Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của camera lùi cho ô tô chính hãng

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Camera lùi cho ô tô trước đây thường không được chú ý bởi nhiều người tự tin vào trình độ lái xe của mình. Nhưng dần theo sự phát triển, cùng với nhiều vụ việc tai nạn đáng tiếc xảy ra khi tài xế lùi không quan sát đã được các trang báo đăng tải thì loại phụ kiện dành cho xe hơi này đã dần được chú ý nhiều hơn.

Chính vì thế mà thị trường camea lùi cho ô tô cũng dần bùng nổ cả về số lượng cũng như chất lượng. Chỉ cần tìm kiếm trên mạng là đã ra đủ loại thượng vàng hạ cám đều có. Sự đa dạng cả về mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng cũng như giá thành này vô hình chung là khiến cho người tiêu dùng hoang mang về chất lượng cũng như tính năng của sản phẩm.

Vậy nên hôm nay, Auto Tiến Phát xin gửi tới các bạn bài viết giới thiệu những tính năng nổi bật của camera lùi cho ô tô đang được chúng tôi cung cấp ra ngoài thị trường. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn cái nhìn toàn diện về loại sản phẩm sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai này.

1. Camera lùi cho ô tô thường được lắp đặt ở vị trí nào trên xe

Đa phần các mẫu camera lùi cho ô tô thường được những nhà cung cấp lắp ở phần phía sau xe. Đây là vị trí sẽ thuận lợi nhất cho việc quan sát được toàn bộ không gian đằng sau. Điều này sẽ hạn chế tối đa những điểm mù mà tài xế không thể quan sát được bằng gương chiếu hậu. Qua đó giảm thiểu được nhưng vụ tai nạn do va quệt không đáng có.

2. Những đặc điểm nổi bật của camera lùi cho ô tô chính hãng chất lượng mà Auto Tiến Phát đang cung cấp

Loại phụ kiện này có chức năng chính đã được đề cập tới ở phần trên của bài viết, đây cũng là những đặc điểm chung mà bất cứ sản phẩm nào cũng có. Tuy nhiên dưới đây là một số điểm nổi bật của camera lùi do Tiến Phát cung cấp:

3. Góc quay rộng nhất có thể để cung cấp cho người dùng góc nhìn bao quát toàn bộ phần sau xe

  • Hình ảnh sắc, nét, rõ ràng được chiếu thằng trực tiếp trên màn hình DVD dành cho xe hơi
  • Hoạt động tốt ngay cả khi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay là đêm tối
  • Thời gian sử dụng kéo dài, có thể lên tới 10 năm
  • Bền với mọi loại va đập.

Trên đây là bài viết mà Auto Tiến Phát giới thiệu những đặc điểm nổi bật của camera lùi cho ô tô chính hãng chất lượng. Hiện chúng tôi đang cung cấp ra thị trường phụ kiện, đồ chơi xe sản phẩm camera 360 cho ô tô chính hãng, chất lượng với nhiều mẫu mã, chủng loại. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 77 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm