Nên Dán Phim Cách Nhiệt Loại Nào Cho Suzuki XL7?

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng phim cách nhiệt cho ô tô, khiến cho người dùng băn khoăn không biết nên dán phim cách nhiệt loại nào cho Suzuki XL7. Vì thế hãy cùng Tiến Phát Auto tìm hiểu và phân tích xem phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay trên thị trường phù hợp để dán cho xe XL7 qua bài viết bên dưới bạn nhé!

I. Lợi ích khi dán phim cách nhiệt cho Suzuki XL7

  • Lợi ích đầu tiên chúng ta nhắc đến khi dán phim cách nhiệt cho xe Suzuki XL7 là khả năng cách nhiệt hiệu quả. Khả năng chống nóng lên tới 90%, ngăn chặn 99% tia UV, tia hồng ngoại gây hạ cho da.

  • Dán phim cách nhiệt cho Suzuki XL7 còn bảo vệ được sức khỏe của người ngồi bên trong xe, tránh các bệnh về da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

  • Phim cách nhiệt cho Suzuki XL7 còn giúp bảo vệ vật dụng nội thất bên trong xe bạn, tránh tình trạng bay màu hay nứt nẻ của ghế da, tuổi thọ của máy móc màn hình hay camera cũng được nâng cao.

  • Khi có va chạm mạnh xảy ra, lớp phim cách nhiệt cho Suzuki XL7 sẽ giữ lại các mãnh kính bị vỡ, ngăn không cho chúng văn trúng người bạn.

loi-ich-khi-dan-phim-cach-nhiet-cho-Suzuki-xl7

Những lợi ích khi dán phim cách nhiệt cho Suzuki XL7

II. Nên dán phim cách nhiệt loại nào cho xe Suzuki XL7?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng phim cách nhiệt cho ô tô, với nhiều mẫu mã và giá cả cũng khác nhau. Tiến Phát Auto là địa chỉ chuyên dán phim cách nhiệt cho xe Suzuki XL7 uy tín nhất trên địa bàn TPHCM, chúng tôi cung cấp các dòng phim cách nhiệt như: Hi-Kool, Ntech, 3M, Llumar……. Tùy theo nhu cầu và kinh phí cho phép mà người dùng có thể lựa chọn dán phim phù hợp cho xe, dưới đây là một số thông số và giá cả khi dán phim cho cac dòng vừa nêu trên như sau:

1. Phim cách nhiệt Hi-Kool cho xe Suzuki XL7

Phim cách nhiệt Hi-Kool  cho Suzuki XL7 có 3 loại cơ bản như sau:

1.1 Phim cách nhiệt Hi-Kool UVCare dành cho Suzuki XL7

Loại phim này có khả năng bảo vệ sức khỏe toàn diện nhờ khả năng chống tia UV 100% và ngăn ánh sáng xanh nguyên nhân gây đột thủy tinh thể cho mắt tới 98%, chặn 100% tia UV tác nhân gây ung thư da, chống chói lên tới 80%.

Phim-cach-nhiet-hi-kool-uvcare-cho-xe-Suzuki-xl7

Phim cách nhiệt Hi-Kool UV Care cho Suzuki XL7

1.2 Phim cách nhiệt Black Carbon dành cho Suzuki XL7

Loại phim này làm tăng tính thời trang và tạo sự riêng biệt với màu đen huyền bí. Cách nhiệt tối ưu 89%, hạ nhiệt trong xe từ 6-8 độ, giảm chóa hiệu quả và chống tia UV. Hồng ngoại lên tới 99%

Phim-cach-nhiet-hi-kool-black-carbon-cho-Suzuki-xl7

Phim cách nhiệt Black Carbon cho Suzuki XL7 

1.3 Phim cách nhiệt Hi-Kool Innovative cho Suzuki XL7

Phim cách nhiệt Hi-Kool Innovative cho Suzuki XL7 được sản xuất cong nghệ phún xạ và Carbon, cho tầm nhìn siêu rõ nét kể cả ngày hay đêm, Innovative còn truyền được tín hiệu tốt với wifi, GPS, chống tia UV, phóng xạ lên tới 99%, hiệu quả khi dán phim cách nhiệt Hi Kool lên tới 75%.

