So Sánh Màn Hình Zestech Và OLED Loại Nào Tốt Hơn

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Hiện nay màn hình Android ô tô là một trong những thiết bị hầu như không thể thiếu đối với bất kì dòng xe nào. Tuy nhiên để xác định và lựa chọn một thương hiệu tốt để sử dụng ổn định là vấn đề đang được nhiều khách hàng bâng khuâng.

Chính vì thế, Tiến Phát Auto xin giới thiệu đến quý khách bài viết so sánh màn hình Zestech và OLED loại nào tốt để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn cũng như các tính năng của sản phẩm này có những gì đặc biệt nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của màn hình Zestech và OLED

Giới thiệu về Zestech

Zestech là thương hiệu màn hình ô tô được ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm 2018 do công ty TNHH thương mại XNK nội thất ô tô Quang Minh làm chủ. Hiện tại Zestech chính là thương hiệu thuộc top 5 màn hình Android cho ô tô tốt nhất hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng có thể lắp đặt được cho nhiều dòng xe. Zestech hiện có 2 loại màn hình để quý khách có thể chọn lắp cho xe của mình là màn hình Android và màn hình Android liền camera 360 độ.

Giới thiệu về OLED

OLED là thương hiệu màn hình Android ô tô có mặt trên thị trường đầu những năm 2014 được rất nhiều quý khách hàng biết đến. Đây chính là một trong những thương hiệu màn hình có phân khúc giá rẻ phù hợp với mọi điều kiện của khách hàng. Hiện tại OLED có rất nhiều mẫu mã màn hình và có cả màn hình Android tích hợp sẳn camera 360 độ quan sát toàn cảnh.

Hiện tại hai thương hiệu này khá đình đám trên thị trường đồ chơi xe hơi, mỗi sản phẩm sẽ có tính năng riêng, cấu hình sản phẩm, quà tặng kèm riêng cũng như chính sách bảo hành của sản phẩm. Vì thế bài viết so sánh màn hình Zestech và OLED này sẽ giúp quý khách có thêm nhiều thông tin hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Điểm giống nhau của màn hình Zestech và OLED

Thiết kế

Hiện tại cả hai dòng màn hình Zestech và OLED đều có thiết kế 9 - 10 inch có thể phù hợp để lắp đặt cho mọi dòng xe. Độ phân giải màn hình cao 1280x720 với công nghệ IPS cho hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét và khả năng chống chói hiệu quả.

Chức năng

Về chức năng cả hai màn hình Zestech và OLED đều được trang bị tính năng điều khiển ra lệnh bằng giọng nói thông minh. Mọi tính năng trên xe đều được thực hiện bằng Giúp quý khách có thể tập trung lái xe an toàn mà không phải dùng tay để thao tác chạm trên màn hình.

 

Ngoài ra, màn hình Zestech và OLED quý khách có thể sử dụng chức năng chi đôi màn hình để có thể sử dụng cùng lúc hai ứng dụng vô cùng tiện lợi. Cùng với đó là hệ thống chỉ dẫn đường thông minh và hiện đại với 3 phần mềm là Google Maps, Navitel, Vietmap S1.

Đặc biệt màn hình Zestech và OLED có thể kết nối Sim 4G cho phép quý khách có thể dễ dàng truy cập mạng kết nối Internet để xem Video, nghe nhạc, ra lệnh giọng nói...

Kết nối

Màn hình Zestech và OLED đều có thể tích hợp được các hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn khác như camera lùi, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp, camera 360, camera cập lề...

 

Điểm khác nhau của màn hình Zestech và OLED

Màn hình Zestech

Hiện tại Zestech có 4 phiên bản màn hình Android thông dụng là Zestech Z500, Zestech Z800, Zestech Z800 Pro, Zestech Z900. Và cùng với đó là 2 mã màn hình Android liền camera 360 độ là Zestech Z800+ và Zestech Z800 Pro+.

Các màn hình Androd của Zestech đều được trang bị sẳn cổng AV Out giúp quý khách có thể dễ dàng truyền hình ảnh từ màn hình chính sang màn hình gối đầu phía sau xe.

Đặc biệt Zestech được sang bị sẳn các ứng dụng độc quyền phổ biến nhất hiện nay đó là tra cứu thông tin phạt nguội, quản lý xe từ xa, phần mềm điều khiển bằng giọng nói. Sản phẩm của Zestech được bảo hành Online chính hãng 24 tháng (1 đổi 1 trong vòng 1 năm) sử dụng miễn phí 7 ngày.

Bảng giá các màn hình Android thương hiệu Zestech

Màn hình OLED

Màn hình OLED hiện tại có rất nhiều mẫu mã, các phân khúc màn hình vô cùng đa dạng gồm một số mẫu mã như: OLED C1, OLED C2 New, OLED C8 New, OLED X3, OLED X5, OLED X8 và một số màn hình liền camera 360 độ gồm OLED C1S, OLED C8S, OLED X5S, OLED X6S, OLED X8S.

Màn hình thương hiệu OLED không được trang bị công AV Out và được bảo hành chính hãng bằng tem. Sản phẩm bảo hành chính hãng 18 tháng 1 đổi 1.

Bảng giá các màn hình Android thương hiệu OLED

Kết luận màn hình Zestech và OLED nên chọn loại nào?

Hiện tại cả 2 loại màn hình Zestech và OLED mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Tuy vào nhu cầu sử dụng và kinh tế mà quý khách có thể chọn cho mình 1 màn hình ưng ý để có thể nâng cấp cho xế cưng của mình.

Hiện tại khi quý khách chọn lắp màn hình Zestech sẽ được tặng kèm nhiều quà tặng, sản phẩm chính hãng, bảo hành hậu mãi, chất lượng âm thanh hay, tỉ lệ xảy ra lỗi rất thấp và có thể được dùng thử miễn phí 7 ngày. Tuy nhiên màn hình Zestech giá có giá thành cao nên quý khách có thể cân nhắc.

 

Về OLED, là phân khúc giá rẻ nên có đầy đủ loại để quý khách lựa chọn phù hợp với kinh tế của mình. Sản phẩm có độ bền cao, được dùng thử miễn phí. Tuy nhiên hiện tại OLED đã có hàng nhái, mẫu mã và giá bán không thống nhất và lộn xộn.

Địa chỉ uy tín để lựa chọn lắp đặt màn hình Android ô tô tại TPHCM

Tiến Phát Auto chính là đại lý chính thức của công ty Zestech và OLED tại TPHCM. Chính vì thế quý khách sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá bán trên thị trường. 

Hiện tại cửa hàng chúng tôi có đầy đủ mẫu mã và phân khúc giá để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp cho xế cưng của mình. Với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi mang lại

Mọi chi tiết hãy liên hệ qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt nhanh chóng:

Trung Tâm Trang Trí Nội Thất Ô Tô Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/