Phụ Kiện, Đồ Chơi Cần Thiết Dành Cho Vinfast Lux A2.0

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Lux A2.0 là chiếc xe tiềm năng dành riêng cho những khách hàng tinh tế. Từ đầu xe bề thế, đuôi xe vuốt về sau kiểu cổ điển đến vành và lốp xe lớn, tất cả sự khác biệt đã tạo nên một Lux A2.0 hài hoà.

Sẽ càng hoàn hảo và hiện đại hơn khi bạn trang bị thêm những đồ chơi, phụ kiện cho Vinfast Lux A 2.0 sau đây mà Tiến Phát Auto giới thiệu!

Tổng hợp các món phụ kiện đồ chơi Vinfast Lux A 2.0

Màn hình DVD Android

Nâng cấp cho chiếc Vinfast Lux A2.0 một hệ thống giải trí màn hình android cao cấp với nhiều tính năng như dẫn đường, nghe gọi điện thoại rảnh tay, kết nối wifi, 4G, tích hợp camera 360 độ giám sát xe an toàn. Đỉnh cao như chiếc màn hình Bravigo Vinfast Lux A 2.0 dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Màn hình DVD Android cho xe Vinfast Lux A 2.0

Màn hình DVD Android cho xe Vinfast Lux A 2.0

 

Dán phim cách nhiệt

Tiến Phát Auto là đại lý độc quyền phim cách nhiệt 3M hàng đầu thế giới, phim Ntech chính hãng tại Hàn Quốc,…Mang đến giải pháp chống nắng nóng hiệu quả. Việc dán phim cách nhiệt cho Vinfast Lux A2.0 giúp ngăn cản tới 99.9% tia UV. Bảo vệ sức khỏe, bảo vệ vẻ đẹp của nội thất, tiết kiệm tối đa nhiên liệu cho xe của bạn.

tong-hop-phu-kien-do-choi-cho-vinfast-lux-a20

Dán phim cách nhiệt 3M cho Vinfast Lux A2.0

Màn hình gối đầu

Màn hình gối đầu là sản phẩm giúp đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn ngay trên xe. Bạn có thể thoải mái xem các chương trình yêu thích mà không phải phụ thuộc và chiếc màn hình chính phía trước xe. Đặc biệt bạn cũng không cần phải gướng người về phía trước mà vẫn có thẻ thoải mái trải nghiệm các chương trình một cách dễ dàng.

Màn hình gối đầu dành cho xe Vinfast Lux A 2.0

Màn hình gối đầu dành cho xe Vinfast Lux A 2.0

Camera hành trình

Không thể thiếu camera hành trình trên Vinfast Lux A2.0. Tại sao có thể khẳng định như  vậy? Vì nóvừa có thể cảnh báo tốc độ, cảnh báo làn đường vừa ghi lại những cung đường đã đi qua. Ngoài ra, việc lắp camera hành trình còn là bằng chứng hữu ích bảo vệ bạn trước nhiều tình huống như va chạm trên đường, bị phạt vi phạm giao thông,...

tong-hop-phu-kien-do-choi-cho-vinfast-lux-a20-tienphatauto-9

Camera hành trình HP cho Vinfast Lux A2.0

Mặt ca lăng

Một trong những món phụ kiện giúp tạo điểm nhấn cho phần đầu xe đó chính là mặt ca lăng Vinfast Lux A 2.0 với nhiều kiểu dáng. Được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp và lối tạo hình vô cùng đặc biệt, sản phẩm giúp làm tăng tính sang trọng và nổi bật cho phần đầu xe của bạn.

Mặt ca lăng giúp tăng thêm sự nổi bật và cá tính riêng cho xe

Mặt ca lăng giúp tăng thêm sự nổi bật và cá tính riêng cho xe

Lippo

Nếu bạn đang quan tâm mặt ca lăng ở trên thì bộ phận Lippo cũng là một trong những món mà bạn không thể nào bỏ qua. Sản phẩm giúp làm tăng thêm sự nổi bật của phần sau xe, với nhiều thiết kế kiểu dáng bắt mắt để bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp.

