Tìm hiểu những lợi ích khi dán gioăng cao su chống ồn ô tô

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Gioăng cao su chống ồn sẽ đem lại những lợi ích mà bạn không thể ngờ tới khi thêm vào chiếc xe của mình sản phẩm này. Với nhiều dòng xe, nhược điểm của chúng nằm ở điểm tiếp xúc của cánh cửa với thành xe không được khít kín hoàn toàn. Do đó khi xe đạt tốc độ di động từ 60 - 90km/h sẽ bắt đầu xuất hiện những âm thanh của tiếng gió lùa, rít và người ngồi trong xe cảm thấy khó chịu vì điều đó. Triệt tiêu những âm thanh này sẽ là một trong những lợi ích khi dán gioăng cao su chống ồn đem lại.

Ngoài ra, khi dán gioăng cao su chống ồn cho ô tô, khả năng gia cố thêm độ kín của cánh cửa do xe đã sử dụng qua một thời gian dài mà không cần phải thay cả bộ gioăng nguyên bản theo xe.

Trong thực tế, khi xe vào xóc, ôm cua, xe sẽ phát ra những tiếng ồn vô cùng khó chịu. Đó là bởi gioăng cánh cửa khi còn mới có độ ôm rất chặt và khít với khung xe nhưng sau vài năm sử dụng mép gioăng xẹp xuống không còn ôm chặt thân xe nữa, vào các chỗ xóc, khúc cua lực sẽ dồn vào các chốt cửa, bản lề cửa dẫn tới sự lỏng lẻo, gây kêu. Nhưng nếu dán gioăng cao su vào thì hiện tượng này sẽ biến mất hoàn toàn.

Ngoài ra, khi dán gioăng cao su chống ồn, bụi bẩn bay vào trong xe cũng sẽ được giảm thiểu tối đa.

Khi dán giương chống ồn cao su, chi phí sử dụng xe cũng sẽ được tiết kiệm phần nào đó. Bởi các xe đời mới hiện được lắp gioăng cánh cửa khá mỏng , sau 1-2 năm sử dụng gioăng bị bẹp nhanh đóng cửa rất lỏng lẻo, ko chắc chắn.

Giảm thiểu tiếng ồn phát ra khi đóng cửa xe với lực rất mạnh. Bảo vệ cánh cửa xe khỏi lực va đập mạnh.

Tăng độ khít cho cánh cửa, giúp âm thanh trong xe không thoát ra ngoài.

Gioăng cao su chống ồn làm được những điều như trên là bởi bản chất của gioăng cao su chống ồn là các túi khí chịu lực, được làm bằng cao su tự nhiên nguyên chất sau đó xếp chồng lên nhau. Do đó khi dán gioăng cao su chống ồn cho chiếc xe, những khoảng trống do điểm tiếp xúc giữa cánh cửa và thân xe bị vênh (do nhà sản xuất) sẽ bị bít kín lại. Do đó khi đi xe ở tốc độ cao gió cũng sẽ không thể lùa được vào bên trong nữa.

Trên đây là bài viết giới thiệu những lợi ích về gioăng cao su chống ồn cho xe ô tô đang được Tiến Phát phân phối chính hãng. Nếu có nhu cầu sử dụng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo:

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ: 0822400088 – 0933 62 68 93 - 0975 79 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm