Lợi ích lắp màn hình gối đầu xe hơi Honda City tại Auto Tiến Phát

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Màn hình gối đầu xe hơi nói chung và màn hình gối đầu cho Honda City nói riêng đã dần trở nên hữu ích đối với mỗi chủ xe hiện nay. Loại phụ kiện này sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề có thể xảy ra trên một chiếc xe hơi. Nhưng lắp màn hình gối đầu xe hơi Honda City tại đâu để được có nhiều lợi ích nhất cho người sử dụng lại là điều chưa được nhiều người biết đến.

Auto Tiến Phát là nhà cung cấp các sản phẩm phụ kiện, đồ chơi xe hơi có tiếng trên thị trường hiện nay. Hiện tại cơ sở của chúng tôi đang cung cấp màn hình gối đầu cho Honda City với kiểu dáng, mẫu mã. Các bạn hãy cùng tìm hiểu xem lắp đặt phụ kiện này tại Tiến Phát sẽ có những lợi ích gì cho người sử dụng nhé   

1. Sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá rẻ

Màn hình gối đầu Honda City nói riêng và các loại phụ kiện xe hơi nói chung tại Auto Tiến Phát đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không thông qua trung gian nên đảm bảo được yêu cầu chất lượng cũng như giá thành. Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng rằng thời gian sử dụng của màn hình gối đầu xe hơi được cung cấp tại cơ sở chúng tôi có thể kéo dài lên tới 7 – 10 năm.

2. Thời gian bảo hành kéo dài

Nếu sử dụng dịch vụ lắp màn hình gối đầu xe hơi cho dòng xe Honda City tại Auto Tiến Phát, quý khách sẽ được hưởng gói dịch vụ bảo dưỡng kéo dài lên tới 01 năm. Trong vòng 01 năm này, nếu như màn hình gối đầu của quý khách có xảy ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, Tiến Phát sẽ tiếp nhận sửa chữa miễn phí mà không mất thêm chi phí phát sinh nếu thực sự không cần thiết.

3. Bảo trì miễn phí khi màn hình xảy ra vấn đề

Mọi chi phí bảo trì, sửa chữa khi màn hình gối đầu xảy ra hỏng hóc tới từ phía nhà sản xuất hoặc quy trình lắp đặt sẽ được Auto Tiến Phát miễn phí hoàn toàn. Quý khách không phải bỏ ra bất cứ một khoản chi phí nào khác cho quy trình này.

Trên đây là những lợi ích khi lắp màn gối đầu cho Honda City tại Tiến Phát Auto, hi vọng qua bài viết này quý khách sẽ tìm thêm được một địa chỉ đáng tin cậy để lắp đặt phụ kiện cho chiếc xe hơi

Nếu quý khách đang sinh sống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành lân cận có nhu cầu lắp đặt phụ kiện xe hơi nói chung hoặc màn hình gối đầu xe hơi nói riêng, hãy đến ngay với Auto Tiến Phát. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 77 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm