Tại sao nên dán gioăng cao su chống ồn ô tô tại Auto Tiến Phát

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Gioăng cao su chống ồn ô tô không còn quá xa lạ với nhiều chủ xe bởi lợi ích sử dụng mà nó đem lại. Tuy nhiên để dán được gioăng cao su chống ồn một cách chính xác lại là một điều không dễ dàng. Hơn nữa đây là một trong những sản phẩm chuyên lắp đặt ở vị trí trọng yếu trên xe nên cần phải tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thế nên thời gian dành cho công việc này thường khá là dài. Nhưng Auto Tiến Phát thì hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng trên khi luôn dán gioăng chống ồn trong thời gian ngắn nhất để tránh làm hỏng công chuyện của quý khách.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những đặc điểm nổi bật về sản phẩm cũng như dịch vụ dán gioăng cao su chống ồn tại Auto Tiến Phát mà không trung tâm nào khác có được. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé

1. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo

Gioăng cao su chống ồn đang được Tiến Phát cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Thời gian lưu trữ trong kho, gioăng cao su luôn được bảo quản đúng quy trình nên gioăng cao su chống ồn sẽ hoạt động ở tình trạng tốt nhất. Không bị nứt, vỡ trong quá trình sử dụng.

2. Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Không phải ai cũng có thể hiểu rõ được về tính chất của gioăng cao su chống ồn cho dù đã tìm hiểu trên mạng Internet từ trước. Với quy trình tư vấn lắp đặt nhanh chóng hiện địa, quý khách sẽ được hướng dẫn từ cách chọn sản phẩm phù hợp với mình cho tới lúc hoàn thành việc lắp đặt.

3. Quy trình lắp đặt tiên tiến

Vị trí để dán gioăng cao su chống ồn ô tô là một trong những vị trí trọng yếu của chiếc xe. Đây là vị trí thường xuyên phải hoạt động, xảy ra va chạm, dễ bị để ý nhất nên cần tới sự chính xác, tỉ mỉ tới từng công đoạn cho dù chỉ là nhỏ nhất. Tất cả các thao tác thừa, không cần thiết đã loại bỏ. Hơn nữa khi thực hiện quy trình dán gioăng, quý khách có thể trực tiếp theo dõi và giám sát khi quy trình diễn ra. Auto Tiến Phát cam kết việc lắp không ảnh hưởng tới bất kỳ thiết kế bề ngoài của xe, gioăng được gắn gọn gàng, không làm ảnh hưởng tới không gian bên trong

4. Giá thành ưu đãi khi dán gioăng cao su chống ồn ô tô

Tất cả các sản phẩm gioăng cao su chống ồn đang được Tiến Phát cung cấp ra thị trường là hàng nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên loại bỏ được hoàn toàn chi phí trung gian sinh ra trong quá trình vận chuyển, giao nhận. Chúng tôi tự tin rằng giá sản phẩm được phân phối ra thị trường đảm bảo là ưu đãi nhất hiện nay, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

5. Chính sách hậu mãi sau bán thân thiện

Khi đã sử dụng dịch vụ dán gioăng cao su chống ồn ô tô của Auto Tiến Phát, quý khách sẽ được hưởng chế độ hậu mãi sau bán nhiều ư đãi, hấp dẫn với thời gian bảo hành kéo dài.

Hiện Auto Tiến Phát cung cấp dịch vụ dán gioăng cao su chống ồn cho các dòng xe khác nhau đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 77 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm