Tìm hiểu những lợi ích của camera gương phụ ô tô

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Camera gương phụ ô tô đã là một người bạn không thể thiếu được đối với mỗi chủ xe hơi tại nước ta nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng. Tuy nhiên đôi khi vẫn bắt gặp những sự hoài nghi về lợi ích của sản phẩm này đối với người sử dụng. Nhiều người vẫn đề cập rằng chỉ cần lái xe chuẩn xác là đã đảm bảo an toàn chứ không nhất thiết phải lắp camera gương phụ cho ô tô. Vậy nên hôm nay Auto Tiến Phát sẽ gửi tới các bạn bài viết tìm hiểu về lợi ích của camera gương phụ ô tô để làm rõ vấn đề nói trên nhé.

1. Điều khiển xe dễ dàng hơn

Không phải lái xe nào cũng đủ trình độ cũng như kinh nghiệm điều khiển xe di chuyển gọn gàng qua từng khúc cua hẹp hay những con đường có chiều ngang chỉ hơn bề rộng của chiếc xe đôi chút. Trong những tình huống như vậy, chỉ cần lỏng tay lái dù chỉ một chút thôi là sẽ phải trả giá bằng chính vẻ bề ngoài của chiếc xe. Vậy nên lắp camera gương phụ ô tô là chủ xe đã trực tiếp giảm thiểu nguy cơ xe bị xước do va quệt sẽ giảm.

2. Căn chỉnh bánh xe dễ dàng

Trong trường hợp một bên là mương nước, con đường ở giữa vô cùng nhỏ thì chỉ cần một sơ suất nhỏ trong việc căn chỉnh bánh xe thôi cũng khiến chiếc xe có lật nhào xuống nước như những video gần đây xuất hiện trên mạng. Lắp camera phụ cho ô tô sẽ là giải pháp giảm thiểu tối đa tình trạng trên.

3. Tăng sự tự tin cho người lái

Khi đã làm chủ được tay lái, không còn bị áp lực tinh thần về việc di chuyển xe sao cho an toàn nhất là qua những đoạn đường nhỏ hẹp thì chắc chắn sự tự tin của người lái sẽ lớn hơn rất nhiều so với ban đầu. Điều này giúp tài xế tập trung hơn, vững vô lăng hơn, qua đó hạn chế tình trạng xảy ra tai nạn giao thông không đáng có.

4. Tiết kiệm chi phí vận hành xe

Khi lắp camera gương phụ cho ô tô, vì đã hạn chế được việc va quệt, hơn nữa sản phẩm bền, thời gian sử dụng kéo dài cho nên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí vận hành xe rất lớn. Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay thì cho dù giảm bớt được một khoản nhỏ thôi cũng sẽ là một điều cực kỳ hữu ích.

5. Lắp camera gương phụ cho ô tô tại đâu?

Nếu bạn đang sở hữu xe ô tô và sinh sống trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành lân cận và đang có nhu cấp lắp camera gương phụ cho chiếc xe của mình, hãy đến với Auto Tiến Phát để có thể có riêng cho mình một sản phẩm phụ kiện xe hơi chính hãng, chất lượng cao với giá thành vô cùng ưu đãi. Ngoài ra với chế độ hậu mãi sau bán hàng cực kỳ hấp dẫn, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 779 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm