bạn di chuyển vào ban đêm hệ thống cảnh báo va chạm này sẽ tự động điều chỉnh đèn pha, đèn cos không gây khó chịu lóa mắt đối với phương tiện đi ngược chiều.

2.4 Hệ thống cảnh báo lệch làn đường

Hệ thống sẽ phát tín hiệu cảnh báo khi bác tài sơ ý di chueyern xe lệch làn đường, hạn chế tình trạng gây nguy hiểm cho các phương tiện đang lưu thông khác.

2.5 Hệ thống cảnh báo nguy cơ đâm va vào xe phía trước

Thiết bị Mobileye 630 nhận biết khoảng cách gần giữa xe bạ và xe phía trước và đưa ra cảnh báo đảm va sớm đến 2,7s giúp bác tài kịp xử lý tình huống tránh xảy ra tai nạn.

2.6 Hệ thống phát hiện người đi bộ, đi xe đạp

Hệ thống mắt thần mobileye 630 luôn quét theo dõi người đi bộ và đi xe đạp, xe gắn máy có nguy cơ đâm va vào xe trước 2s giúp tài xế kịp thời xử lý tình huống tránh gây ra tai nạn.

Mobileye-630-nhan-dien-nguoi-di-bo

 

Mobileye 630 nhận diện người đi bộ

Ngoài sản phẩm cảnh báo va chạm tiện lợi này thì bạn có thể tham khảo thêm cảnh báo điểm mù ô tô để biết thêm các thông tin chi tiết về điểm mù có thực sự cần thiết không nhé.

3. Cách hoạt động của Mobileye 630 như thế nào?

  • Hệ thống Mobileye 630 liên tục quét tất cả phạm vi trước đầu xe vào ban ngày kể cả ban đêm bất kể điều kiện thời tiết ra sao, người đi bộ, người đi xe đạp, người đi xe máy đều giữ khoảng cách lên đến 105m và một góc 40 độ.

  • Sản phẩm mobileye 630 hoàn toàn khác biệt so với tất cả sản phẩm trên thị trường khi cảnh báo không chỉ dựa vào khoảng cách giữa 2 xe mà còn dựa trên tốc độ thực tế của xe để hệ thống tính toán chi tiết thời gian xử lý an toàn của tài xế, chính xác tới 0.1 giây.

  • Ngoài những tính năng cảnh báo khoảng cách ra thì thiết bị cảnh bá va chạm mobileye 630 còn có thêm khả năng nhận diện biển báo giao thông trên đường, cảnh báo tốc độ  khi lái xe và cả cảnh báo chuyển làn được an toàn.

  • Hệ thống Mobileye 630 còn cho phép người dùng tùy chỉnh chế độ âm lượng cảnh báo, hình ảnh cảnh báo và độ nhạy cảnh báo, nói chung là rất thân thiện với người dùng.

4. Bộ sản phẩm Mobileye 630 gồm những gì?

Mobileye 630 được ví như con mắt thứ 3, sản phẩm là một sự kết hợp hoàn hảo thuật toán giữa vi xử lý Intel, camera thông minh, hệ thống cảnh báo bằng âm thanh và rung.

Một bộ sản phẩm tiêu chuẩn của Mobileye bao gồm:

  • 01 camera thông minh được lắp đặt bên trong xe, phía sau gương trước

  • Hệ thống cảnh báo bằng âm thanh nâng cao

  • Màn hình LED (EyeWatch 3) gắn trên bảng điều khiển, hiển thị các cảnh báo bằng hình ảnh trong thời gian thực và cung cấp các cài đặt cơ bản.

  • Gói bổ sung với bộ phận báo rung tích hợp trên volang.

He-thong-mobileye-630

Hệ thống cảnh báo va chạm Mobileye 630

5. Địa chỉ lắp cảnh báo va chạm Mobileye 630 uy tín tại TPHCM

Tienphatauto.com.vn là một địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng lắp đặt hệ thống cảnh báo va chạm mobileye, chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt phụ kiện trang trí nội thất dành cho ô tô như: camera 360 DCT, màn hình DVD andriod, camera hành trình, cảm biến điểm mù,.... ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thi công lắp đặt tận nơi trên địa bàn HCM và các tỉnh thành lân cận.

Mọi thắc mắc thông tin về sản phẩm Mobileye 630, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/

>> Xem thêm: Hệ Thống Cảnh Báo Điểm Mù Kabis Cho Xe Ô Tô