11 Tính Năng Nổi Bật Của Màn Hình DVD Teyes

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

TEYES là thương hiệu màn hình DVD giải trí cho ô tô bậc nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ dừng lại ở chức năng giải trí, màn hình DVD Teyes còn sở hữu thiết kế đại, tích hợp nhiều chức năng thông minh. Với 11 tính năng nổi bật và độc đáo, màn hình Teyes hiện đang là cái tên "HOT" đang làm mưa làm gió trên thị trường màn hình DVD cho ô tô.

Hãy cùng Tiến Phát Auto điểm qua 11 tính năng nổi bật của màn hình DVD Teyes bên dưới nhé:

Hình ảnh màn hình DVD thương hiệu Teyes

11 tính năng nổi bật của màn hình DVD Android Teyes 

  • Màn hình DVD Teyes kích thước lớn lại không độ chế, nhìn giống như zin nguyên bản đã có sẵn, việc thay đổi này sẽ tránh được nhiều phần nhàm chán khi sử dụng xe hàng ngày.
  • Màn hình DVD Teyes tích hợp trợ lý ảo và được cải thiện, thay đổi để dễ sử dụng hơn với tiếng Việt, có thể đọc lệnh và truy cập trực tiếp đến ứng dụng, bài hát mà không cần chạm tay vào màn hình. Các câu lệnh cơ bản ví dụ như "Dẫn đường đến - đọc địa chỉ" - và sẽ tự mở ứng dụng Navitel dẫn đường. Lệnh mở nhạc với từ khoá bắt đầu bằng "mở bài hát + tên bài", hoặc bạn cũng có thể hát 1 câu trong bài hát đó cũng được. Tương tự với mở Video ở Youtube hay truyền hình VTV-HTV....
  • Màn hình DVD Teyes chạy hệ điều hành Android, có thể gắn được cho nhiều loại xe đời cũ, hoặc những xe ô tô phân khúc phổ thông với hệ thống giải trí ít tính năng, kém hiện đại và thẩm mỹ.
  • Màn hình DVD Teyes tích hợp 2 khe gắn Sim 4G để Online, nghe nhạc từ các ứng dụng nghe nhạc, hay ứng dụng Youtube, truyền hình vô tuyến mặt đất hoặc online. Tích hợp cổng Interface để sử dụng thêm camera 360 độ, camera hành trình phía trước hay camera phía sau.
  • Màn hình DVD Teyes được phát triển riêng ứng dụng Auto AI dựa trên Google Assistant, có thể dễ dàng hiểu các câu lệnh của người sử dụng và truy cập thẳng đến tác vụ yêu cầu mà không chỉ đến Google Search như Google Assistant.
  • Màn hình DVD Teyes cài sẵn ứng dụng bản đồ độc quyền VIETMAP S1 và Navitel, hoặc cũng có thể sử dụng ứng dụng dẫn đường khác như Google Map tải từ CH Play về.
  • Màn hình DVD Teyes có các ứng dụng xem Video chỉ nên phục vụ các thành viên khác ở trên xe. Hiện hệ thống Auto AI được cài đặt các câu lệch để sau khi nhận lệnh sẽ trực tiếp mở như mở nhạc mặc định ở Zing MP3, mở Video ở Youtube nếu như bạn đọc ra tiêu đề của Video muốn phát, hoặc là mở các kênh truyền hình.
  • Màn hình DVD Teyes hỗ trợ dẫn đường bằng giọng nói, hệ thống sẽ tự động mở bản đồ Navitel. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn sử dụng Google Map hoặc Vietmap.
  • Màn hình DVD Teyes ở màn hình chính hiển thị 3 ứng dụng đó là DVR với các cảnh báo va chạm hay lệch làn đường từ hệ thống ADAS, dẫn đường và trình nghe nhạc mặc định của đầu (Không phải app nghe nhạc cài thêm như Zing/nhaccuatui....).
  • Màn hình DVD Teyes với trình kết nối Bluetooth điện thoại được tích hợp sẵn với khả năng truy cập danh bạ, quay số nhanh hay lịch sử cuộc gọi trên giao diện, không khác với giao diện trên điện thoại. Và với tính năng này cũng có thể sử dụng Auto AI ra lệnh bằng giọng nói để gọi 1 số trong danh bạ hoặc quay số bằng cách đọc số điện thoại để gọi.
  • Màn hình DVD Teyes có hệ thống tản nhiệt cực kì tốt, bên cạnh đó là hệ thống dây giắc có độ bền cực cao, chịu nhiệt được hàng ngàn giờ. Chính vì vậy tuổi thọ của màn hình DVD này kéo dài hơn các dòng màn hình khác gấp nhiều lần.

Bảng giá các phiên bản của màn hình DVD Teyes

Đây có lẽ là thắc mắc của nhiều khách hàng khi nghiên cứu về Màn hình DVD Teyes. Sau đây Tiến Phát Auto sẽ cung cấp bảng giá chi tiết về các phiên bản của TEYES để khách hàng tham khảo và lựa chọn ra bản phù hợp nhất cho xe của mình, hiện tại màn hình DVD Teyes có phiên bản đó là Teyes CC2, Teyes Spro và Teyes Tpro:

Phiên bản

2GB – 32GB

4GB – 64GB

Ưu dãi

Spro

8.900.000

10.900.000

  • Camera hành trình;
  • Camera lùi.

CC2

11.900.000

14.900.000

Tpro

12.500.000

15.500.000

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm Canbus và mặt dưỡng ( nếu có).

Thông số kỹ thuật của màn hình DVD Teyes

       

 

 

        CC2/Spro/Tpro

CPU

Intel Spreadtrum SC9853 64bit 8 nhân x 1.8GHz. Tiến trình 14NM

RAM

2GB – 32GB

ROM

4GB – 64GB

Hệ điều hành

Android 8.1

Độ phân giải

1024*600 – 768*1024

Màn hình

IPS + 2.5D

Kết nối

4G - Wifi

DSP

ROHM32077. DSP độc lập

USD

3 x USB 2.0

Camera lùi

AHD 1280*720

Hỗ trợ

Camera hành trình + Camera lùi

Địa chỉ lắp đặt màn hình DVD Teyes cho ô tô uy tín

Tiến Phát Auto chuyên cung cấp và lắp đặt thiết bị, đồ chơi xe hơi chính hãng. Tự hào là trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao và ủng hộ lâu dài, Tiến Phát Auto không ngừng nỗ lực để ngày càng phát triển hơn nữa.

Tiến Phát Auto là địa chỉ uy tín lắp đặt màn hình DVD cho ô tô với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn có nhu cầu chăm sóc cho xế yêu của mình.

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/