Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Kia Sorento 2021 Nên Xem

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Những ngày vừa qua Kia Sorento 2021 là từ khóa được rất nhiều khách hàng quan tâm vì đây là dòng xe hoàn toàn mới vừa được công bố ra mắt tại thị trường Việt Nam. Và đương nhiên các món phụ kiện, đồ chơi Kia Sorento 2021 cũng là yếu tố hấp dẫn tiếp theo mà nhiều quý khách hàng cũng đang quan tâm.

Giới thiệu phụ kiện đồ chơi cần thiết cho Kia Sorento 2021

Vậy chúng ta nên trang bị phụ kiện, đồ chơi Kia Sorento 2021 này những Option nào là cần thiết?

Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé, dưới đây Tiến Phát Auto sẽ giới thiệu tổng hợp phụ kiện và đồ chơi Kia Sorento 2021 rất cần thiết nên được trang bị cho xe mời bạn tham khảo.

>>> XE MỚI BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA - PHỦ CERAMIC <<<

Phủ Ceramic Ô Tô Làm Bóng Và Bảo Vệ Sơn Có Thực Sự Tốt

I. Tổng hợp phụ kiện, đồ chơi Kia Sorento 2021 nên gắn cho xe

1. Camera hành trình cho xe Kia Sorento 2021

Camera hành trình cho xe Kia Sorento 2021 có thể nói là trang bị hầu như không thể nào thiếu trên xe. Sản phẩm này giúp bạn ghi lại hành trình các quãng đường mà bạn di chuyển vô cùng tiện lợi. Hiện tại camera hành trình ô tô trên thị trường có khá nhiều loại và thương hiệu khác nhau để bạn lựa chọn cho xe.

Hiện tại Tiến Phát Auto có một số dòng camera hành trình thông dụng cần thiết cho xe với các tính năng hiện đại và thông minh như chỉ dẫn đường, cảnh báo tốc độ, cảnh báo lệch làn đường,.. tất cả sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Vietmap, HP.

2. Dán phim cách nhiệt cho xe Kia Sorento 2021

Tiếp theo là một phụ kiện dành cho Kia Sorento 2021 đóng vai trò quan trọng không kém rất cần thiết nên trang bị cho xe đó là dán phim cách nhiệt. Trang bị này giúp xe của bạn tăng thêm độ sang trọng, giảm thiểu khả năng tiếp xúc ánh nắng trực tiếp vào xe nhằm bảo vệ sức khỏe bạn và nội thất của xe.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nhiều thương hiệu phim cách nhiệt để bạn lựa chọn như: 3M, Ntech, Hi Kool, V Kool, Llumar... mỗi thương hiệu sẽ có khả năng cách nhiệt cũng như giá cả khác nhau. Vì thế bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định dán phim chống nhiệt cho xe mình nhé!

3. Màn hình DVD Android cho xe Kia Sorento 2021

Mặc dù Sorento 2021 đã được trang bị màn hình DVD và có thể kết nối với Apple Carplay để có thể xem video, nghe nhạc giải trí khi lái xe. Tuy nhiên màn hình zin của xe vẫn còn rất nhiều hạn chế và chưa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Cho nên việc trang bị thêm màn hình Android cho xe Kia Sorento 2021 vẫn là lựa chọn hợp lý đáng để bạn quan tâm. Cũng như ở trên thì màn hình DVD Android hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều loại như Zestech, Gotech, Oled, Bravigo... Mỗi thương hiệu sẽ có cấu hình và giá cả khác nhau để bạn có lựa chọn phù hợp cho xế yêu của mình.

4. Bọc ghế da cho xe Kia Sorento 2021

Có thể nói Option nà hơi bị thừa vì Sorento 2021 đã được trang bị sẳn bộ ghế da cao cấp. Tuy nhiên Tiến Phát Auto vẫn muốn liệt kê vào bài viết này bởi vì cũng có khá nhiều khách hàng sẽ muốn thay đổi màu sắc nội thất đặc biệt là bộ ghế xe, nhằm giúp tăng thêm sự nổi bật của nội thất xe cũng như phù hợp hơn với phong thủy của khách hàng.

Nếu bạn muốn thay đổi một chút về nội thất xe, đặc biệt là phần ghế thì không nên bỏ qua Tiến Phát Auto. Bởi vì chúng tôi có đầy đủ chất liệu cao cấp như da công nghiệp, da nappa cao cấp chuyên dụng dành cho xe hơi với chế độ bảo hành sử dụng đến 3 năm.

