Những điều cần biết khi lắp camera gương phụ ô tô

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Camera gương phụ là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn để lắp đặt cho xe hơi với mục đích nâng cao an toàn khi sử dụng xe. Tuy nhiên vẫn nhiều người có những nhầm lẫn không đáng có về việc lắp camera gương phụ ô tô. Vậy nên hôm nay Auto Tiến Phát sẽ giới thiệu tới các bạn bài viết những điều cần biết khi lắp camera gương phụ ô tô để giúp cho những ai đang có những băn khoăn về sản phẩm này được rõ hơn. Chúng ta hãy cùng theo dõi dưới đây nhé.

1. Lắp camera gương phụ không làm hết hoàn toàn tai nạn va quệt

Lắp camera gương phụ ô tô là một giải pháp hữu hiệu để giải quyết tình trạng va quẹt, nhất là khi điều khiển xe vào những nơi đường xá chật hẹp. Tuy nhiên lắp phụ kiện này cho xe chỉ có thể giảm thiếu tối đa 90% khả năng xảy ra tai nạn. 10% còn lại sẽ phụ thuộc vào trình độ của lái xe cũng như sự am hiểu về nơi đang điều khiển xe. Nhưng nếu như lắp camera gương phụ ô tô cùng với việc sở hữu khả năng lái xe chuẩn chỉnh thì nguy cơ xảy ra va quẹt sẽ gần như được loại bỏ hoàn toàn.

2. Camera gương phụ ô tô giảm chất lượng theo thời gian

Giảm dần chất lượng theo thời gian không loại trừ một sản phẩm nào, chỉ khác biệt là nhanh hay chậm. Những sản phẩm mà Auto Tiến Phát cung cấp đều được sản xuất chính hãng, uy tín nên chất lượng luôn được đảm bảo. Thời gian sử dụng ở mức độ cao nhất của những mẫu camera gương phụ ô tô này có thể kéo dài đến 10 năm hoặc hơn. Khi ấy hình ảnh vẫn rõ nét, không hề bị mờ hay nhòe.

3. Camera gương phụ ô tô chỉ dành cho tất cả các loại xe hơi

Nhiều người nghĩ rằng camera gương phụ chỉ dành cho những xe hạng sang. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Lắp camera gương phụ cho ô tô là điều mà bất cứ ai cũng có thể làm đối với tất cả các dòng xe hơi. Nếu như điều kiện kinh tế không cho phép, chủ xe có thể sử dụng những loại sản phẩm bình dân mà chất lượng vẫn cứ ổn định. Còn nếu như khá giả, có thể lắp những loại camera gương phụ cho ô tô thuộc vào hàng cao cấp cho xe hơi của mình.

Trên đây là những điều cần biết khi lắp camera gương phụ cho ô tô hoặc có ý định tìm hiểu về sản phẩm này. Hiện Auto Tiến Phát đang cung cấp dịch vụ lắp camera gương phụ cho nhiều dòng xe hơi với giá cả phải chăng, hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo:

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 77 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm