Với 11 Triệu Đồng Nên Lắp Camera Ô Tô 360 Độ Loại Nào?

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Camera 360 độ hiện đang trở nên thịnh hành hơn với các dòng xe ô tô. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, tính năng và mức giá. Vì thế không ít khách hàng băn khoăn khi lựa chọn sản phảm này cho xe của mình. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi với khả năng tài chính 11 triệu đồng thì nên lắp camera 360 độ ô tô loại nào chưa?

Dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo mà Tiến Phát Auto xin phép gửi đến quý khách hàng đang có nhu cầu lắp camera ô tô 360 độ cho xe của mình nhé!

Dòng camera 360 độ ô tô nào tốt nhất trong tầm giá 11 triệu?

1. Hướng dẫn cách lựa chọn camera 360 độ cho ô tô

Trước khi quyết định lắp bộ camera 360 độ cho ô tô, quý khách hàng nên tìm hiểu sản phẩm qua các tiêu chí sau:

Thứ nhất: về tính năng

  • Đã gọi tên là camera 360 độ thì tính năng của sản phẩm phải ghi hình toàn cảnh 360 độ xung quanh xe. Đảm bảo xóa điểm mù, góc khuất khi đỗ xe cũng như lái xe.
  • Phải lưu được hành trình. Đây là tính năng quan trọng cần có để giám sát hành trình đi qua một cách chi tiết nhất. Làm bằng chứng cần thiết khi có mâu thuẫn khi tham gia giao thông.
  • Nói chung một dòng camera 360 độ tốt cho ô tô cần có những tính năng hướng về sự an toàn, thuận tiện cho người sử dụng.

Thứ hai: về thẩm mỹ

Camera 360 độ ô tô phải được thiết kế thẩm mỹ, mắt camera nhỏ gọn những vẫn đảm bảo tầm quan sát rộng. Việc lắp đặt an toàn, thông minh và đặc biệt không ảnh hưởng tới các hệ thống khác trên xe. Nếu đang tìm hiểu về camera 360 cho xế yêu, bạn nhớ lưu ý tiêu chí này nhé!

Thứ ba: về giá cả

Như đã nói ở trên, camera 360 độ ô tô đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, chính vì thế giá thành cũng không hề giống nhau. Có loại giá thành cao, giá thành rẻ. Nhưng theo đánh giá chung thì camera 360 độ không thể rẻ được nhé! Có chăng là giá thành của nó có hợp lý với tính năng mà nó mang lại hay không thôi. Vì vậy hãy tìm hiểu tính năng của sản phẩm trước, sau đó tham khảo giá xem hợp lý không? Thường trên thị trường thì một bộ camera 360 độ không dưới 7 triệu đồng.

Cuối cùng là đơn vị lắp đặt

Camera 360 độ chính hãng hay không? Chất lượng có tốt hay không? Cũng phụ thuộc phần nhiều vào cơ sở cung cấp và lắp đặt. Việc lắp đặt camera 360 ô tô không hề đơn giản, do đó hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để giao phó sứ mệnh này nhé!

2. Tài chính 11 triệu đồng nên lắp camera ô tô 360 độ loại nào?

Nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết với tài chính 11 triệu đồng thì nên lựa chọn bộ camera 360 nào để lắp cho xế yêu? Chúng tôi xin mạnh dạn khẳng định camera 360 DCT là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Vì sao vậy, camera này có gì đặc biệt?

camera-360-dct-ban-t1

Camera 360 DCT dòng camera ô tô cao cấp tốt nhất hiện nay?

Chính là vì những tính năng thông minh số 01 của bộ camera 360 DCT:

  • Quét toàn bộ xung quanh xe khi khởi động.
  • Camera 360 DCT sử dụng mắt cam Sony 225 ghi hình nét căng bất kể ngày đêm. Công nghệ VGA với độ nét cực cao, hình ảnh cực chuẩn, căn chỉnh hoàn toàn bằng điện tử giúp camera ghi hình, đo đạc khoảng cách chính xác tuyệt đối.
  • Ghi hình ngay cả khi xe tắt máy, chế độ bảo vệ ắc quy 3 tầng
  • Sử dụng bộ nhớ trong SSD 20GB, lưu trữ video lúc va chạm, Có thể xem lại hành trình luôn trên màn hình xe. Thêm vào đó camera 360 DCT còn có chức năng khoá file video để bảo vệ file khi có va chạm mạnh.

lap-camera-360-do-dct-ban-t3-chat-luong-tot-nhat-hien-nay-tai-tphcm-tienphatauto-5

Dòng camera 360 duy nhất trên thị trường có thể quan sát được 2 bánh sau của xe

  • Tự động bật lên khi lái xe dưới 10km/h và tự ngắt khi đi trên 20km/h (có thể cài đặt theo yêu cầu khách hàng)
  • Cam hai bên sườn thông minh, không chỉ nhìn thấy hai bánh trước mà còn có thể nhìn về được hai bánh sau (các dòng cam 360 hãng khác chỉ nhìn thấy hai bánh trước)
  • Camera 360 DCT cảnh báo chệch làn bằng âm thanh
  • Hiển thị camera sau khi muốn vượt xe: Khi xinhan phải trên cao tốc Camera 360 DCT sẽ hiển thị hình ảnh sau xe xem có xe nào muốn vượt lên không xứng đáng là camera an toàn cho người dùng.
  • Có thể Update thêm tính năng thông minh cho Camera 360 hoàn toàn miễn phí
  • Bảo hành sản phẩm 2 năm bằng online cực chuyên nghiệp.

