Tổng Hợp Camera Hành Trình VietMap Cho Ô Tô Tốt Nhất Năm 2020

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Tiến Phát Auto chuyên cung cấp và lắp đặt các loại camera hành trình cho ô tô hỗ trợ ghi hình và dẫn đường khi lái xe. Chúng tôi gửi đến quý khách hàng tổng hợp những dòng camera VietMap chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Hi vọng khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng và kinh tế cho xe của mình.

Liên hệ tư vấn: 0975.779.4400933.626.893 (Mr.Tiến)

I/ Vì sao nên lắp camera hành hình cho ô tô?

Để đảm bảo an toàn khi lái xe thì camera hành trình là thiết bị rất cần thiết. Dưới đây là các tính năng thông minh của camera hành trình ô tô:

  • Giám sát vị trí xe tức thời: Kết nối với điện thoại hoặc xem lại trực tiếp trên màn hình, camera hành trình giúp các chủ xế giám sát được xe của mình thận trọng ngay cả những lúc không có trên xe;
  • Hạn chế xảy ra tai nạn giao thông: Camera hành trình tự động thông báo khi bạn lái xe chạm đến tốc độ giới hạn hoặc ngủ gật, thay đổi hướng lái đột ngột khi lái xe. Điều này có ý nghĩa quan trọng, hạn chế tình trạng xảy ra nhưng tai nạn không mong muốn.
  • Chỉ dẫn đường chính xác, tiết kiệm nhiên liệu: camera hành trình giúp xác định vị trí bạn cần đến, hiển thị khoảng cách từ điểm đích và vị trí hiện tại của bạn. Chỉ dẫn đường một cách nhanh chóng và chính xác, tránh tình trạng lạc đường, phải tìm đường dẫn đến việc tốn thời gian và nhiên liệu xe.
  • Cảnh bảo thông minh, an toàn: cảnh báo khi xe lấn làn, nhắc nhở người lái bật đèn khi trời tối, và tự động quay khi phát hiện thấy có chuyển động ở trước mũi xe. Những tính năng này đều rất hữu ích với mỗi lái xe, giúp tăng độ an toàn cũng như kiểm soát được những tình huống không mong muốn.
  • Bảo vệ tài xế khi lái xe: hỗ trợ lưu lại hành trình, tự động khóa file khi có va chạm, sẽ là bằng chứng chân thật nhất bảo vệ bạn khi có mâu thuẫn xảy ra sau va chạm.

Nên chọn loại camera hành trình nào cho ô tô?

II/ Top 5 camera hành trình VietMap cho ô tô tốt nhất năm 2020

1. Camera hành trình VietMap G7

Camera hành trình VietMap G7

  • Vietmap G79 là mẫu camera hành trình hiện đại được tích hợp giữa gương chiếu hậu với camera thông minh.
  • Camera hành trình Vietmap G79 sử dụng hệ điều hành Android với giao diện thân thiện kết hợp thuật toán dẫn đường thông minh đa tính năng của phần mềm Vietmap S1 bao gồm kết nối camera lùi, cảnh báo giới hạn tốc độ bằng giọng nói, kết nối wifi, truy cập mạng internet nhanh chóng, lướt web, giải trí trực tuyến.
  • Camera hành trình này còn được trang bị màn hình 7.9 inch, ghi hình camera trước full HD, camera sau VGA và LED, camera lùi hỗ trợ chính xác và sắc nét về hình ảnh hiển thị ngay cả ngày và đêm, giúp chủ xe luôn có quan sát tốt khi di chuyển trên đường hoặc đưa xe vào bãi đỗ.

2. Camera hành trình VietMap A50

Camera hành trình VietMap A50

  • Camera hành trình Vietmap A50 là một trong những mẫu camera hành trình đa chức năng và được khá nhiều chủ xe ưa chuộng. Không chỉ về tiện ích sử dụng đa dạng, Vietmap A50 đang sử dụng hệ điều hành Android thân thiện cùng với màn hình đạt 5 inch cảm ứng điện dung đa điểm, dễ dàng thao tác khi di chuyển đối với người dùng.
  • A50 có khả năng ghi hình cùng lúc cả camera trước và sau, đồng thời có khả năng chuyển sang camera lùi khi tài xế đưa cần số về R. Ngoài ra, Vietmap còn có thể vừa là camera ghi hình vừa là bản đồ trực tuyến dẫn đường khi có có khả năng kết nối wifi nhanh chóng.
  • Đặc biệt, khi di chuyển trên đường, Vietmap A50 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho tài xế khi đưa ra những lời cảnh báo trực tiếp bằng giọng nói mỗi khi đi đến những điểm giao thông quan trọng.

3. Camera hành trình VietMap P1

Camera hành trình VietMap P1

  • Thiết bị camera hành trình Vietmap iDVR P1 là một trong những phiên bản camera hành trình mới nhất và hiện đại nhất hiện nay.
  • Vietmap P1 sử dụng gương chiếu hậu có hệ điều hành Android 5.0 cho phép ghi hình cùng lúc camera trước và sau xe và tự động trở thành camera lùi khi chủ xế chuyển cần số về R. Ngoài ra, chủ xe có thể kết nối với thiết bị di động để định vị, điều khiển camera hành trình Vietmap P1 từ xa để chụp hình video, truyền hình trực tiếp hoặc theo dõi định vị của xe thông qua ứng dụng Vietmap iDVR quản lý xe thông minh.
  • Bên cạnh đó, camera hành trình Vietmap P1 vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng tiện ích dành cho chủ xe như cảnh báo thông tin giao thông, an toàn khi lái thông qua phần mềm Vietmap S1 dẫn đường thông minh, camera trước ghi hình Full HD, camera sau ghi hình VGA và được tích hợp ứng dụng iDVR ghi hình tốt cả khi ánh sáng yếu nhất vào ban đêm hay bị ngược sáng và luôn được kết nối wifi hotspot 3G tiện lợi.

