Tổng Hợp Phụ Kiện Đồ Chơi Ô Tô Cho Suzuki Ertiga 2019 Tại TPHCM

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Dòng xe Suzuki Ertiga 2019 đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi giá thành khá mềm và những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên để Suzuki Ertiga 2019 trở nên hoàn mỹ hơn thì việc sắm thêm phụ kiện đồ chơi cho suzuki ertiga là rất cần thiết. Dưới đây Tiến Phát Auto giới thiệu tới các chủ xế những phụ kiện HOT nhất hiện nay cho Suzuki Ertiga 2019.

MAY – BỌC GHẾ DA

  • Đây có lẽ là nhu cầu đầu tiên của các chủ xế quyết định độ đồ chơi ô tô cho suzuki Ertiga 2019 ngay từ khi lấy xe từ hãng ra, bởi lẽ bộ ghế nguyên bản của xe được bọc lớp vải nỉ mang nhiều hạn chế. Dễ bám bẩn, mùi hôi, nóng bức rất kho chịu. Đều đầu tiên là phải bọc lớp áo mới cho bộ ghế Ertiga 2019.
  • May – Bọc ghế da cho Ertiga 2019 mang lại cảm giác mềm mại, mát mẻ cho người sử dụng. Chất liệu da khó bám bẩn chỉ cần lấy khăn ẩm lau qua là bộ ghế đã như mới. Hơn nữa bọc ghế bằng da giúp bạn tiết kiệm chi phí vệ sinh và thay thế rất nhiều so với bộ ghế nỉ trước đó.

may-ghe-da-cho-xe-Suzuki-Ertiga

Bọc ghế da cao cấp cho Suzuki Ertiga 2019

BỌC – DÁN TRẦN 5D

  • Trần nỉ theo xe Ertiga 2019 thời gian đầu sử dụng bạn sẽ chưa cảm thấy sự bất tiện, nhưng về lâu về dài trần xe sẽ thấm bẩn, mùi hôi, vào mùa mưa nổi vết ố mốc. Tất cả những hạn chế đó không chỉ làm giảm giá trị của xe Ertiga 2019 mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe người trong xe.
  • Giải pháp hàng đầu khắc phục hạn chế đó là lên đồ chơi ô tô cho suzuki Ertiga 2019 bằng cách Dán – Bọc Trần 5D cho Ertiga 2019. Mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng, thiết kế tinh tế làm nổi bật lên giá trị thẩm mỹ của Ertiga 2019. Điểm cộng nữa cho Trần 5D là chất liệu da, đặc biệt không bám bẩn, chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng bằng khăn ẩm. Độ bền của bộ trần 5D cho Ertiga 2019 kéo dài hàng chục năm.

 

boc-tran-5D-cho-Ertiga

Bọc trần da 5D cho Suzuki Ertiga 2019

LÓT SÀN 5D – 6D

  • Bạn sẽ không thật sự thoải mái khi ăn uống hay để con trẻ vui đùa thoải mái trong xe vì đồ uống, thức ăn hay những thứ khác có thể rơi vãi xuống sàn xe bất cứ lúc nào. Qua ngày một ngày hai trong xe Suzuki Ertiga 2019 sẽ có mùi hôi rất khó chịu, làm giảm sự sang trọng của xe.
  • Chần chừ gì nữa hãy nâng cấp đồ chơi ô tô cho suzuki Ertiga 2019 với bộ Lót Sàn 5D hoặc 6D thần thánh cho Ertiga 2019. Lót sàn 5D – 6D thể hiện sự sang trọng , thẩm mỹ;  Sạch sẽ chống bám bẩn; Bảo vệ sức khỏe của mọi người trong xe; An toàn, chắc chắn khi lái xe; Tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

/lot-san-5D-cho-Kia-Soluto

Lót sàn da 5D cho Suzuki Ertiga 2019

DÁN PHIM CÁCH NHIỆT CHỐNG NÓNG

  • Một điều chắc chắn rằng bạn sẽ không chịu được khi lái xe mà không được dán phim cách nhiệt lên kính. Chói mắt giảm tầm nhìn, nóng bức ngột ngạt trong xe, nám da sạm da thậm chí ung thư da vì tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Do đó, lắp đồ chơi ô tô cho suzuki Ertiga 2019 điều cấp thiết, bạn hãy Dán Phim Cách Nhiệt cho xe Suzuki Ertiga 2019.
  • Dán phim cách nhiệt là giải pháp chống nóng tối ưu nhất. Dán phim chính hãng giúp loại bỏ 99% tia cực tím, 70 – 80%  tia hồng ngoại gây hại cho sức khỏe và nội thất. Tăng nét thẩm mỹ, kín đáo cho không gian xe Ertiga 2019.
  • Tuy nhiên việc quan trọng là bạn phải lựa chọn địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín, chuyên dán phim chính hãng, là đại lý ủy quyền trực tiếp dán phim. Nếu không việc dán phim giả, kém chất lượng sẽ vừa tốn chi phí, vừa gây hại.