nen-mua-camera-360-do-loai-nao-cho-oto-tienphatauto

Mắt camera 360 DCT thiết kế nhỏ gọn và thẩm mỹ

Với 4 phiên bản, camera 360 DCT đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất. Đặc biệt giá sản phẩm chỉ với 10.800.000đ bạn đã sở hữu ngay phiên bản T1 xịn xò hơn rất nhiều dòng camera 360 ô tô khác trên thị trường như: Owin, Oview,  Panaroma,... Chưa đến 11 triệu nhưng tính năng và ưu điểm thì ăn đứt mấy bộ 15 – 18 triệu của hãng khá rồi đấy. Vì thế hãy là người tiêu dùng thông minh tránh "tiền mất tật mang" các bạn nhé.

Tiến Phát Auto xin phép bật mí với các bạn luôn, chỉ với phiên bản thấp nhất của camera 360 DCT đã khủng khiếp đến vậy thì các phiên bản khác cao cấp hơn như thế nào thì bạn cũng biết rồi đấy. Thử nhìn dung xem!

>> Có thể bạn quan tâm: Bảng Giá 4 Phiên Bản Camera 360 DCT Chính Hãng

3. Một số dòng camera 360 độ khác cho ô tô

Ngoài camera 360 DCT thì còn có một số dòng khác như camera 360 Owin, camera 360 Oris, camera Panorama,…Nhìn chung các dòng sản phẩm này đều hướng đến sự an toàn khi lái xe, đều cho cái nhìn tổng quát xung quanh xe. Tuy nhiên còn mắc nhiều hạn chế sau:

  • Mắt camera lồi, chưa sắc nét. Không như mắt camera 360 DCT, các dòng cam khác thiết kế mắt camera chưa được thẩm mỹ. Mắt camera lồi rất dễ trầy xước khi di chuyển, dễ nhận biết và phá trộm.
  • Hình ảnh hiển thị không rõ nét. Chế độ hình ảnh ở các dòng camera này chỉ lên được HD, không thể sắc nét bằng chế độ hình ảnh cao cấp ở AHD, VGA như camera 360 DCT.

nen-mua-camera-360-do-loai-nao-cho-oto-tienphatauto-7

Mắt camera lồi, không thẩm mỹ, độ hiển thị không thực

  • Các dòng camera 360 trên sử dụng thẻ nhớ hoặc USB để lưu trữ hành trình, chính vì thể tính ổn định không cao. Di chuyển trên đoạn đường rung, sóc, gập ghềnh rất có thể sẽ không thể ghi hình được.
  • Không có khả năng quan sát 2 bánh sau của xe. Đây sẽ là khó khăn khi kỹ năng lùi xe của bạn còn hạn chế đấy nhé! Không cẩn thận là xước hết đằng sau xe do hạn chế tầm nhìn mất thôi.
  • Căn chỉnh rườm rà. Với một số dòng camera căn chỉnh rất khó khăn, phải lấy 6 miếng bạt ghép lại mới có thể căn chỉnh được. Mất thời gian, công sức mà chưa chắc đã chính xác nữa đấy. Với 360 DCT thì khác, cứ 1 phút 30 giây là xong, nhiều khi chỉ cần 30 giây là đủ.

nen-mua-camera-360-do-loai-nao-cho-oto-tienphatauto-6

Căn chỉnh không chính xác, hiển thị rất mờ dù sử dụng màn hình DVD xịn

Điều đặc biệt là hạn chế vậy nhưng giá thành của các dòng camera khác chưa chắc đã rẻ hơn camera 360 DCT đâu nhé! Có bộ bình thường đã 16 triệu rồi những còn thua xa DCT nhà em.

Kết luận: Nếu bạn đang có nhu cầu lắp camera 360 độ cho ô tô thì lời khuyên chân thành hãy lựa chọn camera 360 DCT. Chất lượng khỏi bàn mà giá cả lại phải chăng. Với 11 triệu lắp camera 360 DCT xong còn dư tiền đi uống cà phê khoe với bạn bè về cam 360 DCT nnữa đấy nhé.

nen-mua-camera-360-do-loai-nao-cho-oto-tienphatauto-1

Không chỉ là camera 360 độ mà còn là camera hành trình 4 góc rõ nét nhất

4. Địa chỉ lắp camera 360 độ cho ô tô uy tín tại TPHCM

Tiến Phát Auto sẽ là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi đang có ý định lắp camera 360 DCT cho xế yêu của mình. Vậy lợi ích khi lựa chọn trung tâm này là gì?

  • Đại lý độc quyền camera 360 DCT tại TPHCM. Uy tín, chất lượng hàng đầu;
  • Không gian làm xe rộng rãi, đảm bảo thi công an toàn, chuyên nghiệp, đầy đủ thiết bị chăm sóc xế hộp của bạn;
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm;
  • Có phòng chờ máy lạnh cho quý khách lướt web, xem phim, uống cà phê khi chờ làm xe;
  • Thanh toán qua nhiều cách như chuyển khoản, quẹt thẻ tín dụng,…
  • Bảo hành chính hãng tận nơi khi khách hàng có yêu cầu.
  • Đầy đủ mọi mặt hàng, đồ chơi xe hơi.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/

>> Xem thêm: Tại Sao Camera 360 DCT Là Camera Ô Tô Tốt Nhất Hiện Nay?