Lippo giúp làm tăng thêm sự nổi bật và cá tính phần sau xe

Lippo giúp làm tăng thêm sự nổi bật và cá tính phần sau xe

Camera 360 độ

Camera 360 độ giúp quan sát toàn cảnh quanh xe bằng 4 mắt camera được gắn tại 4 vị trí của xe Vinfast Lux A2.0, cho bạn cái nhìn toàn cảnh, xóa mọi điểm mù, góc khuất cản trở tầm nhìn của bạn. Bộ camera 360 độ DCT là dòng camera cao cấp nhất hiện nay, thay thế cả camera hành trình và camera lùi,  chức năng thông minh đỉnh cao. Bảo hành tới 02 năm đổi mới, chắc chắc đây là thiết bị cần thiết và không thể bỏ qua cho xe của bạn.

Camera 360 độ DCT cho Vinfast Lux A 2.0

Camera 360 độ DCT cho Vinfast Lux A 2.0

Độ trần bầu trời sao

Trần bầu trời sao là một trong những Option hiện đại chỉ được trang bị trên các dòng xe siêu sang Rolls Royce. Tuy nhiên giờ đây bạn đã cũng có thể trang bị xịn xò này tại Tiến Phát Auto. Sản phẩm sẽ giúp làm tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho không gian bên trong xe của bạn rất nhiều.

Bầu trời sao với 64 màu sắc nổi bật có thể dễ dàng tùy chỉnh

Bầu trời sao với 64 màu sắc nổi bật có thể dễ dàng tùy chỉnh

Cảm biến áp suất lốp

Nếu bạn cần sự tiện nghi và an toàn, yên tâm trên những hành trình của mình thì lắp cảm biến áp suất lốp ô tô dành cho Vinfast Lux A2.0 là không thể thiếu. Với tác dụng giám sát áp suất và nhiệt độ của lốp xe, cảnh báo bằng âm thanh và tín hiệu khi có sự thay đổi.  Thiết bị này hỗ trợ người điều khiển xe nắm bắt và xử lý các tình huống một cách kịp thời.

Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình Vinfast Lux A2.0

Cảm biến áp suất lốp tích hợp màn hình Vinfast Lux A2.0

Cảm biến lùi

Với những ai mới sở hữu Vinfast Lux A2.0 hoặc tay lái còn yếu thì cảm biến lùi là thiết bị rất cần thiết. Cảnh báo vật cản theo khoảng cách tới xe, giúp người lái không cần ngó nhìn quanh mà vẫn chủ động được có vật cản phía sau xe. Tránh được những va chạm không may xảy ra.

cam-bien-lui-Steelmate(

Cảm biến lùi Steelmate cho Vinfast Lux A2.0

Vô lăng cacbon

Vô lăng cacbon là món sản phẩm giúp làm tăng thêm tính sang trọng và hiện đại cho bên trong nội thất xe. Đặc biệt sản phẩm sẽ giúp bạn có cảm giác cầm nắm chắc chắn và thoải mái hơn rất nhiều so với nguyên bản. Với chất liệu sợi cacbon cao cấp sẽ không có hiện tượng bong tróc hay bay màu, luôn giữ vẽ đẹp riêng cho tay lái của bạn.

Vô lăng cacbon tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và tăng độ thẩm mỹ

Vô lăng cacbon tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn và tăng độ thẩm mỹ

Gập gương lên kính

Thiết bị này hỗ trợ việc tự động gập gương, lên xuống kính khi cần thiết. Điều khiển hoàn toàn bằng Remote, gập gương lên xuống kính giúp gương tự động gập khi vào đường hẹp khó đi, tự động lên kính khi bấm lock cửa rời khỏi xe.

An toàn, thông minh, gập gương lên xuống kính cho Vinfast Lux A2.0 cũng không thể bỏ qua trong danh sách những phụ kiện cần thiết.

gan-gap-guong-cho-o-to-tan-noi

Gập gương lên xuống kính tự động cho Vinfast Lux A2.0

Ghế chỉnh điện tự động

Ghế chỉnh điện là một trong những món phụ kiện rất cần thiết dành cho xe Vinfast Lux A 2.0 bản thiếu. Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho xe Vinfast, quá trình lắp đặt nhanh chóng, không làm thay đổi kết cấu gì của ghế xe và đặc biệt ghế chỉnh điện này được bảo hành chính hãng lên đến 10 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng

Ghế chỉnh điện dành riêng cho Vinfast Lux A bản thiếu

Ghế chỉnh điện dành riêng cho Vinfast Lux A bản thiếu

Loa sub

Dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa xe có gắn loa sub và xe không gắn loa sub. Trải nghiệm không gian giải trí đỉnh cao, âm thanh nâng cấp tuyệt định chắc hẳn là nhu cầu của không ít chủ xế Vinfast Lux A2.0.

