Tính Năng Của Màn Hình Teyes CC3 Có Gì Đặc Biệt

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

TEYES vừa cho ra mắt màn hình TEYES CC3 là sản phẩm mới nhất hiện nay. Sản phẩm được trang bị rất nhiều tính năng thông minh và hiện đại được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn lắp đặt cho xe của mình. Hãy cùng Tiến Phát Auto tìm hiểu xem tính năng của màn hình Teyes CC3 này có gì đặc biệt nhé.

Teyes CC3 được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại

I. Teyes CC3 có những tính năng gì đặc biệt?

1. Điều khiển giọng nói thông minh

Màn hình Teyes CC3 được trang bị phần mềm trợ lý ảo Auto AI thông minh dựa trên Google Assistant. Với tính năng này bạn có thể thực hiện mọi thao tác trên xe bằng giọng nói vô cùng thông minh. Bạn chỉ cần ra lệnh là hệ thống tự động thực hiện mà bạn không cần phải thao tác bằng tay để có thể tập trung lái xe an toàn.

 

2. Tích hợp camera hành trình và camera lùi AHD rõ nét

Sản phẩm có thể tích hợp được camera hành trình và camera lùi AHD rõ nét bất kể ban ngày hay ban đêm. Đây là một trong những tính năng được rất nhiều khách hàng quan tâm trước khi quyết định lắp đặt màn hình Teyes CC3 cho xe của mình. Khi lắp đặt màn hình Teyes CC3 bạn sẽ được tặng kèm camera hành trình phía trước và camera lùi AHD phía sau xe rõ nét.

Tích hợp camera hành trình hiển thị rõ nét góc quay rộng

Camera lùi AHD rõ nét kèm vạch đánh lái

3. Tích hợp chỉ dẫn đường thông minh và chính xác

Một tính năng khác được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng đó là được tích hợp nhiều phần mềm chỉ đường thông minh và chính xác như Vietmap S1, Navitel, Google Map... Với tính năng này sẽ giúp bạn đi đường dễ dàng hơn, không lo lạc đường hay đi vào những con đường cấm, ngược chiều hoặc cấm dừng cấm đỗ..

Tích hợp phần mềm chỉ đường Vietmap S1 thông minh

4. Chia đôi màn hình sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng

Màn hình Teyes CC3 có tính năng chia đôi màn hình cho phép bạn sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng cùng lúc mượt mà, không bị giật lag hay đứng. Bạn có thể vừa xem bản đồ và video hoặc vừa xem camera hành trình phía trước và phía sau xe cùng lúc.

Tính năng chia đôi màn hình giúp sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng

Xem cùng lúc camera hành trình trước và camera lùi sau xe

5. Kết nối đa ứng dụng

Cũng như các thương hiệu màn hình Android ô tô khác trên thị trường, màn hình Teyes CC3 còn có tính năng hỗ trợ kết nối với nhiều ứng dụng khác như: Bluetooth, Wifi, Sim 4G, Radio FM, camera hành trình, camera cập lề, cảm biến áp suất lốp, xem tivi...

Xem tivi trực tuyến vô cùng tiện lợi

6. Giao diện thân thiện người dùng dễ dàng sử dụng

Màn hình Teyes CC3 được trang bị giao diện vô cùng bắt mắt và đơn giản. Độ phân giải màn hình 1280x720 nên màu sắc có độ hiển thị sâu và rõ nét. Màn hình sử dụng công nghệ chấm lượng tử nên có khả năng hiển thị sắc nét và khả năng chống chói vô cùng hiệu quả.

Giao diện màn hình Teyes thân thiện dễ dàng sử dụng

7. Âm thanh ra của Teyes CC3 cực kì hay

Ngoài các tính năng thông minh thì màn hình Teyes CC3 này còn có một điểm cộng khác đó là chất lượng âm thanh phát ra vô cùng hay. Bạn cũng có thể tự động điều chỉnh chất lượng âm thanh theo sở thích và dòng nhạc của mình thông qua bộ xử lý âm thanh đa kênh Eliquazer 27 kênh.

Tính năng điều chỉnh chất lượng âm thanh trên màn Teyes CC3

Âm thanh trên màn Teyes cho đầu ra vô cùng hay

8. Định vị xe Online

Điểm nổi bật nhất trên màn hình Teyes CC3 này có lẽ là tính năng định vị xe Online vô cùng thông minh. Bạn có thể dễ dàng định vị và xem trực tiếp vị trí xe của mình ngay trên điện thoại Smartphone của mình. 

Đặc biệt TEYES hiện vừa cho ra mắt màn hình TEYES CC3 360 thế hệ mới tích hợp All In One bao gồm màn hình Android và hệ thống camera 360 độ toàn cảnh kiêm tính năng ghi hành trình.

II. Thông số cấu hình của màn hình Teyes CC3

  • Hệ điều hành Android 10 (Teyes OS)
  • Màn hình QLED 2.5D chấm lượng tử
  • Độ phân giải:1280x720
  • RAM: 3GB, 4GB, 6GB
  • ROM: 32GB, 64GB, 128GB
  • Màn hình 9 - 10 inch, mặt kính 2.5D, công nghệ QLED
  • Độ phân giải màn hình 1280x720
  • Chip 8 nhân, tốc độ 1.8GHz
  • Âm thanh DSP ROHM32107
  • Eliquazer 27 kênh
  • Hỗ trợ sim 4G
  • Wifi 5G
  • Định vị: GPS
  • Chỉ đường: Vietmap S1, Navitel, Google Maps

 

III. Địa chỉ lắp đặt màn hình Teyes CC3 chính hãng tại TP.HCM

Nếu bạn đang quan tâm và muốn lắp màn hình Teyes CC3 chính hãng tại TPHCM thì Tiến Phát Auto là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Trang bị Teyes CC3 cho xe không những đáp ứng các nhu cầu giải trí mà còn giúp hỗ trợ bạn lái xe an toàn hơn. 

Tiến Phát Auto là đại lý chính thức của TEYES tại Việt Nam nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về nguồn gốc hàng hóa. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên thường xuyên được đào tạo kỹ lưỡng, nâng cao tay nghề, giá cả hợp lý, có hỗ trợ lắp đặt tận nơi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi mang lại.

 

Đặc biệt, khi lắp màn hình TEYES CC3 tại Tiến Phát Auto bạn sẽ được tặng kèm quà tặng vô cùng hấp dẫn bao gồm: cảm biến áp suất lốp, camera hành trình Teyes, camera lùi AHD, bản đồ Vietmap S1, thẻ nhớ, phần mềm Teyes Online...

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn các tính năng của màn hình Teyes CC3 thông minh dành cho xe ô tô và có lựa chọn hợp lý trước khi quyết định lắp đặt cho xe.

Mọi chi tiết hãy liên hệ qua thông tin bên dưới đây để được hỗ trợ tư vấn miễn phí:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/