Trải nghiệm nhanh camera gương phụ ô tô chính hãng

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Camera gương phụ ô tô là một sản phẩm gần đây được nhiều người lắp đặt cho chiếc xe hơi của mình vì những lợi ích mà sản phẩm này đem lại. Ngược với camera lùi được lắp ở đằng sau xe, camera gương phụ cho ô tô thường được lắp ở vị trí gương bên phải, nơi mà người lái bị khuất tầm mắt bởi những điểm mù. Lắp camera gương phụ ô tô có tác dụng chính là tăng khả năng quan sát của người lái, tránh những va chạm hai bên cho chiếc xe.

Hôm nay Auto Tiến Phát xin gửi tới các bạn bài viết trải nghiệm nhau camera gương phụ cho ô tô ngay từ khâu lắp đặt đến khi sử dụng. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

Đối với những người mới lái xe, việc lùi xe sao cho chính xác vào vị trí đã là rất khó, nhưng việc căn chiều ngang của xe sao cho vừa vặn nhất là khi đi vào những đường nhỏ hẹp cũng không hề dễ dàng. Lúc này camera gương phụ sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khả năng của mình khi xe phải đi vào những đường nhỏ hẹp, ngõ chợ hoặc bờ mương.

Không chỉ với những người mới lái. Nếu là một lái xe lâu năm chắc hẳn khi đi vào những ngõ nhỏ có vật cản tầm thấp cũng khó tránh khỏi những vật dưới tầm mắt bị khuất như: chậu hoa, thanh sắt lòi ra đường, bàn ghế hàng trà đá bầy ra đường hoặc vật thế bất kỳ mà bạn không chú ý. Camera gương phụ cho ô tô hoàn toàn giải quyết được điều này.

Lắp camera gương phụ cho ô tô thường mất nhiều thời gian hơn, tốn công sức hơn camera lùi. Camera gương phụ cho ô tô hiện có khá nhiều loại. Giá dao động tùy vào chất lượng của từng sản phẩm. Sau đó là một hàn hình LCD và một công tắc tắt bật camera.

Chiếc camera gương phụ sẽ được nhân viên kỹ thuật gắn vào gương chiếu hậu bên phải, gần ghế phụ. Để chiếc camera không bị lộ ra ngoài thì thợ phải đảm bảo tính chính xác cao. Khoan chính xác đường viền để camera có thể đặt vừa. Sau đó là công đoạn đấu dây. Dây luồn qua gương phải được bọc 2 lớp cách điện và có cầu chì riêng để đảm bảo không xảy ra cháy nổ hoắc đứt dây (thời gian trước, khá nhiều trường hợp bọc dây qua loa hoặc không dùng cầu chì riêng đã bị chập điện).

 

Nếu lắp camera lùi chỉ cần đơn giản vài thao tác mất không đến 30 phút thì để hoàn thành 1 chiếc camera gương phụ cho ô tô kỹ càng mất đến 3 tiếng.

Hiện nay sản phẩm này đã dần trở nên phổ biến và là phương tiện bổ trợ hữu hiệu cho mọi lái xe. Auto Tiến Phát đang cung cấp sản phẩm camera gương phụ cho ô tô chính hãng chất lượng. Nếu có nhu cầu lắp đặt, xin quý khách vui lòng liên hệ theo:

  • Auto Tiến Phát
  • Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ:  0933 62 68 93 - 0975 77 94 40
  • Skype : Tienphatoto
  • Zalo-viber : 0975.779.440 - 0933.626.893
  • Facebook : noithatotohcm