Một số loại loa sub chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay cho Vinfast Lux A2.0 như Loa sub Blaupunkt; Loa sub Pioneer, Loa Sub Nakamichi,…

tong-hop-phu-kien-do-choi-cho-vinfast-lux-a20-tienphatauto-8

Loa Sub Blaupunkt chính hãng cho ô tô

Độ đèn tăng sáng

Độ đèn cho Vinfast Lux A2.0 với cường độ ánh sáng mạnh giúp bạn an tâm khi di chuyển trên đoạn đường tối thiếu ánh sáng; Giúp đôi mắt của bạn thoải mái khi không phải căng mắt ra nhìn đường như trước. Đây còn là cách tăng tính thẩm mỹ, tạo điểm nhấn, cá tính cho xe của bạn.

Độ đèn giúp tăng sáng hiệu quả cho xe Vinfast Lux A 2.0

Độ đèn giúp tăng sáng hiệu quả cho xe Vinfast Lux A 2.0

Độ cửa hít

Trang bị cửa hít cho Vinfast Lux A2.0 giúp giảm thiểu 99% nguy cơ mất an toàn giao thông khi di chuyển do không đóng kín cửa. Việc độ cửa hít Vinfast Lux A 2.0 giúp đóng cửa đạt tiêu chuẩn và an toàn nhất.

Khoảng cách cửa có thể tự động hít vào khoảng 6 – 8 mm. Sản phẩm cửa hít cho Vinfast Lux A2.0 được thiết kế theo công nghệ cao, được đội ngũ chuyên gia châu Âu nghiên cứu kỹ lưỡng. Nhằm hướng đến sự đạt hiệu quả chắc chắn, an toàn cho người sử dụng xe ô tô.

Độ cửa hít tự động cho xe Vinfast Lux A2.0

Độ cửa hít tự động cho xe Vinfast Lux A2.0

Độ cốp điện

Công nghệ tầm cao mới cho Vinfast Lux A2.0. Tự động đóng – mở cốp xe bằng Remote, hay thông minh hơn bẳng cảm biến đá chân. Rất tiện dụng khi bạn đang mang quá nhiều đồ không thể dùng tay để mở cốp xe đúng không?

Thiết kế thẩm mỹ tăng độ sang trọng cho xe, khi độ cốp điện cho ô tô sẽ không ảnh hưởng tới các hệ thống khác của xe, chế độ bảo hành lên tới 36 tháng. Đây là đồ chơi không thể bỏ qua cho các chủ xế cho niềm đam mê độ xe.

tong-hop-phu-kien-do-choi-cho-vinfast-lux-a20-tienphatauto-7.

Độ cốp điện thông minh cho Vinfast Lux A2.0

Viền LED Logo

Là một trong những món trang trí giúp làm tăng thêm sự nổi bật và thẩm mỹ phần đầu xe được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đèn viền LED Logo Vinfast với nhiều màu sắc nổi bật giúp tạo thêm điểm nhấn cho phần đầu xe.

Viền LED Logo giúp tăng thêm sự thẩm mỹ phần đầu xe

Viền LED Logo giúp tăng thêm sự thẩm mỹ phần đầu xe

Thảm lót sàn 5D – 6D

Hạn chế được tình trạng bám bẩn. mùi hôi do thức ăn rơi trong xe, thảm lót sàn 5D – 6D cho Vinfast Lux A2.0 mang lại nét lịch sự ngay từ khi bước lên xe. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không gây mùi hôi khó chịu trong xe.

