Lợi ích khi lắp gập gương lên kính tự động cho Honda CRV

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Gập gương lên kính tự động cho Honda CRV là hệ thống đã và đang được nhiều người sở hữu dòng xe này lắp đặt đầu tiên khi có ý định trang bị phụ kiện cho xe. Dự kiến trong tương lai, số lượng sản phẩm tiêu thụ sẽ còn cao hơn nữa. Vậy, lợi ích khi lắp gập gương lên kính tự động sẽ đem lại cho chủ xe là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Auto Tiến Phát nhé.

1. Tiết kiệm chi phí vận hành xe

Lắp gập gương lên kính tự động sẽ giúp chủ xe tiết kiệm được chi phí vận hành, đây chính là một trong những lợi ích đầu tiên mà bộ sản phẩm này đem lại. Có thể thấy được chức năng chính thông qua tên gọi của chúng. Tính năng tự gập gương mà không cần điều khiển sẽ hạn chế được những rủi ro xảy ra do vô tình hoặc cố ý làm gẫy gương. Hãy thử tưởng tượng khi chủ xe đã đỗ đúng nơi quy định, nhưng chỉ một sơ suất nhỏ quên gập hai bên gương khi xe không được trang bị cụp gương tự động, lúc nãy rất dễ bị các phương tiện khác quệt vào làm gãy, vỡ gương. Hoặc một kẻ gian nào đó vì một số tiền nhỏ nhẫn tâm bẻ gương xe.

Lên kính tự động cũng là một lợi ích mà sản phẩm này sẽ đem lại cho chủ xe. Cuộc sống ngày này luôn hối hả, bận rộn khiến đôi lần chúng ta quên không kéo kính lên che cửa khi đi ra ngoài. Đây sẽ chính là những thời điểm thích hợp để cho kẻ gian khoắng sạch những đồ có giá trị mà chủ xe để ở bên trong xe. Hoặc đơn thuần như trời bỗng dưng đổ mưa, chủ xe không có mặt kịp để nâng kính lên, lúc này nước sẽ hắt vào bên trong làm hỏng nội thất xe. Lúc này số tiền chi trả sẽ vượt quá số tiền lắp sản phẩm nói trên.

2. Xác định cửa xe đang ở chế độ khóa hay mở

Khi lắp gập gương lên kính tự động còn giúp chủ xe xác định được cửa xe đã được khóa chưa. Bởi theo cài đặt mặc định ngay từ ban đầu, gương xe sẽ tự động cụp vào, kính xe sẽ tự động kéo lên khi khóa cửa xe. Lúc này chỉ cần nhìn vào vị trí của gương là chủ xe sẽ xác nhận được cửa đã được khóa hay chưa

3. Giảm thiểu nỗi lo về an toàn cho xe lái xe

Chính nhờ sự có mặt của sản phẩm gập gương lên kính tự động mà chủ xe sẽ không còn phải lo lắng nhiều như lúc trước nữa. Điều này sẽ giúp cho họ có tinh thần sảng khoái để hoàn thành tốt những công việc hàng ngày.

Trên đây là những lợi ích của việc lắp gập gương lên kính tự động mà nội thất ô tô Tiến Phát gửi tới các bạn. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ có một cái nhìn toàn diện về dòng sản phẩm đang được nhiều người sử dụng. Hiện sản phẩm đang có mặt tại Auto Tiến Phát với giá vô cùng ưu đãi, hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu như có nhu cầu sử dụng dịch vụ lắp gập gương lên kính tự động, quý khách có thể liên hệ tới địa chỉ dưới đây. Chắc chắn khi chọn Auto Tiến Phát để đặt niềm tin, quý khách sẽ nhận được những giá trị xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Auto Tiến phát:

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Điện thoại liên hệ: 0822400088 – 0933 62 68 93 - 0975 79 94 40

Skype : Tienphatoto

Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893

Facebook : noithatotohcm