 

dan-phim-cach-nhiet-cho-Ertiga

Dán phim cách nhiệt chống nắng nóng cho Suzuki Ertiga 2019

MÀN HÌNH DVD

  • Nhu cầu giải trí của các chủ xế ngày càng cao mà màn hình theo xe Suzuki Ertiga 2019 lại không đáp ứng được điều này. Vì vậy màn hình DVD là đồ chơi ô tô cho suzuki Ertiga 2019 không thể thiếu và đang rất được ưa chuộng.
  • Màn hình DVD kích thước rộng, chạy hệ điều hành Android, cấu hình mạnh, bộ nhớ khủng, tích hợp bản đồ, camera sắc nét; Xem youtube, nghe nhạc, lươt Web thoải mái. Cắm sim 4G chia sẻ wifi, kết nối Bluetooth, điện thoại. Hỗ trợ mọi tính năng thông minh, an toàn cho người sử dụng.

man-hinh-DVD-Android-cho-xe-Ertiga

Màn hình DVD Android cho Suzuki Ertiga 2019

CAMERA HÀNH TRÌNH

  • Camera hành trình là thiết bị không thể thiếu cho mọi dòng xe, Gắn camera hành trình cho Suzuki Ertiga 2019 giúp ghi lại hành trình bạn đi qua, ghi lại quá trình va chạm, là bằng chứng khi xảy ra nhưng mâu thuẫn phát sinh.

 

thiet-bi-dan-duong-ket-hop-dan-duong-vietmap-a-50

Camera hành trình VietMap A50 cho Suzuki Ertiga

CAMERA 360 ĐỘ

  • Camera 360 độ là đồ chơi ô tô cho suzuki Ertiga 2019 với 4 mắt camera quan sát toàn cảnh xung quanh xe Ertiga 2019, xóa bỏ mọi điểm mù, giám sát xe, an toàn tuyệt đối khi lái xe. Dòng camera 360 độ cao cấp nhất hiện nay là Camera 360 DCT, khi lắp đặt thiết bị này cho Suzuki Ertiga 2019 bạn sẽ không cần lắp camera hành trình hay camera lùi, vì bộ sản phẩm này đã tổng hợp mọi chức năng của hai thiết bị trên.

camera-360-DCT-cho-Ertiga

Camera 360 Độ DCT cho Suzuki Ertiga 2019

LOA SUB

  • Để không gian giải trí thêm hoàn hảo, nghe nhạc hay hơn thì việc gắn loa Sub cho Ertiga 2019 là việc không thể bỏ qua. Loa sub giúp âm thanh phát ra hay hơn, ấm hơn, nâng cấp âm thanh lên đẳng cấp mới. 
  • Loa sub là đồ chơi ô tô cho suzuki Ertiga 2019 luôn đồng hành với màn hình DVD cho xe Suzuki Ertiga 2019.

/loa-sub-pioneer-cho-xe

Loa Sub Pioneer cho Suzuki Ertiga 2019

PHỤ KIỆN OPTION THEO XE

che-mua-cho-Egtiga

Vè che mưa titan cho Suzuki Ertiga 2019 

chen-cua-Titan-xe-Egtiga

Tay chén cửa cho Suzuki Ertiga 2019 

nep-chan-trong-xe-Egtiga

Nẹp chân trong cho Suzuki Ertiga 2019 

/nap-xang-xe-Egtiga

Nắp xăng cho Suzuki Ertiga 2019 

nep-cop-ngoai-Egtitan

Nẹp cốp ngoài cho Suzuki Ertiga 2019 

vien-den-sau-titan-xe-Egtiga

Viền đèn sau cho Suzuki Ertiga 2019 

tay-cua-titan-xe-Egtiga

Tay cửa cho Suzuki Ertiga 2019 

nep-cop-trong-Titan-xe-Egtiga

Nẹp cốp trong cho Suzuki Ertiga 2019 

TINH DẦU – NƯỚC HOA

  • Trong bất cứ không gian xe nào cũng sử dụng tinh dầu hoặc nước hoa khử mùi. Tiến Phát Auto cung cấp tinh dầu, nước hoa nhập khẩu Bulgaria giúp không gian xe Ertiga 2019 luôn tràn mùi hương thiên nhiên dễ chịu, đây cũng được xem là một món đồ chơi ô tô cho suzuki Ertiga 2019 giúp tạo cảm giác thoải mái ngay từ khi bước lên xe, thể hiện không gian sang trọng.

nuoc-hoa-xe-hoi

Nước hoa nhập khẩu chính hãng cho Suzuki Ertiga 2019 

ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI TP.HCM CHUYÊN GẮN PHỤ KIỆN TỔNG HỢP CHO SUZUKI ERTIGA 2019

Là đại lý độc quyền đồ chơi ô tô cho suzuki Ertiga 2019 với nhiều sản phẩm chính hãng như Camera 360 DCT, Màn hình DVD, Dán phim cách nhiệt,…Tiến Phát Auto luôn được đánh giá cao là địa chỉ uy tín nhất TP.HCM về cung cấp và lắp đặt phụ kiện cho Suzuki Ertiga 2019 và các dòng xe khác trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ kỹ thuật cao, được đào tạo chuyên sâu, cam kết thi công đúng chuẩn kỹ thuật, nhanh chóng cho khách hàng.

Tổng hợp phụ kiện, đồ chơi, thiết bị tại Tiến Phát Auto được nhập khẩu 100% chính hãng, đảm bảo giá tốt nhất cho khách hàng.

Nhận lắp đặt phụ kiện, đồ chơi cho các dòng xe tận nơi tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận khác.

BẠN TRAO CHO CHÚNG TÔI 1% SỰ TIN TƯỞNG – CHÚNG TÔI TRAO BẠN 100% SỰ HÀI LÒNG

Bạn có nhu cầu làm đẹp cho xế yêu, hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi:

TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/