Thảm lót sàn chất liệu 5D và 6D cao cấp cho xe Vinfast Lux A 2.0

Thảm lót sàn chất liệu 5D và 6D cao cấp cho xe Vinfast Lux A 2.0

Độ âm thanh

Nếu bạn là người đam mê âm nhạc thì độ âm thanh chính là một trong những giải pháp giúp mang không gian âm nhạc lên ngay trên xe của mình. Hiện tại Tiến Phát Auto có rất nhiều các gói độ âm thanh để bạn có thể dễ dàng lựa chọn để nâng cấp cho xe Vinfast Lux A 2.0 của bạn. Với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tiến Phát Auto chuyên độ âm thanh xe Vinfast chuyên nghiệp tại TPHCM

Tiến Phát Auto chuyên độ âm thanh xe Vinfast chuyên nghiệp tại TPHCM

Phụ kiện Option theo xe Vinfast Lux A2.0

Nẹp chống trầy cốp cho Vinfast Lux A2.0

Trang bị một ốp chống trầy cho xe Vinfast Lux A2.0 vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa hạn chế trầy xước sơn vùng bệ cốp.

Nẹp bước chân cho Vinfast Lux A2.0

Một bộ nẹp bước chân bao gồm nẹp bước chân trong và nẹp bước chân ngoài sẽ bảo vệ vùng sơn xung quanh phần bệ cửa lên xuống xe, nếu muốn trang trí nổi bật hơn bạn có thể lắp bộ nẹp bước chân có đèncho xe Vinfast Lux A2.0.

Viền che mưa cho Vinfast Lux A2.0

Làm từ chất liệu nhựa ABS dẻo, đúc theo form từng dòng, từng đời xe nên viền che mưa cho xe Vinfast Lux A2.0 dễ dàng lắp đặt, không bị cong vênh. Hạn chế nước mưa chảy bám lên bề mặt kính xe, gây hạn chế tầm quan sát khi trời mưa.

Tay – Chén cửa cho Vinfast Lux A2.0

Bộ ốp tay chén cửa cho Vinfast Lux A2.0 vừa trang trí vừa bảo vệ vùng sơn phần tay nắm cửa hạn chế bị trầy xước bởi phụ kiện mang trên tay.

Viền đèn xe Vinfast Lux A2.0

Để trang trí cho phần đèn xe thêm nổi bật và trang trọng hơn, bộ ốp viền đèn gồm ốp viền đèn trước, ốp viền đèn sau được làm từ chất liệu nhựa ABS mạ crom ốp dính cố định bằng keo 3M siêu dính, tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ cụm đèn xekhỏi trầy xước và các tác động khác.

Nắp xăng cho Vinfast Lux A2.0

Nắp bình xăng thông thường rất khá thô sơ, không tạo được điểm nhấn cho xe Vinfast Lux A2.0.  Ốp bình xăng theo xe Vinfast Lux A2.0còn bảo vệ tốt cho bình xăng trước tác động của nước mưa, dễ gây tắt máy.

Nước hoa – Tinh dầu

Tinh dầu, nước hoa giúp không gian xe Vinfast Lux A2.0 trở nên thanh lịch, sang trọng với hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế được chiết xuất từ hương liệu tự nhiên, không độc hại. Nội thất đầy đủ kết hợp với hương thơm dễ chịu sẽ tạo nên chiếc Vinfast Lux A2.0hiện đại và hoàn mỹ nhất.

Địa chỉ uy tín cung cấp và lắp đặt phụ kiện cho Vinfast Lux A2.0

Trung tâm nội thất ô tô Tiến Phát được biết đến là địa chỉ uy tín số 01 tại TPHCM về lĩnh vực chăm sóc xe hơi. Tại đây 100% sản phẩm, phụ kiện được nhập khẩu chính hãng, chúng tôi không cam kết giá rẻ nhất thị trường nhưng cam kết chất lượng đạt chuẩn tuyệt đối.

  • Bán đúng giá, không chặt chém khách hàng;

  • Bảo hành, bảo dưỡng đúng quy định nhà sản xuất;

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thi công nhanh chóng;

  • Thi công tận nơi khi khách hàng có yêu cầu;

  • Đầy đủ phụ kiện, đồ chơi cho mọi dòng xe trên thị trường.

Hi vọng ở bài viết tổng hợp phụ kiện đồ chơi xe Vinfast Lux A 2.0 ở trên sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn hợp lý dành cho xe của bạn. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ thông tin bên dưới để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn nhé!

TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/