Tổng Hợp Camera Hành Trình Blackvue Hàn Quốc Chính Hãng

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Blackvue là thương hiệu camera hành trình ô tô Hàn Quốc cao cấp được rất nhiều khách hàng biết đến bởi các tính năng thông minh và hiện đại mà nó mang lại. Hiện tại camera hành trình Blackvue chính hãng Hàn Quốc có rất nhiều mẫu mã, tùy vào nhu cầu sử dụng và kinh tế mà bạn sẽ có lựa chọn hợp lý để trang bị cho xe của mình

Tiến Phát Auto chuyên phân phối và lắp đặt camera hành trình Blackvue chính hãng

Tiến Phát Auto chuyên phân phối và lắp đặt camera hành trình Blackvue chính hãng

Bài viết dưới đây Tiến Phát Auto sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu camera hành trình Blackvue đang được ưa chuộng và có rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn lắp đặt cho xe. Dưới đây là thông số và giá bán của từng sản phẩm, mời bạn tham khảo.

Camera Hành Trình Blackvue DR590X-2CH

Mẫu camera hành trình DR590X-2CH này là dòng thế hệ mới ra mắt của thương hiệu Blackvue và cũng chính là sản phẩm có giá tốt nhất của thương hiệu này, Sản phẩm có thể kế nối Wifi để bạn có thể dễ dàng theo dõi và giám sát ngay trên điện thoại của mình.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ ghi hành trình phía trước và sau xe ở độ phân giải cao Full HD 1080P với tốc độ khung hình là 30fps. Với góc quay phía trước rộng 139 độ và phía sau 140 độ tích hợp công nghệ Sony Starvis giúp sản phẩm có thể ghi hình rõ nét ban ngày và đêm. 

Ngoài ra sản phẩm này còn có hỗ trợ ghi hình với nhiều chế độ khác nhau như Normal, Impact, Parking. Đặc biệt camera hành trình Hàn Quốc Blackvue DR590X-2CH này có thể ghi hành trình kể cả khi xe bạn đang tắt máy.

Hiện tại sản phẩm camera hành trình Hàn Quốc Blackvue DR590X-2CH có giá là 6.500.000đ (trọn gói lắp đặt) được lắp đặt cắm giắc zin 100%, bảo hành chính hãng 1 năm. Dưới đây là thông số chi tiết sản phẩm mời bạn tham khảo.

Bảng giá và tính năng của camera hành trình Blackvue DR590X-2CH

Bảng giá và tính năng của camera hành trình Blackvue DR590X-2CH

Thông số cấu hình của camera hành trình Blackvue DR590X-2CH

Thông số cấu hình của camera hành trình Blackvue DR590X-2CH

Camera Hành Trình Blackvue 4K DR900X-2CH

Camera hành trình Blackvue 4K DR900X-2CH hiện là dòng sản phẩm cao cấp và là sản phẩm đang dẫn đầu xu thế về đẳng cấp và tính năng. Sản phẩm có thiết kế vô cùng hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn, cùng với đó là khả năng ghi hình video ở chất lượng vô cùng sắc nét và chi tiết.

Sản phẩm camera hành trình Blackvue 4K DR900X-2CH này được đánh giá là dòng sản phẩm có thể ghi hình đẹp nhất thế giới hiện tại. Bên cạnh đó Blackvue DR900X-2CH này không sử dụng Pin nên giúp camera có thể chịu được nhiệt độ cao đến 80 độ, bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Hiện tại sản phẩm camera hành trình Hàn Quốc Blackvue 4K DR900X-2CH có giá là 11.900.000đ (trọn gói lắp đặt) được lắp đặt cắm giắc zin 100%, bảo hành chính hãng 1 năm. Dưới đây là thông số chi tiết sản phẩm mời bạn tham khảo.