4. Camera hành trình VietMap D20

Camera hành trình VietMap D20

  • Camera hành trình Vietmap D20 chính là phiên bản camera hành trình ghi hình kép trước và sau xe, với thiết kế được gắn trên taplo của xe ô tô và có khả năng gập lại để thay đổi vị trí sẽ tài xế linh hoạt quan sát vị trí xe để di chuyển dễ dàng hơn. Đồng thời, Vietmap D20 tích hợp camera sau 8 LED hỗ trợ lùi khi tài xế chuyển cần số về R trong mọi điều kiện ánh sáng, kể cả ban đêm hay ban ngày.
  • Vietmap D20 ứng dụng Vietmap iDVR quản lý xe thông minh giúp chủ xe có thể điều khiển từ xa, định vị trực tuyến hay ra lệnh chụp hình từ xa và truyền hình trực tiếp video từ xa với tốc độ kết nối wifi cao, ghi hình camera trước full HD 1080 sắc nét.

5. Camera hành trình VietMap C62

Camera hành trình VietMap C62

  • Camera hành trình VietMap C62 với màn hình nhỏ gọn 2.3 inch, giúp ghi hình liên tục mà không ảnh hưởng tới tầm nhìn tài xế.
  • Hạn chế của camera hành trình này là việc xem video hình ảnh trực tiếp trên màn hình này lại rất khó khăn do kích thước màn hình nhỏ. Do đó, Vietmap C62 cải tiến hơn với công nghệ kết nối Wifi với Smartphone, giúp việc xem lại video hình ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Camera hành trình VietMap C62 kết nối được với mọi dòng Smartphone sử dụng hệ điều hành Android hoặc IOS. Tuy nhỏ nhắn nhưng Vietmap C62 lại có khả năng ghi hình siêu khủng, độ nét lên tới 2K (super HD).
  • Với cảm biến G-sensor camera hành trình VietMap C62 sẽ tự động khóa video khi có va chạm, điều này rất quan trọng khi lái xe với hành trình dài.

III/ Điều cần lưu ý khi mua camera hành trình VietMap cho ô tô

Khi lựa chọn một sản phẩm camera hành trình VietMap cho ô tô của mình, quý khách hàng cần lưu ý một số điều, chính là các chức năng của camera hành trình đó có tốt hay không? Cụ thể như sau:

Độ nét của hình ảnh

  • Đây là yếu tố quan trọng khi quyết định mua camera hành trình cho xe. Phải đảm bảo rằng hình ảnh hiển thị rõ nét, có thể giúp bạn quan sát chi tiết, tránh tình trạng bị mờ hình ảnh khi cần thiết. Đặc biệt độ nét của hình ảnh vào ban đêm như thế nào cũng nên được chú trọng. Bạn có thể kiểm tra độ nét của hình ảnh qua các clip trực tiếp về sản phẩm trên Youtube.

Khả năng bảo vệ dữ liệu

  • Chức năng này là cần thiết để khi bạn muốn ghi lại hình ảnh thì camera hành trình phải bảo vệ dữ liệu đó và không bị ghi đè lên, để sau đó bạn có thể chiết xuất ra để xem trên máy tính.

Cảm biến chuyển động

  • Một số camera hành trình cung cấp thêm tính năng nhận biết chuyển động khi xe đứng yên và tự kích hoạt ghi hình. Tính năng này đôi khi có thể giúp bạn biết được ai đã va quẹt hoặc lấy trộm trênxe của mình bạn rời xa xe.

Cảnh báo tốc độ

  • Nhà sản xuất sẽ cài đặt sẵn các mức vận tốc 40km/h, 80km/h và 100km/h, khi nhận thấy xe đi nhanh hơn mức mà bạn đặt, hệ thống sẽ phát ra âm cảnh báo để tránh trường hợp đi quá tốc độ. Vì vậy, để đảm bảo an toàn khi lái xe, bạn nên chọn các loại Camera hành trình có tích hợp tính năng này.

IV/ Địa chỉ lắp camera hành trình VietMap cho ô tô uy tín tại TPHCM?

Nếu bạn đang cần tư vấn và lắp đặt camera hành trình VietMap cho ô tô thì hãy đến ngay nội thất ô tô Tiến Phát đây là một địa chỉ uy tín nhất về lắp camera hành trình cho ô tô tại TPHCM.

Đầy đủ các dòng camera hành trình với chức năng và mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tại đây khách hàng được tư vấn tận tâm về sản phẩm, được bảo hành chính hãng sau lắp đặt.

Ngoài camera hành trình cho ô tô bạn có thể tham khảo thêm camera 360 độ ô tô giá rẻ tại Tiến Phát Auto để bổ sung thêm sản phẩm tiện lợi cho xe hơi của mình nhé. Hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi khi bạn có nhu cầu chăm sóc cho xế yêu của mình nhé!

Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/