Top 4 Loại Cảm Biến Áp Suất Lốp GOTECH Cho Xe Ô Tô

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Đối với bất kì dòng xe nào thì việc trang bị hệ thống cảm biến áp suất lốp đều rất quan trọng và cần thiết nên được trang bị sớm cho xe. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn như thế nào sẽ có lựa chọn lắp đặt hợp lý.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại và thương hiệu cảm biến áp suất lốp cho ô tô để bạn có thể lựa chọn lắp đặt. Khi nói về áp suất lốp thì sẽ có 2 dạng để lắp đặt đó là van gắn trong và van gắn ngoài. Bài viết này Tiến Phát Auto sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mẫu cảm biến áp suất lốp ô tô GOTECH chính hãng để bạn có thể dễ dàng tham khảo.

Top 4 mẫu cảm biến áp suất lốp ô tô GOTECH chính hãng

Top 4 mẫu cảm biến áp suất lốp ô tô GOTECH chính hãng

I. Top 4 mẫu cảm biến áp suất GOTECH cho xe ô tô

GOTECH chính là thương hiệu cao cấp của màn hình ô tô thông minh trên thị trường hiện nay được khá nhiều khách hàng biết  đến. Gần đây thương hiệu này đã cho ra sản phẩm mới với 4 mẫu cảm biến áp suất lốp giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như sự an toàn khi tham gia giao thông.

1. Cảm biến áp suất lốp GOTECH GL509

Cảm biến áp suất lốp GOTECH GL509 là dạng cảm biến van gắn bên trong lốp xe, tích hợp hiển thị các thông số áp suất và nhiệt độ 4 lốp xe trên màn hình nhỏ đặt trên taplo. Đây là dòng cảm biến dùng năng lượng mặt trời nên có độ bền sử dụng cao đến 10 năm, ngoài ra tuổi thọ pin của các van có thể sử dụng trên 5 năm nên bạn sẽ có thể yên tâm sử dụng.

Sản phẩm cảm biến áp suất lốp GOTECH GL509 được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ nên rất đảm bảo về chất lượng, ngoài ra với khả năng chống thấm nước đạt chuẩn quốc tế nên mang lại độ bền cao khi sử dụng.

Bộ cảm biến áp suất lốp ô tô GOTECH GL509

Bộ cảm biến áp suất lốp ô tô GOTECH GL509

Giá bộ cảm biến áp suất lốp Gotech GL509 có giá là 2.700.000đ sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm 1 đổi 1.

2. Cảm biến áp suất lốp GOTECH GL509N

Cảm biến áp suất lốp GOTECH GL509N là mẫu cảm biến áp suất lốp dạng van gắn bên ngoài lốp xe, hệ thống cũng được tích hợp hiển thị áp suất và nhiệt độ lốp xe trên màn hình rời đặt trên taplo của xe. Bộ van can biến được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ, khả năng chống nước chuẩn IP67 cho độ bền cao khi sử dụng, pin có tuổi thọ sử dụng 3 năm.

Bộ cảm biến áp suất lốp ô tô GOTECH GL509N

Bộ cảm biến áp suất lốp ô tô GOTECH GL509N

Giá bộ cảm biến áp suất lốp Gotech GL509N có giá là 2.700.000đ sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm 1 đổi 1.

3. Cảm biến áp suất lốp GOTECH GL603

Cảm biến áp suất lốp GOTECH GL603 là mẫu cảm biến áp suất lốp được thiết kế lắp đặt tích hợp trên màn hình Android ô tô. Đây là mẫu van cảm biến được gắn bên trong lốp xe giúp thông báo nhiệt độ và áp suất của 4 lốp xe ngay trên màn hình chính của xe. Sản phẩm có tuổi thọ pin sử dụng từ 5 năm đến 6 năm, độ bền của cảm biến lên đến 10 năm nên bạn có thể sử dụng lâu dài và ổn định.

Bộ cảm biến áp suất lốp ô tô GOTECH GL603

Bộ cảm biến áp suất lốp ô tô GOTECH GL603

Giá bộ cảm biến áp suất lốp Gotech GL603N có giá là 2.900.000đ sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm 1 đổi 1.

4. Cảm biến áp suất lốp GOTECH GL603N

Cảm biến áp suất lốp GOTECH GL603N là mẫu cảm biến áp suất lốp loại van gắn ngoài được thiết kế lắp đặt tích hợp hiển thị trên các dòng màn hình Android ô tô. Hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ các thông số áp suất và nhiệt độ lốp xe để bạn có thể dễ dàng kiểm soát áp suất của từng lốp xe. Hiện tại pin áp suất lốp Gotech GL603N có tuổi thọ sử dụng đến 3 năm, cùng với đó là độ bền sử dụng lên đến 10 năm. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ cao cấp cùng khả năng kháng nước tốt đạt chuẩn IP67 cho độ hiệu quả khi sử dụng.

Bộ cảm biến áp suất lốp ô tô GOTECH GL603N

Bộ cảm biến áp suất lốp ô tô GOTECH GL603N

Giá bộ cảm biến áp suất lốp Gotech GL603N có giá là 2.900.000đ sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm 1 đổi 1.

II. Nên lắp cảm biến áp suất lốp ô tô loại nào tốt?

Hiện tại áp suất lốp là phụ kiện quan trọng cần nên được trang bị trên xe, về áp suất lốp sẽ có 2 loại để bạn có thể lựa chọn trang bị cho xe là loại van gắn trong và gan gắn ngoài. Với 2 loại áp suất lốp này thì cả 2 loại van trong và ngoài đều có khả năng tích hợp hiển thị thông số nhiệt độ và áp suất lốp xe, tuy nhiên mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng.

Lưu ý: Về van gắn trong sẽ giúp thông báo nhiệt độ chính xác hơn, không bị mất trộm van như loại gắn ngoài bên ngoài. Nhưng về quy trình lắp đặt sẽ hơi mất thời gian hơn vì phải tháo bánh và nạy lốp mới có thể gắn được van.

Tiến Phát Auto hi vọng qua bài viết top 4 mẫu cảm biến áp suất lốp ô tô GOTECH này sẽ giúp bạn có thể biết thêm một số thông tin cần thiết trước khi quyết định lắp đặt trên xe của mình. Với sản phẩm tiện lợi và an toàn này sẽ giúp mang lại cho bạn những chuyến đi thuận lợi trên mọi hành trình di chuyển.