Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Cho Xe Nissan Almera 2021

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Vừa ra mắt thị trường cuối tháng 8 năm 2021 dòng xe Nissan Almera thuộc phân khúc B có kích thước rộng rãi nhất hiệu tại, đi cùng với đó là hàng loạt tính năng thông minh và hiện đại hỗ trợ người lái được tốt hơn. Mặc dù là dòng xe thế hệ mới được trang bị nhiều tính năng tiện lợi nhưng các chủ xế cũng không thể bỏ qua một số phụ kiện cần thiết nên được trang bị thêm ở bên dưới đây.

Tiến Phát Auto chuyên phụ kiện đồ chơi xe Nissan Almera

Tiến Phát Auto chuyên phụ kiện đồ chơi xe Nissan Almera

Mời bạn hãy cùng Tiến Phát Auto tham khảo chi tiết một số món phụ kiện đồ chơi Nissan Almera cần thiết mà hầu như không thể nào thiếu trên xe của bạn.

Tiến Phát Auto chuyên phụ kiện đồ chơi xe Nissan Almera

Tổng hợp phụ kiện đồ chơi Nissan Almera cần được trang bị

Camera hành trình

Ở bất kì dòng xe nào có lẽ camera hành trình là một trong những món phụ kiện lắp thêm hầu như không thể nào thiếu trên xe. Phụ kiện này giúp bạn có thể dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc trên hành trình di chuyển của xe. Đây là sản phẩm giúp bạn làm bằng chứng thiết thực dành cho các trường hợp xảy ra tai nạn giao thông do va quẹt hay các trường hợp ăn vạ khác.

Camera hành trình giúp ghi lại mọi khoảnh khắc trên đường

Camera hành trình giúp ghi lại mọi khoảnh khắc trên đường

Hiện tại camera hành trình có rất nhiều loại và thương hiệu khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn để lắp đặt cho xe Nissan Almera của mình. Bạn hãy truy cập link tienphatauto.com.vn/camera-hanh-trinh/ để có thể tham khảo chi tiết các mẫu camera hành trình cũng như giá bán từng loại để lắp đặt cho xe mình nhé.

Dán phim cách nhiệt

Với điều kiện thời tiết khắc nhiệt như Việt Nam hiện nay thì việc dán phim cách nhiệt cho xe sẽ giúp bạn có thể chống nóng hiệu quả hơn, mang lại sự riêng tư cho người ngồi trên xe cũng như tính thẩm mỹ và sự trang trọng. Đây chính là phụ kiện nên được trang bị ngay từ đầu khi vừa lấy xe mà bạn nên lựa chọn.

Dán phim cách nhiệt giúp chống nóng hiệu quả

Dán phim cách nhiệt giúp chống nóng hiệu quả

Thảm lót sàn

Thảm lót sàn là sản phảm giúp giữ vệ sinh nội thất bên trong sàn xe một cách vô cùng hiệu quả, thảm lót sàn hiện tại có rất nhiều loại với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn trang bị cho xe để phù hợp với sở thích cũng như màu sắc hợp trong thủy của bạn. Với chất liệu cao cấp được may chuẩn phom xe theo thiết kế hiện đại giúp tăng thêm sự nổi bật bên trong xe và giữ vệ sinh một cách hiệu quả.

Thảm lót sàn giúp giữ gìn nội thất bên trong xe sạch sẽ

Thảm lót sàn giúp giữ gìn nội thất bên trong xe sạch sẽ

Camera 360 độ

Camera 360 độ là phụ kiện rất HOT trên thị trường được rất nhiều khách hàng yêu thích và mong muốn lắp đặt cho xe. Sản phẩm này là hệ thống giúp hiển thị toàn cảnh xung quanh bên ngoài xe để bạn có thể dễ dàng quan sát khi lùi hoặc đỗ xe. Hệ thống camera 360 độ có rất nhiều góc quay với chế độ hình ảnh 2D và 3D, cùng với đó là hồng ngoại và chip Sony cao cấp giúp có thể quan sát rõ nét bất kì ban ngày hay ban đêm. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp lưu lại hành trình toàn cảnh 4 phía vô cùng tiện lợi, bạn có thể sử dụng thiết bị này để thay thế cho camera hành trình vô cùng tiện lợi.

Camera hành trình giúp quan sát toàn cảnh và ghi hành trình 4 phía

Camera hành trình giúp quan sát toàn cảnh và ghi hành trình 4 phía

Tham khảo: Bảng Báo Giá Camera 360 DCT PRO Chính Hãng Năm 2021

Camera cập lề

Một trong những món phụ kiện hỗ trợ rất nhiều trong việc lựa chọn để nâng cấp cho xe đó là hệ thống camera cập lề. Sản phẩm giúp bạn có thể dễ dàng tấp xe vào lề mà không sợ bị sập hố hay cạ với các gờ giảm sốc làm mâm bị trầy hoặc nổ lốp. Phụ kiện này rất phù hợp với các bác tài chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc tay lái yếu.

