Lợi ích khi lắp màn hình gối đầu xe hơi Honda City

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Màn hình gối đầu xe hơi không còn quá xa lạ với chúng ta như những ngày đầu mới xuất hiện trên thị trường. Nhưng vẫn có những người đã từng sử dụng hoặc chưa sử dụng bao giờ không biết được rằng loại phụ kiện này có lợi ích gì. Vậy nên hôm nay Auto Tiến Phát xin gửi tới các bạn bài viết giới thiệu về những lợi ích vô cùng lớn của loại màn hình gối đầu xe hơi Honda City này. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây để có thể những hiểu biết mới hơn nhé.

1. Đem lại sự sang trọng cho không gian xe

Nhiều người thường kêu ca rằng nội thất của Honda City có cái gì “thiếu thiếu” ở phía sau ghế lái. Vậy nên họ thường treo những túi hạt thơm, những túi bùa bình an, những con vật ngộ nghĩnh vào phía sau ghế lái để có cảm giác “no” mắt khi đi đường. Vậy tại sao lại không lắp ngay màn hình gối đầu xe hơi Honda City để vừa có thể giải trí, vừa làm mất đi khoảng trống mà lại khiến chiếc xe trở nên sang trọng hơn? Đây là một lựa chọn 3 trong 1 vô cùng hợp lý dành cho chủ xe.

2. Giữ cho trẻ không còn quậy phá trên xe

Sau những sự việc không đáng có khi cho con trẻ ngồi phía trước xe táy máy nghịch vào cần số, các bậc cha mẹ đã cho xuống ngồi ghế sau. Tuy nhiên có làm như vậy cũng không thể nào khiến chúng hết nghịch ngợm một cách nhanh chóng. Lắp màn hình gối đầu cho Honda City sẽ là một giải pháp cực kỳ hữu ích để giúp giữ chúng yên lặng, không làm phiền đến người lái xe.

3. Giải quyết tình trạng đau cổ, mỏi lưng

Thường thì xe hơi chỉ lắp một màn hình DVD ở vị trí bảng táp – lô. Điều này sẽ khiến cho những người ngồi sau thường cảm thấy khó chịu, sau đó là đau cổ, mỏi lưng, đau mắt khi phải vươn người lên để theo dõi chung ở một màn hình phía trước. Khi đó lắp màn hình gối đầu sẽ là công cụ hữu hiệu nhất để những người ngồi sau xe không còn cảm thấy mệt mỏi mỗi khi đi đường. Nhất là đối với người già hoặc phụ nữ đang mang bầu.

4. Tại TP. Hồ Chí Minh lắp màn hình gối đầu cho xe hơi Honda City tại đâu

Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp màn hình gối đầu cho chiếc xe Honda City của mình, hãy đến ngay với Auto Tiến Phát – nhà cung cấp phụ kiện, đồ chơi xe hơi hàng đầu hiện nay trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Với sản phẩm chất lượng, mức giá vô cùng ưu đãi, chắc chắn khi sử dụng dịch vụ lắp màn hình gối đầu cho xe hơi Honda City tại Tiến Phát, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 77 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm