7 Tính Năng Nổi Bật Của Camera 360 DCT Dành Cho Ô Tô

5 sao/5 - bởi 1 người đánh giá

Là đại lý độc quyền sản phẩm Camera 360 DCT cho ô tô tại TPHCM. Hôm nay bài viết này Tiến Phát Auto sẽ chia sẻ tới quý khách hàng 7 tính năng nổi bật của camera 360 DCT cho ô tô. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp quý khách hàng biết thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm!

I. 7 Tính năng nổi bật chỉ có trên camera 360 DCT cho xe hơi

1. Camera 360 DCT tự động bật khi đi dưới tốc độ 10km/h

Người lái có thể cài đặt màn hình tự tắt sau một khoảng thời gian nhất định: 30 giây, 1 phút,… hoặc tự động tắt sau khi tốc độ vượt 5km/h, 10km/h. Tính năng đặc biệt này chỉ có bản T3 mới được trang bị nhé. Giúp bạn tập trung quan sát đường đi tối đa, không phải mất công bật camera bằng tay, tránh xảy ra va chạm đáng tiếc.

2. Camera 360 DCT hiển thị toàn cảnh ngoài xe ngay khi khởi động

Đây là tính năng đặc biệt, duy nhất chỉ có ở camera 360 DCT. Ngay sau khi ấn nút Start, camera sẽ tự động bật màn hình lên, trước cả khi phần mềm của ô tô khởi động. Toàn cảnh xung quanh xe cũng sẽ hiển thị luôn trên màn hình, giúp lái xe tránh va chạm, đâm vào các vật cản đã có từ trước như chó, gà, trẻ em chơi đùa gần xe…

3. Camera 360 DCT sở hữu bộ nhớ trong SSD 20GB tích hợp sẳn trong bo mạch

Không sử dụng thẻ nhớ, USB rời rạc như các dòng camera 360 độ khác trên thị trường. Camera 360 DCT cho ô tô sử dụng bộ nhớ trong được hàn chắc chắn với dung lượng 20GB lưu trữ mọi hành trình ngay cả khi rung, sóc.

4. Camera 360 DCT giúp xóa bỏ mọi điểm mù xung quanh xe

Khác với camera hành trình chỉ cho phép nhìn thấy phía trước và phía sau xe, camera 360 DCT được lắp ở bốn phía ô tô giúp người lái nhìn được toàn thể ô tô, xóa bỏ mọi điểm mù. Các tai nạn đáng tiếc xảy ra do tài xế không quan sát được hết điểm mù của xe cùng vì vậy mà được hạn chế tối đa.

Đặc biệt, camera 360 DCT có thể lưu trữ 24 tiếng sau khi tắt máy với công nghệ 1 giây 1 chụp giúp tiết kiệm bộ nhớ và đảm bảo không hết acquy.

5. Camera 360 DCT quan sát rõ nét 2 bánh trước và sau

Một trong những tính năng được nhiều bác tài quan tâm nhất của camera 360 độ DCT là cho phép quan sát được đồng thời hai bánh sau, khi lùi xe. Tương tự, khi bật xi nhan trái phải hoặc ấn nút cảnh báo va chạm có thể quan được bánh trước trái phải hoặc đồng thời hai bánh trước. Tính năng này rất hữu ích cho người lái xe ở nơi đường hẹp hoặc người mới lái xe, giúp quay đầu, lùi xe dễ dàng.

6. Camera 360 DCT ghi hình sắc nét và cảnh báo bằng âm thanh

4 mắt camera 360 DCT sử dụng chip Sony 225 cao cấp với công nghệ tinh chỉnh bằng lưới đen trắng tiêu chuẩn 30x30cm, giúp camera ghi hình, đo đạc khoảng cách chính xác tuyệt đối. Hình ảnh ghi lại nét căng và sáng rõ, bất kể vào ban đêm hay ban ngày.

Chế độ hình ảnh đạt tới AV, AHD và VGA nét nhất hiện nay, nhìn rõ tận vị trí bánh xe. Trường hợp bạn đi sai làn hệ thống camera 360 DCT sẽ phát âm thanh cảnh báo giúp bạn tập trung lái xe hơn cũng như hạn chế xảy ra tình trạng va chạm.

7. Camera 360 DCT cho phép nâng cấp phần mềm và phần cứng

Khi tích hợp thêm rada, camera 360 DCT có thể hiển thị thông báo sắp xảy ra va chạm đồng thời kích hoạt camera gần nhất. Đây là tính năng nổi bật của camera 360 DCT kết hợp, không thể có khi lắp từng thiết bị riêng biệt, các dòng camera khác cũng không thể thực hiện được.

Camera 360 DCT còn có thêm thêm cảm biến áp suất lốp ô tô tích hợp màn hình Android giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như không gian trên taplo.

II. Đại lý chính thức của camera 360 DCT tại TPHCM

Tiến Phát Auto chuyên lắp camera 360 cho ô tô và là đại lý độc quyền camera 360 DCT tại TPHCM, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên lắp đặt camera 360 DCT nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật và chất lượng.

Sản phẩm lắp đặt được cho tất cả mọi dòng xe. Mọi chi tiết hãy liên hệ cho chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn nhanh chóng:

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT Ô TÔ TIẾN PHÁT

Địa chỉ: 76 - 82 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, TPHCM

Hotline/Zalo: 0938.188.899 - 0922.901.901

Website: https://tienphatauto.com.vn/

Xem thêm: Bảng Báo Giá Camera 360 DCT Cho Ô Tô Chính Hãng Tại TPHCM