Phim-cach-nhiet-Innovative-cho-Suzuki-xl7

Phim cách nhiệt Hi- Kool Innovative cho Suzuki XL7

Bang-gia-dan-phim-cach-nhiet-Hi-Kool-cho Suzuki-XL7

Bảng giá dán phim cách nhiệt Hi-Kool cho xe Suzuki XL7

2. Phim cách nhiệt Ntech cho xe Suzuki XL7

Phim cách nhiệt Ntech cho xe Suzuki XL7 là loại phim cách nhiệt thương hiệu Hàn Quốc nhưng có giá khá rẻ trên thị trường Việt Nam nhưng chất lượng khá tốt, có khả năng cách nhiệt chống nóng bảo vệ nội thất bên trong xe 99%, chống lại các tia UV, tia hồng ngoại có hại cho da.

Nên chọn dán phim cách nhiệt Ntech cho Suzuki XL7

Tham khảo bảng giá dán phim cách nhiệt Ntech cho xe Suzuki XL7 bên dưới:

hinh-anh-bang-gia-dan-phim-cach-nhiet-ntech-cho-xe-7-cho

Bảng giá dán phim cách nhiệt Ntech cho xe Suzuki XL7

3. Phim cách nhiệt 3M cho xe Suzuki XL7

Phim cách nhiệt 3M là thương hiệu của Mỹ, khi xe Suzuki XL7 của bạn được dán phim cách nhiệt này sẽ giúp loại bỏ 70%, loại bỏ 99% tia cực tím và 90% tia hồng ngoại, cải thiện nhiệt độ trong xe.

Nên chọn dán phim cách nhiệt 3M cho Suzuki XL7

Bảng giá dán phim cách nhiệt 3M cho xe Suzuki XL7

III. Quy trình dán phim cách nhiệt cho Suzuki XL7

Bước 1: Vệ sinh bề mặt ngoài của kính để lấy khuôn phim, dùng khăn vi sợi để lau kỹ bề mặt kính để các bụi bẩn không bám vào bề mặt phim cách nhiệt.

Bước 2: Trải phim cách nhiệt lên bề mặt kính xe XL7 và cắt theo khuôn kính

Bước 3: Sấy để bề mặt phim dán chặt vào mặt kính

Bước 4: Vệ sinh bề mặt bên trong của kính

Bước 5: Trải phim lên bề mặt kính và liên tục xịt nước để tạo độ ẩm cho bề mặt kính.

Bước 6: Loại bỏ nước giữa tấm phim bằng dụng cụ chuyên dụng và xử lý các mép phim

Quy trình dán phim cách nhiệt cho xe Suzuki XL7 được thực hiện chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và thi công thẩm mỹ của Tiến Phát Auto chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

IV. Tiến Phát Auto – Địa chỉ dán phim cách nhiệt cho Suzuki XL7 chính hãng chuyên nghiệp

Tiến Phát Auto là một địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng có nhu cầu dán phim cách nhiệt cho xe Suzuki XL7, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và thi công tỉ mỹ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Bên cạnh dán phim cách nhiệt cho xe, chúng tôi còn có nhiều phụ kiện xe Suzuki XL7 như: camera 360 DCT, Màn hình DVD ô tô, cách âm chống ồn, thảm taplo, bọc ghế da, vè che mưa, nước hoa cho xe hơi,…..

Đặc biệt khi quý khách hàng không có thời gian đem xe đến cửa hàng Tiến Phát Auto, chúng tôi có thể hỗ trợ lắp đặt tận nơi cho quý khách.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

 Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/