Camera cập lề giúp tấp lề đường dễ dàng và tiện lợi

Camera cập lề giúp tấp lề đường dễ dàng và tiện lợi

Màn hình Android

Ngoài các thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn thì nhu cầu giải trí trên xe hiện cũng là xu hướng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mặc dù trên Nissan Almera đã được trang bị sẳn màn hình DVD giải trí 8 inch như chiếc màn hình này không có nhiều chức năng, chỉ có thể sử dụng các chức năng cơ bản. Chính vì thế, trang bị ngay chiếc màn hình Android sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm nhiều chức năng hơn, bạn có thể kết nối được với nhiều các thiết bị khác một các dễ dàng, với khe cắm sim 4G cho phép bạn có thể dễ dàng truy cập mạng, xem video, nghe nhạc,...

Màn hình Android giúp đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trên xe

Màn hình Android giúp đáp ứng mọi nhu cầu giải trí trên xe

Tham khảo: Bảng Giá Màn Hình Android Cho Ô Tô Chính Hãng

Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp là một món phụ kiện giúp bạn có thể giám sát được tình trạng nhiệt độ và áp suất của 4 lốp xe một cách dễ dàng và tiện lợi. Khi trang bị cảm biến áp suất, ngay khi có dấu hiệu lốp bị sì hay non hơi hệ thống sẽ cảnh báo đến bạn bằng hình ảnh và âm thanh vô cùng thông minh. Đây là một trong những món phụ kiện hỗ trợ rất nhiều trong việc di chuyển xe an toàn, sản phẩm có rất nhiều loại và thương hiệu được lắp bên trong lốp xe.

Áp suất lốp giúp kiểm soát tình trạng 4 lốp xe dễ dàng

Áp suất lốp giúp kiểm soát tình trạng 4 lốp xe dễ dàng

Cảm biến va chạm

Cảm biến va chạm là thiết bị lắp thêm được trang bị ở phía trước hoặc sau xe với 4 mắt cảm biến giúp cảnh báo ngay khi xe sắp va chạm với vật cản. Hệ thống cảm biến va chạm sẽ cảnh báo cho bạn bằng âm thanh và hình ảnh vô cùng hiệu quả. Nếu bạn là lái mới hay chưa có nhiều kinh nghiệm lái xe thì sản phẩm này rất cần thiết nên trang bị cho xe.

Độ đèn tăng sáng

Nếu bạn cảm thấy hệ thống chiếu sáng trên Nissan Almera chưa đáp ứng được nhu cầu của mình thì bạn có thể chọn giải pháp nâng cấp thêm hệ thống chiếu sáng cho xe. Với các bóng đèn LED, Laser có công suất lớn sẽ mang lại độ sáng tốt hơn nguyên bản của xe. Việc nâng cấp độ sáng bằng việc thay thế bóng LED công suất lớn hơn nhưng vẫn đảm bảo không làm chói mắt người đi ngược chiều cũng như vi phạm luật giao thông nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Bạn có thể truy cập tại đây để có thể tham khảo thêm các mẫu đèn phù hợp để lắp đặt cho xe mình nhé.

Độ đèn giúp cải thiện độ sáng vô cùng hiệu quả

Độ đèn giúp cải thiện độ sáng vô cùng hiệu quả

Phụ kiện trang trí

Phụ kiện trang trí là tổng hợp các món ốp dán giúp chống trầy hiệu quả và góp phần làm tăng thêm sự thẩm mỹ cũng như điểm nhấn cho xe. Bạn có thể dễ dàng chọn lắp cho xe của mình các món như: nẹp chống trầy bước chân trong ngoài, nẹp chống trầy cốp, ốp tay nắm cửa, ốp nắp xăng, thảm taplo, đèn LED nội thất...

Tiến Phát Auto chuyên phụ kiện đồ chơi xe Nissan Almera

Hi vọng qua bài viết tổng hợp phụ kiện đồ chơi Nissan Almera ở trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn để lắp đặt cho xe của mình. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những món đồ chơi cần thiết nên được trang bị cho Almera ở bài viết này, bạn hãy theo dõi nhé.

>>> XE MỚI BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA - PHỦ CERAMIC <<<

Phủ Ceramic Ô Tô Làm Bóng Và Bảo Vệ Sơn Có Thực Sự Tốt

Địa chỉ chuyên lắp đồ chơi phụ kiện Nissan Almera tại TPHCM

Tiến Phát Auto là trung tâm chuyên nâng cấp đồ chơi phụ kiện cho các dòng xe tại TPHCM. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp phụ kiện đồ chơi Nissan Almera thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua số Hotline: 0938.188.899 để được nhân viên tư vấn báo giá nhanh chóng hoặc đến cửa hàng ở địa chỉ 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM để có thể tham khảo thực tế các sản phẩm.