5. Thảm lót sàn cho xe Kia Sorento 2021

Thảm lót sàn là phụ kiện nên được trang bị cho Kia Sorento 2021, sản phẩm này giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh nội thất của xe cũng như chống trơn trượt khi bước lên xuống xe. Hiện tại thảm lót sàn có rất nhiều loại, thông dụng nhất là sàn 5D và 6D. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thảm sàn cao su đi kèm lót sàn simili dành cho xe mình nhé.

6. Camera 360 độ cho xe Kia Sorento 2021

Ngoài phiên bản Signature ra thì Kia Sorento 2021 đều chưa được trang bị camera 360 độ. Với những khách là lái mới thì việc trang bị camera 360 độ cho Kia Sorento rất cần thiết. Sản phẩm giúp xóa bỏ mọi điểm mù cho góc nhìn quan sát tốt hỗ trợ lùi xe hay đỗ xe tiện lợi hơn.

7. Cảnh báo điểm mù cho xe Kia Sorento 2021

Cảnh báo điểm mù là một thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn mà bạn cũng nên tham khảo qua. Thiết bị này hoạt động rất thông minh nhất là khi bạn di chuyển trên cung đường cao tốc. Sản phẩm hoạt động vô cùng đơn giản nhưng đem lại độ an toàn tối đa khi lái xe.

Trường hợp có phương tiện khác đang di chuyển ở khu vực điểm mù của xe thì hệ thống sẽ nháy đèn trên gương chiếu hậu cảnh báo sớm cho bạn. Đặc biệt khi chuyển làn đường hay quẹo trái hoặc phải mà có phương tiện di chuyển phía sau xe thì hệ thống sẽ nháy đèn kèm âm thanh cảnh báo vô cùng thông minh.

 

8. Cảm biến va chạm trước sau cho xe Kia Sorento 2021

Cũng là một phụ kiện hỗ trợ lái xe an toàn khác mà chúng tôi mang đến cho bạn đó là cảm biến va chạm trước và sau. Bộ sản phẩm này sẽ giúp bạn biết được phạm vi của xe và vật cản trên màn hình taplo cùng hệ thống cảnh báo bằng âm thanh. Bộ sản phẩm này có giá khá mềm so với lợi ích mà nó mang lại. Các mắt cảm biết có nhiều màu sắc để bạn có lựa chọn phù hợp cho xe của mình.

9. Bệ bước chân cho xe Kia Sorento 2021

Là dòng xe có khoảng gầm cũng khá cao nên lắp thêm bệ bước chân cho Kia Sorento sẽ giúp cho việc bước lên xuống xe dễ dàng hơn nhất là ở người già và trẻ em. Ngoài ra phụ kiện này còn giúp xe tăng thêm độ cứng cáp và mạnh mẽ cho xe.

 

10. Phụ kiện ốp dán trang trí cho xe Kia Sorento 2021

Ngoài các phụ kiện hỗ trợ lái xe an toàn ở trên thì Kia Sorento 2021 cũng đã có các phụ kiện ốp dán trang trí được thiết kế theo xe như nẹp bệ bước trong ngoài xe, ốp dán chống trày cốp, ốp mí gương, ốp nắp xăng, ốp chén cửa, tay nắm cửa,...

Bọc vô lăng cho xe Kia Sorento 2021

Chống trầy trong ngoài bệ bước chân Kia Sorento 2021

11. Độ cửa hít cho xe Kia Sorento 2021

Thông thường cửa hít chỉ được trang bị trên các dòng xe sang như BMW, Mercedes, Audi.. với mong muốn đem đến những trang bị hiện đại này lên cho xe phân khúc thấp hơn, hiện tại Tiến Phát Auto đã có sẳn hàng cửa hít dành cho xe Kia Sorento 2021. Sản phẩm hỗ trợ đóng mở cửa nhẹ nhàng và êm ái, quý khách sẽ không cần phải dùng lực để đóng cửa như trước kia nữa.

Sản phẩm lắp đặt hoàn toàn như zin, không đục đẻo cửa xe, được bảo hành chính hãng lên đến 3 năm nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

 

II. Địa chỉ lắp phụ kiện đồ chơi Kia Sorento 2021 chuyên nghiệp tại TPHCM

Tiến Phát Auto là địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt phụ kiện đồ chơi cho Kia Sorento 2021 đảm bảo uy tín chất lượng tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên lắp đặt chuyên nghiệp tay nghề cao đảm bảo bạn sẽ hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho bạn.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm các lựa chọn phù hợp để trang bị các phụ kiện cần thiết cho xe Kia Sorento 2021 này nhé!

Mọi chi tiết hãy liên hệ cho Tiến Phát Auto qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng:

Trung Tâm Trang Trí Nội Thất Ô Tô Tiến Phát

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: tienphatauto.com.vn/