Tổng Hợp Những Phụ Kiện Cần Thiết Nên Lắp Khi Mua Ô Tô

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Trang bị thêm đồ chơi, phụ kiện cho ô tô đang là nhu cầu của nhiều khách hàng khi mới mua xe. Chính vì thế trong bài viết hôm nay Tiến Phát Auto xin gửi tới quý khách hàng tổng hợp những phụ kiện cần thiết nên lắp khi mua ô tô. Hi vọng đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu tân trang, nâng cấp cho xế yêu của mình!

Liên hệ đặt hàng nhanh chóng: 0975.779.4400933.626.893 (Mr.Tiến)

1. Bọc ghế da – Thảm lót sàn

  • Nâng cấp nội thất bằng các bọc ghế da thay cho lớp nỉ nguyên bản, thêm thảm lót sàn da cao cấp. Đây là dịch vụ được tìm kiếm nhiều nhất của các chủ xế. Bộ ghế được bọc da cao cấp, ngăn chặn tình trạng bám bụi bẩn, mùi hôi. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, cá tính của người sử dụng.
  • Thảm lót sàn chống trơn trượt, dễ vệ sinh lau chùi, ngăn chặn mùi hôi khi không may đổ thức ăn nước uống,..

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-13

Bọc ghế da giúp tăng độ sang trọng nội thất xe

2. Dán phim cách nhiệt

Đúng như tên gọi, phim cách nhiệt, một phụ kiện ô tô tuyệt vời giúp giảm nhiệt nóng từ ngoài phả vào bên trong xe, phòng tránh tia UV có hại và đảm bảo không gian riêng tư cho người ngồi trên xe.

Thông thường, kính trước được dán phim màu sáng hơn kính sau để người lái dễ dàng quan sát đường. Trên thị trường, các hãng phim phổ biến như phim cách nhiệt 3M, phim cách nhiệt Ntech,…

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-6

Dán phim cách nhiệt giải pháp chống nóng hiệu quả

3. Màn hình DVD

Màn hình DVD với công nghệ cải tiến, chạy hệ điều hành Android thế hệ mới, cảm ứng Full màn hình mượt mà. Đầy đủ ứng dụng giải trí như Youtube, nghe nhạc, radio, chơi game,…Kết nối Wifi, sử dụng sim 4G chia sẻ dữ liệu. Quan sát camera ngay trên màn hình DVD hay cảm biến áp suất lốp tích hợp trên màn hình android giúp bạn giám sát xe một cách tiện nghi nhất. Tích hợp bản đồ chỉ dẫn đường thông minh chính xác. Thiết bị này không thể bỏ qua trong danh sách đồ chơi xế yêu.

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-11

Màn hình DVD công cụ giải trí không thể thiếu cho ô tô

4. Camera hành trình

Đây là thiết bị giám sát an toàn mà tất cả các dòng xe trên thị trường đều cần thiết. Camera hành trình giúp ghi lại mọi hành trình bạn đi qua, lưu giữ lại trong bộ nhớ. Giải quyết các tình huống mâu thuẫn khi tham gia giao thông. Xem lại video những lúc bị công an phạt lỗi vi phạm giao thông,…Camera hành trình là đồ chơi xe hơi rất cần thiết cho xế yếu đấy!

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-4

Camera hành trình hỗ trợ ghi lại những hình ảnh cần thiết cho lái xe

5. Camera lùi

Thiết bị hỗ trợ tầm quan sát cho người lái khi điều khiển xe trong các đoạn đường chật hẹp, không phải chiếc xe nào cũng được nhà sản xuất trang bị sẵn. Với chiếc xe nào có màn hình trung tâm, để mở rộng tầm quan sát khi lùi hay đỗ xe và tăng sự an toàn, bạn nên lắp thêm camera lùi trên xe.

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-1-14

Camera lùi hỗ trợ lùi xe dễ dàng hơn

6. Camera 360 độ

Camera 360 độ với 4 mắt camera giúp quan sát toàn cảnh xe, xóa bỏ điểm mù, an toàn lái xe, nhất là những đoạn đường khó khăn hay chật hẹp. Đặc biệt với dòng sản phẩm camera 360 DCT cao cấp, thông minh nhất hiện nay thì tính năng kiêm luôn của camera hành trình và camera lùi. Lưu lại mọi hành trình, hình ảnh sắc nét, giám sát đỗ xe. Nếu cần sự an toàn hãy rinh ngay bộ sản phẩm chất lượng này cho xế yêu ngay nhé!

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-3

Camera 360 ô tô giúp quan sát toàn cảnh xung quanh xe

7. Cảm biến áp suất lốp

Hiện nay việc lắp cảm biến áp suất lốp cho ô tô đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó sẽ cảnh báo kịp thời về tình trạng lốp xe để bạn nhanh chóng khắc phục, giúp xe vận hành an toàn khi tham gia giao thông, kéo dài tuổi thọ của lốp.

Cảm biến áp suất lốp được chia thành 2 loại chính là cảm biến áp suất trong và cảm biến áp suất ngoài. Tuy nhiên cảm biến áp suất lốp gắn trong luôn được ưa chuộng hơn vì không sợ bị mất trộm, độ bền của pin lâu năm.