Bảng giá và tính năng của camera hành trình Blackvue DR900X-2CH

Bảng giá và tính năng của camera hành trình Blackvue DR900X-2CH

Thông số cấu hình của camera hành trình Blackvue DR900X-2CH

Thông số cấu hình của camera hành trình Blackvue DR900X-2CH

Camera Hành Trình Blackvue DR750X-2CH

Camera hành trình Blackvue DR750X-2CH hiện là dòng sản phẩm cao cấp có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn. Sản phẩm được trang bị cảm biến Sony Starvis cho cả camera phía trước và sau nên cho ra chất lượng hiển thị hình ảnh video vô cùng sắc nét. 

Sản phẩm camera hành trình Blackvue DR750X-2CH có góc quay rộng 139 độ cho camera phía trước và sau ở độ phân giải Full HD 60fps. Cùng với đó là các chế độ quay thông minh giúp bạn có thể dễ dàng giám sát xe của mình một cách dễ dàng.

Ở phiên bản Blackvue DR750X-2CH này cũng có thể chịu được nhiệt độ cao đến 80 độ nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng cháy nổ trong quá trình sử dụng. 

Hiện tại sản phẩm camera hành trình Hàn Quốc Blackvue DR750X-2CH có giá là 8.900.000đ (trọn gói lắp đặt) được lắp đặt cắm giắc zin 100%, bảo hành chính hãng 1 năm. Dưới đây là thông số chi tiết sản phẩm mời bạn tham khảo.

Bảng giá và tính năng của camera hành trình Blackvue DR750X-2CH

Bảng giá và tính năng của camera hành trình Blackvue DR750X-2CH

Thông số cấu hình của camera hành trình Blackvue DR750X-2CH

Thông số cấu hình của camera hành trình Blackvue DR750X-2CH

Camera Hành Trình Blackvue DR750-2CH LTE

Camera hành trình Blackvue DR750-2CH LTE hiện là dòng sản phẩm cao cấp tích hợp được sim 4G để bạn có thể trải nghiệm tính năng Blackvue Cloud giúp quản lý xe mượt mà và nhanh chóng. Sản phẩm được sử dụng công nghệ Sony Starvis cho camera trước và sau nên giúp quay hành trình rõ nét và chi tiết kể cả điều kiện thiếu sáng.

Sản phẩm camera hành trình Blackvue DR750-2CH LTE có 3 chế độ quay và tự động thay đổi theo điều kiện sử dụng gồm Normal, Impact, Parking. Đặc biệt bạn có thể dễ dàng kết nối với máy tính hoặc điện thoại để lại các video dễ dàng. Ngoài ra sản phẩm có thể quay hành trình của xe ngay cả khi xe của bạn đang tắt máy.

Hiện tại sản phẩm camera hành trình Hàn Quốc Blackvue DR750-2CH LTE có giá là 10.900.000đ (trọn gói lắp đặt) được lắp đặt cắm giắc zin 100%, bảo hành chính hãng 1 năm. Dưới đây là thông số chi tiết sản phẩm mời bạn tham khảo.

Bảng giá và tính năng của camera hành trình Blackvue DR750-2CH LTE

Bảng giá và tính năng của camera hành trình Blackvue DR750-2CH LTE

Thông số cấu hình của camera hành trình Blackvue DR750-2CH LTE

Thông số cấu hình của camera hành trình Blackvue DR750-2CH LTE

Trên đây chính là bài viết tổng hợp các mẫu camera hành trình Blackvue chính hãng Hàn Quốc đang được ưa chuộng và có rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các sản phẩm cũng như giá bán để bạn có thể chọn cho mình một mẫu camera hành trình ưng ý để lắp đặt.

Ngoài camera hành trình Blackvue Hàn Quốc này thì chúng tôi còn có nhiều mẫu camera hành trình ô tô khác đến từ các thương hiệu như: Xiaomi, HP, Vietmap, Webvision...nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera hành trình cho xe của mình hãy liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ tốt hơn nhé.

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/