Hướng Dẫn Cách Cài Đặt Apple Carplay VINFAST LUX

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Sau hơn 2 năm ra mắt thị trường thì thương hiệu xe Vinfast đã lấy lòng được rất nhiều khách hàng Việt, đặc biệt là Vinfast Lux A và Lux SA. Với thiết kế vô cùng nỗi bật từ kiểu dáng SUV và Sedan lấy cảm hứng từ công nghệ khung gầm và máy BMW nên Vinfast được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn sử dụng.

Dòng xe Vinfast Lux được hãng đầu tư khá nhiều từ ngoại hình cho đến nội thất bên trong, đặc biệt nhất là chiếc màn hình DVD cở lớn có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên chiếc màn hình này cũng nhận khá nhiều ý kiến phàn nàn từ người dùng vì không sử dụng được nhiều các chức năng ngoài thiết kế thẩm mỹ. Chính vì lý do đó có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn thay chiếc màn hình Android cho xe Vinfast Lux để có thể sử dụng được nhiều chức năng hơn. 

Trước và sau khi cài đặt Apple Carplay cho Vinfast LUX

Trước và sau khi cài đặt Apple Carplay cho Vinfast LUX

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng cũng như sự lắng nghe của hãng Vinfast, nhà máy sản xuất vừa rồi đã tung ra bản cập nhật cho phép bạn có thể kết nối Apple Carplay biến chiếc màn hình Vinfast Lux có thể sử dụng được nhiều chức năng hơn, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí so với việc thay thế. Đặc biệt là có luôn chức năng điều khiển giọng nói mà hiện đang rất được ưa chuộng trên các dòng xe và yêu thích từ người sử dụng.

Tính năng điều khiển giọng nói sau khi nâng cấp Apple Carplay

Tính năng điều khiển giọng nói sau khi nâng cấp Apple Carplay

Bài viết dưới đây, Tiến Phát Auto sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Apple Carplay cho xe Vinfast Lux tại nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đây là bản cập nhật chính thức từ nhà máy Vinfast nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Mời bạn tham khảo.

Nâng cấp Aple Carplay Vinfast Lux vô cùng dễ dàng và nhanh chóng

Nâng cấp Aple Carplay Vinfast Lux vô cùng dễ dàng và nhanh chóng

Hướng dẫn cách cài đặt Apple Carplay cho xe VINFAST LUX

Bước 1: Bạn chuẩn bị USB dung lượng từ 16GB, format sạch sẽ về định dạng FAT32.

Bước 2: Copy toàn bộ các file ở link tải tại đây hoặc bên dưới vào USB (USB trống)

Bước 3: Nổ máy xe (trong suốt quá trình cài đặt KHÔNG được tắt máy)

Bước 4: Cắm USB vào cổng USB ở hộp tỳ tay (cổng bên phải gần với ghế phụ)

Bước 5: Màn hình sẽ hiện lên các câu hỏi Có/Không hoặc Yes/No. Tất cả các câu hỏi đều ấn Có hoặc Yes.

Bước 6: Sau đó file sẽ hoàn toàn tự update. Trong quá trình update sẽ có 2-3 lần màn hình tắt đi khởi động lại. (Lưu ý: KHÔNG tháo USB, KHÔNG tắt máy trong suốt quá trình này)

Bước 7: Chờ khi màn hình khởi động lại, hiện menu màn hình chính như khi chưa update là xong hoàn toàn. Lúc này hãy tháo USB.

Bước 8: Chọn không để tắt cập nhật (update) tự động nhé.

Trên đây là các bước hướng dẫn cách cài đặt Apple Carplay cho Vinfast LUX, bạn nên lưu ý luôn để xe nổ máy và không tháo USB ra trong quá trình cài đặt nhé. Link tải file cài đặt: https://drive.google.com/file/d/1p6YejQ0hVhkqLLgTbmb5WWFAaSuovZ7q/view

Hướng dẫn cách kết nối Apple Carplay màn hình Vinfast Lux

Sau khi bạn đã thực hiện hoàn tất các bươc ở trên thì bạn chỉ cần cắm cổng USB kết nối với chiếc điện thoại iPhone của mình là đã có thể sử dụng chức năng Apple Carplay ngay trên chiếc màn hình DVD zin Vinfast Lux. Bạn có thể thoải mái nghe nhạc và xem bản đồ tùy ý vô cùng dễ dàng và tiện lợi, hoàn toàn không có hiện tượng giật lag trong suốt quá trình sử dụng. Trường hợp bạn muốn xem video từ Youtube bắc buộc chiếc điện thoại iPhone của bạn phải đã được Jailbreak nhé.

Apple Carplay Vinfast Lux giúp mang lại nhiều trải nghiệm mới mẽ cho bạn

Apple Carplay Vinfast Lux giúp mang lại nhiều trải nghiệm mới mẽ cho bạn

Ngoài ra sau khi cài đặt Apple Carplay cho chiếc màn hình DVD Vinfast Lux thì bạn cũng có thể sử dụng thêm chức năng Android Auto thông qua bộ BOX TV Android dễ dàng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ có giải pháp riêng để lựa chọn Apple Carplay hay Android Auto để kết nối với màn hình DVD Vinfast Lux của mình.

Apple Carplay kết nối dễ dàng với điện thoại qua cổng USB

Apple Carplay kết nối dễ dàng với điện thoại qua cổng USB

Hi vọng qua bài viết hướng dẫn cách cài đặt Apple Carplay Vinfast Lux này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nâng cấp tính năng mới cho chiếc màn hình trên xe và mang lại nhiều trải nghiệm mới mẽ dành cho bạn. Chúc các bạn thành công!

Địa chỉ hỗ trợ nâng cấp Apple Carplay cho Vinfast Lux tại TPHCM

Tiến Phát Auto là cửa hàng chuyên phân phối và lắp đặt đồ chơi cho các dòng xe VINFAST tại TPHCM. Nếu bạn đang cài đặt Apple Carlay cho Vinfast Lux A hay SA mà chưa biết các cài đặt như thế nào, bạn có thể đến ngay địa chỉ cửa hàng ở 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM để được nhân viên hỗ trợ cài đặt nhanh chóng nhé.

Ngoài ra tại đây bạn cũng có thể dễ dàng tham khảo thêm một số món phụ kiện đồ chơi Vinfast cho xế cưng của mình như: camera 360 độ, đèn LED nội thất, cảnh báo điểm mù, màn hình Android, cốp điện tự động, cửa hít tự động, bệ bước điện, dán phim cách nhiệt, ghế chỉnh điện, trần sao...

Mọi chi tiết quý khách hãy liên hệ cho Tiến Phát Auto qua thông tin bên dưới:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/