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-1

Cảm biến áp suất lốp giúp kiểm soát tình trạng áp suất và nhiệt độ lốp xe

8. Loa sub cho xe

  • Loa sub cho ô tô là giúp nâng cấp âm thanh khi bạn có nhu cầu nghe nhạc, xem phim. Khi được trang bị loa Sub âm thanh phát ra hay hơn, ấm hơn, không gian giải trí lên một đẳng cấp mới.
  • Loa sub đời mới với thiết kế nhỏ gọn, không làm mất không gian của xe cũng như việc lắp đặt không làm ảnh hưởng tới bất kì hệ thống nào của xe.

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-10

Nâng cấp chất lượng âm thanh với bộ loa sub cho ô tô

9. Gập gương lên xuống kính tự động

  • Mọi thứ trở nên dễ dàng và hiện đại hơn với phụ kiện gập gương lên xuống kính tự động cho ô tô.
  • Gương sẻ tự gập lại khi bấm khóa cửa và xòe ra khi mở cửa giúp bảo vệ xe khi dừng đổ tại các khu đông người hoặc lề đường. Không phải ra khỏi xe gâp gương khi đi vào đường chật hẹp. Tự động lên kính khi bấm Lock cửa. Sử dụng remote điều khiển nhanh chóng, tiện lợi.

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-8

Bộ gập gương lên xuống kính tự động thương hiệu Fuji

10. Cửa hít tự động

Trang bị sản phẩm độ cửa hít ô tô cao cấp giúp việc đóng cửa xe trở nên thật dễ dàng và an toàn. Chỉ cần một cú đẩy nhẹ cửa xe sẽ tự động hít vào 2 nấc rất chắc chắn và an toàn;

Cửa hít tự động sẽ loại bỏ tình trạng bung cửa khi đóng cửa không khít hay hư hỏng cửa khi đóng cửa quá mạnh. Với chu kì hoạt động >100.000 lần, đồng thời được sản xuất từ chất liệu cao cấp, cửa hít tự động cho ô tô có độ bền rất cao.

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-7

Độ cửa hít giúp dễ dàng đóng chặt cửa cho ô tô

11. Độ cốp điện

Nếu bạn là người đam mê về độ xe thì độ cốp điện là gợi ý không thể bỏ qua. Độ cốp điện thể hiện đẳng cấp của dòng xe sang trên xế yêu. Rất tiện lợi khi tay bạn đang cầm đồ nặng không thể mở cốp, thì giờ đây khi độ cốp điện cho ô tô chỉ cần điều khiển bằng remote. Đặc biệt với cảm biến đá chân rất nhanh nhạy, chỉ cần đá chân dưới gầm cốp, cốp xe sẽ tự động mở.

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-14

Độ cốp điện làm tăng sự sang trọng và hiện đại cho xe

12. Độ đèn xe

Độ đèn xe cho ô tô giúp nâng cấp ánh sáng, cải thiện tầm nhìn rõ ràng hơn trong đêm tối hoặc trong điều kiện thời tiết. Đèn sương mù giúp tăng tầm nhìn, giảm độ chói khi trời sương mù. Đèn Led, đèn Xenon giúp tránh các chương ngại vật,…

/hoanghung/5/images/do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-5.jpg

Tiến Phát Auto chuyên độ đèn xe chuyên nghiệp tại TPHCM

13. Độ mâm lốp xe

Độ mâm xe hơi là việc thay đổi, chỉnh sửa kiểu dáng, kích thước, chất liệu của những chiếc bánh ô tô theo sở thích, cá tính của người sở hữu. Độ mâm mang lại sự phá cách cho xe, thể hiện được đẳng cấp chịu chơi của chủ xe. Tuy nhiên bạn nên cần tìm hiểu độ mâm ô tô có đăng kiểm được không để tránh ảnh hưởng đến việc bị phạt nhé.

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-12

Thay thế bộ mâm lazang cho xe thêm bắt mắt hơn

14. Phụ kiện option theo xe

Để tăng thêm độ thẩm mỹ, cá tính cho xe, đồng thời tránh tình trạng trầy xước một số bộ phận thì bộ phụ kiện, option theo xe cũng không thể thiếu.

Một số phụ kiện quan trọng theo xe như: nẹp chống trầy trong ngoài; bệ bước chân; Lippo; vè che mưa; chống trầy cốp; ốp tay chén cửa; mặt ca lăng;…

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-9

Lippo cho xe ô tô

do-choi-phu-kien-chinh-hang-cho-o-to-tai-tphcm-tienphatauto-15

Bệ bước chân ô tô

Trên đây là những phụ kiện, đồ chơi rất cần thiết cho Vinfast Lux SA2.0 mà Tiến Phát Auto cung cấp đến quý khách hàng. Trung tâm chúng tôi luôn có đầy đủ các mặt hàng để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

Trung Tâm Nội Thất Ô Tô Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Chọn Mẫu Ghế Da Phù Hợp Cho Xế Yêu Của Bạn