Tại sao nên dán cách âm chống ồn 3M tại Auto Tiến Phát

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Cách âm chống ồn 3M là sản phẩm giúp chống ồn hiệu quả nhất hiện nay dành cho Honda City. Chính vì thế mà số lượng khách hàng sử dụng ngày một tăng lên nhanh chóng. Nhưng tìm được địa chỉ tin cậy để dán cách âm chống ồn 3M dành cho dòng xe Honda City tại TP.Hồ Chí Minh lại là một điều khó khăn với rất nhiều người.

Auto Tiến Phát tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cách âm chống ồn cho Honda City tốt nhất hiện nay tại TP.Hồ Chí Minh. Tại sao chúng tôi lại có thể khẳng định chắc chắn đến như vậy? Những lý do gì nên dán cách âm chống ồn tại Auto Tiến Phát, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé

1. Sản phẩm chính hãng

Với việc sử dụng sản phẩm cách âm chống ồn đến từ thương hiệu 3M, quý khách sẽ được sở hữu một trong những công cụ hữu hiệu nhất dành cho việc chống ồn cho xe. Được sản xuất từ cao su thiên nhiên đã qua sơ chế, loại sản phẩm này sẽ giảm thiểu tới 80% lượng tiếng ồn ảnh hưởng tới người ngồi trong xe. Hơn nữa với việc đã được xử lý trước khi chế tạo, cách âm chống ồn không gây mùi khó chịu cho người sử dụng.

2. Giá thành dịch vụ dán cách âm chống ồn hợp lý

Nếu muốn dán cách âm chống ồn chính hãng, quý khách chỉ cần bỏ ra tối thiểu 1.500.000đ là đã tậu cho chiếc Honda City một công cụ mới toanh. Auto Tiến Phát cam kết đây là mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

3. Thời gian thi công nhanh chóng

Dán cách âm chống ồn là công việc đòi hỏi sự chính xác rất cao, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chính vì thế mà thời gian thi công sẽ rất dài. Nhưng với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, thời gian thi công dán cách âm chống ồn cho xe Honda City chỉ mất từ 2 – 3 tiếng đồng hồ. Còn đối với các dòng xe 7 chỗ thì sẽ lâu hơn một chút là từ 4 – 5 tiếng.

4. Chính sách hậu mãi sau bán nhiều ưu đãi

Khi sử dụng dịch vụ dán cách âm chống ồn cho Honda City tại Auto Tiến Phát, quý khách sẽ được hưởng một chính sách hậu mãi sau bán với nhiều ưu đãi. Ngoài các chương trình giảm giá, thời gian bảo hành sản phẩm sẽ kéo dài.

Trên đây là 4 lý do chính mà quý khách nên dán cách âm chống ồn cho xe Honda City tại Auto Tiến Phát. Sản phẩm này sẽ bảo vệ những người trên xe khỏi âm thanh hỗn độn không đáng có mà giao thông Việt Nam đem lại.

Nếu quý khách đang sinh sống trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận có nhu cầu sử dụng dịch vụ dán cách âm chống ồn cho Honda City, xin vui lòng liên hệ theo:

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 77 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm